Thanh lý loa Bose Companion 2 Series II

1.200.000
ID tin: 3138133Gửi lúc: 11:03, 11/10Toàn quốc
Đã xem: 373 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Thanh lý loa Bose Companion 2 Series II
Ảnh số 2: Thanh lý loa Bose Companion 2 Series II
Ảnh số 3: Thanh lý loa Bose Companion 2 Series II
Chưa có thông tin

Mình mua order loa này từ Amazon của Mỹ nhưng không dùng nữa và phải chuyển công tác nên thanh lý nhanh bộ loa Bose Companion 2 Series II đa phương diện tuyệt vời của mình. Với hệ thống loa này bạn sẽ được trải nghiệm hiệu suất âm thanh tốt hơn những loa ban đầu của bạn rất nhiều và đây là hệ thống loa vi tính có chất lượng tuyệt hảo nhưng giá tiền phải chăng do mình để lại với giá thanh lý. Đảm bảo hàng xịn 100%

Loa Bose Companion 2-II có chức năng Full-range dành cho máy tính giúp âm thanh phát ra trở nên đẳng cấp hơn, lấp đầy không gian của căn phòng bạn. Hơn thế, bạn có thể kết nối Loa Bose Companion 2-II với các thiết bị khác một cách dễ dàng, chất lượng âm thanh mà loa mang lại sẽ giúp bạn có trải nghiệm mượt mà như đang hiện hữu ở không gian thực tế.

Nút điều chỉnh âm thanh
Loa Bose Companion 2-II có nút điều chỉnh volume, bass, treble lớn nằm ngay trên thùng loa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng như ý muốn mà không cần sử dụng các thao tác trung gian nào khác.

Mạch xử lý TrueSpace Stereo
Loa Bose Companion 2-II được cấu tạo mạch xử lý TrueSpace Stereo giúp cho âm thanh đầu ra trở nên chân thật và sinh động hơn, người nghe như được trải nghiệm thực tế.

Thiết kế nhẹ gọn
Loa Bose Companion 2-II có trọng lượng nhẹ 2.31kg giúp bạn dễ dàng di chuyển lắp đặt ở nơi mình thích, màu đen quyến rũ tạo không gian sang trọng.

Phù hợp nhiều thiết bị
Với hai ngõ Input, Loa Bose Companion 2-II giúp bạn dễ dàng kết nối các thiết bị có jack cắm 3.5mm thông dụng như ipod, laptop, Iphone....

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Thanh lý loa Bose Companion 2 Series II
Ảnh số 2: Thanh lý loa Bose Companion 2 Series II
Ảnh số 3: Thanh lý loa Bose Companion 2 Series II