Bàn cafe phủ resin RS TT

3.500.000
ID tin: 3424145Gửi lúc: 17:02, 06/03Toàn quốc
Đã xem: 128 Bình luận: 0
Lưu tin
180 Cao Đức Lân, P. An Phú, Q.2, TP.HCM
Ảnh số 1: Bàn cafe phủ resin RS TT
Ảnh số 2: Bàn cafe phủ resin RS TT
Ảnh số 3: Bàn cafe phủ resin RS TT

Bàn Cafe Ngoài Trời Phủ Resin RS-TT

Đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế là xu hướng trong thiết kế nội thất  hiện nay. Hiểu điều điều đó, các nhà thiết kế đã ứng dụng xu hướng này vào mẫu bàn cafe ngoài trời nhập khẩu tại Vườn An Nam. Thiết kế trẻ trung thanh lịch cùng chất liệu hiện đại phù hợp với mọi không gian từ quán cafe, phòng trà, phòng ăn, phòng đọc sách…

Thiết kế bàn cafe sân vườn chắc chắn, kiểu dáng đẹp mắt

Khác với những sản phẩm bàn cafe thông thường, bàn cafe phủ resin RS-TT được làm từ nhựa Composite. Đây là chất liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như bền bỉ, không mối mọt, trầy xước, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Nếu bạn vô tình làm đổ thức uống lên mặt bàn, chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm đã có thể dễ dàng lau sạch các vết bẩn.

Bàn cafe hiện đại sở hữu thiết kế chắc chắn với kiểu dáng đẹp mắt. Bàn được thiết kế hình tròn với kích thước D690 x H740mm rộng rãi để đồ.

Trụ bàn gồm 1 chân, với chiều cao 740mm đảm bảo độ cao vừa phải và sự chắc chắn cho người sử dụng. Với kích thước này thì chiếc bàn sẽ phù hợp để bạn có thể nói chuyện, làm việc hay học tập khá là thoải mái và tiện dụng. Chân bàn được làm từ hợp kim nhôm đúc, chắc chắn và chống mối mọt tốt. Đặc biệt phần chân được phủ lớp sơn tĩnh điện.

Bên cạnh đó vì là sản phẩm bàn ghế nhập khẩu cao cấp nên những góc cạnh của bàn đều được chú ý. Phần lắp ghép giữa mặt bàn và chân bàn bằng nhựa cứng chống vỡ nứt, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn trong quá trình sử dụng. Phần chân bàn thiết kế đệm chống làm trầy xước sàn nhà và giảm tối đa tiếng ồn khi di chuyển.

Dưới sự sáng tạo của những nhà thiết kế nội thất hàng đầu, mẫu bàn cafe ngoài trời cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo, thông minh cho nhiều quán cafe, trà sữa hiện nay. Trong không gian quán cafe, chiếc bàn tròn Composite sẽ là điểm nhấn mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian.

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch, mẫu bàn này phù hợp với không gian quán cafe. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh trà sữa hay quán cafe thì chiếc bàn này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian đó.

Vườn An Nam và những ưu đãi

Giá thành ưu đãi đi kèm với chính sách bảo hành lên đến 1 năm, miễn phí vận chuyển lắp đặt Bàn cafe tại HÀ NỘI, Bàn cafe tại ĐÀ NẴNG và Bàn cafe tại TPHCM. Các khu vực khác trên toàn quốc được vận chuyển với giá thành tiết kiệm nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu cho mình mẫu ghế cafe ưng ý nhất

Vườn An Nam – Vườn An Lành

Showroom: 108 Cao Đức Lân, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM

Showroom HN: BT91 – Khu Biệt Thự Vườn Đào – Ngõ 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Website: https://vuonannam.com/

HOTLINE: 028.3889.7777 – 0912 858 368 

Thông tin shop bán
VuonAnNam 0912473368
180 Cao Đức Lân, P. An Phú, Q.2, TP.HCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
VuonAnNam 0912473368
180 Cao Đức Lân, P. An Phú, Q.2, TP.HCM
Ảnh số 1: Bàn cafe phủ resin RS TT
Ảnh số 2: Bàn cafe phủ resin RS TT
Ảnh số 3: Bàn cafe phủ resin RS TT