Máy xay sữa đậu nành, sữa ngô công suất lớn cho quán bán hàng Oshika HD02 Nhật Bản 2000w

3.600.000
ID tin: 3499172Gửi lúc: 15:35, 02/06Toàn quốc
Đã xem: 163 Bình luận: 0
Lưu tin
giadungtoanquoc

Máy xay đa năng công suất lớn chuyên dùng cho quán
Gía khuyến mại : 3.600.000 VNĐ - Tặng máy đánh trứng 7 tốc độ
Gía siêu thị : 4.050.000 VNĐ


Hotline : 0974.022.982 - 0903.290.900

Sản phẩm chính hãng Nhật Bản - Bảo hành 2 năm- Đầy đủ linh phụ kiện thay thế bán rời nếu khách có nhu cầu


Máy xay sinh tố công suất lớn Oshika - HD02 là dòng máy xay đa năng với dung tích lớn, công suất lớn nên được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như xay sinh tố, xay sữa đậu nành nguyên xác, bào đá và hơn nữa dòng sản phẩm này rất phù hợp với các đơn vị đã và đang có ý định kinh doanh nhà hàng, quán bar, cafe, hay các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành. Máy xay sinh tố công suất lớn Oshika - HD02 có xuất xứ Nhật Bản được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, ngoài ra, với giá thành rẻ, cối nhựa PC, công suất lớn và có đại lý ủy quyền bảo hành tại Việt Nam nên được các chuyên gia pha chế đánh giá cao và khuyên dùng.


Điểm cộng của máy xay sinh tố công suất lớn Oshika là gì?

- Với bộ dao 8 lưỡi máy xay sinh tố công suất lớn oshika có thể xay bất kỳ loại thực phẩm nào như cua, thịt, sinh tố và cả các thực phẩm khô....Vì vậy, được sử dụng rộng rãi ở các gia đình, nhà hàng, quán bar và các cửa hàng kinh doanh đậu nành nguyên xác.
- Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép cacbon rất cứng và sắc bén, cùng với công suất cực lớn tạo tốc độ xoay của máy nhanh giúp xay nhuyễn đậu nành, không hề tạo cợn khi uống, giữ được độ béo và hương vị tự nhiên giúp đậu nành ngon hơn.

- Các nút Bật / Tắt nguồn được thiết kế đơn giản dễ dùng sẽ điều chỉnh máy nhanh hơn hoặc chậm hơn nhờ volume vặn gắn với thân máy nổi ở ngoài.
- Máy xay mở quán công suất lớn Oshika có cơ chế lọc tiếng ồn hạn chế tối đa tiếng ồn khi sử dụng. Chức năng này chỉ có ở những dòng máy xay công suất lớn đời cao.
- Chế độ automatic tự động ngắt khi gặp sự cố quá nhiệt quá dòng và điều chỉnh dòng điện phù hợp đảm bảo không có tình trạng chập cháy nhằm đảm bảo tuổi thọ cho máy.
Máy xay sinh tố công nghiệp là dòng máy xay đậu nành chuyên nghiệp, thích hợp sử dụng cho khách hàng kinh doanh sữa đậu nành lâu dài và cả cho gia đình.

Một số loại máy xay sinh tố có công suất lớn có lưới lọc hiện nay đã lỗi thời và không còn được ưa chuộng nữa bởi vì thống kê kết quả so sánh cho biết có tới hơn 95% khách hàng phản hồi việc uống sữa đậu nành nguyên xác ngon hơn. Qua đây đã có đủ lý do cho bạn nên sử dụng một chiếc máy xay sinh t...đa năng công suất lớn Oshika Japan hiện đại này. Sữa đậu nành nguyên xác ngon hơn nhờ máy xay sinh tố công nghiệp Oshika.

Đặc điểm máy xay công suất lớn 08 lưỡi dao OSHIKA

- Máy xay sinh tố công suất lớn oshika với công suất 2000W có thể đạt được tốc độ quay 50.000 – 60.000 vòng/phút đảm bảo xay nhuyễn mọi nguyên liệu.


- Máy xay sinh tố xay được đá
- Bộ điều khiển gồm có:


+ Công tắc nguồn: khởi động máy
+ Núm chỉnh tốc độ: vòng quay 38.000 – 60.000 vòng/phút
+ Nhồi: giúp trộn đều nguyên liệu trong cối máy

- Trục xoay chuyên dụng: Cấu tạo các rãnh nhỏ giúp khớp nối thân máy – cối máy giúp máy chắc chắn, cố định hơn khi sử dụng.
Lưu ý: Khi dùng máy xong nên để động cơ dừng hẳn mới tháo cối máy như vậy sẽ làm tăng tuổi thọ trục máy. Được thiết kế với hệ thống làm mát máy cùng với Role chống cháy máy giúp bảo vệ máy những lúc quá tải, máy sẽ tự ngắt sẽ giúp tuổi thọ của máy được nâng cao.


Cối máy xay sinh tố công suất lớn oshika:

Thân cối máy xay sinh tố công suất lớn Oshika: được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp có khả năng kháng lực cao, hơn thế, máy có thể đồng thời chịu 2 lực tác động từ bên trong và bên ngoài. Bên cạnh đó, kết quả thí nghiệm được cho thấy thân máy có thể đỡ được một người đàn ông trưởng thành và va đập mạnh từ vật cứng như xay nhuyễn một chiếc điện thoại.




Máy xay sinh tố công nghiệp Oshika HD02 chính hãng


Thân máy xay sinh tố công suất lớn OSHIKA được thiết kế tiện dụng nhất cho người sử dụng.


- Dung tích chứa: 2,0 lít được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng thích nghi tốt với nhiệt độ lạnh và nóng.
- Đế khóa làm bằng inox không rỉ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho cối + lốc máy.
- Lưỡi dao thép Cacbon là điểm mạnh của máy xay sinh tố đa năng công suất lớn Oshika japan, bởi vì, máy có thể xay nát nguyên liệu, bất kỳ thực phẩm nào cũng sẽ được xay nhanh, nghiền nhanh trong vài giây.


Máy xay sinh tố loại lớn này thích hợp cho những đối tượng nào?

Máy xay sinh tố công suất lớn oshika loại 8 lưỡi dao là dòng máy xay đa năng thích hợp với tất cả mục tiêu sử dụng nhưng phù hợp nhất cho những cơ sở doanh nghiệp có ý định kinh doanh mở quán sinh tố, chế biến thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, chế biến sữa đậu nành giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Không những thế máy còn có thể xay đá, sinh tố có đá, loại hạt ngũ cốc khô và chế biến thực phẩm như tôm cua, thịt, cá...

 

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0973.022.982

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trướcđể được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán