Thi công Tiểu cảnh hòn non bộ

ID tin: 3549245 Gửi lúc: 15:54, 25/06 Danh mục: Tiểu cảnh > Non bộ
30.000.000
thinhien12
Nhắn tin
Lưu tin

Hòn non bộ mini nuôi cá đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, kết hợp giữa các họa tiết trang trí tinh tế, sống động. Ngày nay, hòn non bộ mini nuôi cá không chỉ dùng để tô điểm cho không gian sống mà còn là món quà phong thủy rất ý nghĩa dành tặng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, mừng khai trương, mừng tân gia…

Lợi ích của hòn non bộ mini nuôi cá

Giống như nhiều vật phẩm phong thủy khác, không chỉ tô điểm cho không gian sống mà hòn non bộ mini nuôi cá còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy thu hút sự thịnh vượng cát tường cho gia chủ.

Hòn non bộ mini nuôi cá giúp tăng phong thủy, thu hút tài lộc

Theo phong thủy, hòn non bộ mini nuôi cá đóng vai trò quan trọng trong phong thuỷ cho ngôi nhà bạn nếu được sắp xếp và bài trí đúng sẽ giúp tăng may mắn, thu hút thêm nhiều tài lộc, giúp cho việc kinh doanh của gia chủ ngày càng phát triển, thịnh vượng hơn.

Bể cá là vật phẩm gia tăng tính thủy cho ngôi nhà. Trong phong thủy, yếu tố thủy luôn được đánh giá cao hơn (Nhất Thủy Nhì Hỏa). Thủy vốn là yếu tố vô cùng quan trọng trong thu hút tài lộc. Hồ cá biểu trưng cho sức sống phong phú, vô cùng sinh động, được coi như nơi lưu giữ tiền bạc. Chính vì vậy, bể cá được coi là biểu tượng tiền tài luôn sinh sôi.

Chính nhờ những yếu tố phong thủy rất tốt của hòn non bộ mini nuôi cá mà ngày nay, non bộ mini trở thành món quà rất ý nghĩa trong những dịp đặc biệt.

Hòn non bộ mini nuôi cá giúp tăng tính thẩm mĩ, tăng sức sống cho không gian

Hầu hết các mẫu hòn non bộ mini nuôi cá được thiết kế nhờ sự kết hợp hài hòa giữa bể cá, cảnh vật đá, nước non, cây cói nhỏ tạo ra một không gian sống thu nhỏ. Các yếu tố núi và nước được kết hợp hoàn hảo giúp cho cảnh quan tươi sáng, gần gũi. Ngoài ra, trong hòn non bộ mini nuôi cá người ta thường kết hợp các hình tượng khác như: mái nhà, cụ già ngồi câu cá, chim hót…giúp cho không gian trở nên sống động, chân thực mà vẫn thể hiện được tính mộc mạc của khung cảnh.

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, hòn non bộ mini nuôi cá còn có thể kết hợp các phụ kiện đi kèm như: đèn LED, đá phát sáng, bộ lọc, máy tạo oxy cho nước, máy phun sương, cây cỏ thực vật… Nhờ vậy, hòn non bộ mini nuôi cá được bơm thêm sức sống, sinh động hơn, chân thực hơn.

Hòn non bộ mini nuôi cá làm đẹp cho không gian sống

Chính bởi cảnh quan sống động chân thực mà hòn non bộ mini nuôi cá thường được đặt ở những vị trí quan trọng trong ngôi nhà như: Phòng khác, phòng làm việc chính, quầy lễ tân…

Hòn non bộ mini nuôi cá giúp giải tỏa căng thẳng

Lắng nghe tiếng nước chảy, ngắm nhìn những chú cá tung tăng bơi lội trong một không gia yên bình và tĩnh lặng là cách giải tỏa stress rất hữu ích, giúp bạn trở nên thư thái, thoải mái, có thêm năng lượng và những ý tưởng mới để giải quyết công việc thật hiệu quả. Tiếng nước chảy róc rách tinh tế có thể giúp làm tan biến hết những mệt mỏi ưu phiền, giúp tâm trạng con người trở nên thanh thản, vui vẻ hơn. Còn gì tuyệt vời bằng hằng ngày được hòa mình vào không gian tươi mát với cảnh vật nên thơ của hòn non bộ mini nuôi cá.


Hòn non bộ mini nuôi cá giúp cải thiện môi trường sống

Ngoài ra, hệ thống nước, suối chảy của hòn non bộ mini nuôi cá còn giúp điều hòa không khí, mang tới một bầu không khí trong lành, mát mẻ. Không chỉ vậy, các loại cây xanh tiểu cảnh trong hòn non bộ mini nuôi cá còn giúp mang lại bầu không khí giàu oxy, trong lành sảng khoái, hấp thụ những loại khí độc và các loại ánh sáng không tốt cho sức khỏe con người.

Nhờ vậy, việc sở hữu một hòn non bộ mini nuôi cá giúp cải thiện không gian sống rõ rệt, mang tới một bầu không khí trong lành mát mẻ, gia tăng sức khỏe cho tất cả mọi người.

Liên hệ :0962503715

website:http://tieucan...inh.com

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán