Benro SystemGo Plus FGP18C

6.400.000
ID tin: 3458968Gửi lúc: 09:49, 11/11Toàn quốc
Đã xem: 69 Bình luận: 0
Lưu tin
hoanggviett0212
Quảng Nam, Đà Nẵng
Ảnh số 1: Benro SystemGo Plus FGP18C
Loại:

Bạn đã hiểu hết về chiếc chân máy Benro SystemGo Plus FGP18C này chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này

>>> Tìm hiểu thêm về Hộp chống ẩm và Hộp Chống Ẩm W...nderful

 

Benro SystemGo Plus FGP18C là chân máy dành cho dòng máy ảnh chuyên nghiệp Mirrorless hay DSLR. Đây là chân máy dạng Tripod có thiết kế mới mẻ, đẹp mắt, chất liệu nhôm bền bỉ với thời gian. Để hỗ trợ cho việc chụp hình ở những chế độ như Macro, Panorama hay kể cả chụp chân dung, phơi sáng,… bạn có thể sử dụng Chân Máy Benro SystemGo Plus FGP18C ở cả hai dạng là Tripod và Monopod rất tiện dụng.



Cấu tạo bền bỉ

Chân máy Benro này có cấu trúc sợi Carbon bền vững với 8 lớp cấu tạo, độ vững chắc được cải thiện 40% theo phương dọc và cải thiện 80% theo phương ngang. Với cấu trúc thiết kế sử dụng sợi Carbon 8x, độ vững chắc được gia tăng thêm 60%. Benro lựa chọn sử dụng Magnesium với công nghệ chế tạo tiên tiến, giúp cho chân máy có độ bền và sức chịu tải cao.

>>> Tìm hiểu thêm về Dây đeo cho máy ảnh máy quay

Thiết kế trụ giữa lật ngang 90 độ

Thiết kế trụ giữa chuyển đổi nhanh chóng từ dọc sang ngang chỉ với vài thao tác, đáp ứng được mọi góc chụp. Trụ giữa của dòng sản phẩm chân máy Benro GoPlus xoay được 360 độ, vô cùng thích hợp cho việc chụp ảnh Panorama. Đi cùng là khả năng điều chỉnh trụ giữa theo phương thẳng đứng ở góc 180 độ, cho phép điều chỉnh góc máy nhanh chóng.

Điều chỉnh độ cao dễ dàng

Nấc điều chỉnh độ cao cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh các nấc độ chân phù hợp với nhu cầu thực tế: Có 3 mức độ: cao, vừa và thấp. Thiết kế gấp ngược 180 độ giúp cho chân máy trở nên nhỏ gọn khi di chuyển.



Chuyển đổi thành Monopod

Với đoạn chân được đánh dấu bằng vòng kim loại màu xanh, bạn có thể chuyển đổi thành chân Monopod dễ dàng, có thể sử dụng kết hợp với trụ giữa và đầu bi. Dòng sản phẩm GoPlus Tripod sử dụng lỗ ốc tiêu chuẩn 3/8” có thể dùng để gắn thêm các thiết bị ngoại vi cho việc sử dụng đa chức năng.

Móc treo tháo rời

Móc treo gắn ở dưới trụ giữa dùng để treo túi máy ảnh hoặc các vật nặng khác, góp phần tăng tính ổn định cho chân máy ở những nơi có gió mạnh.

Nguồn : https:/kpnet.vn/su-khac-biet-tu-chan-may-benro-systemgo-plus-fgp18c.html

Thông tin shop bán
hoanggviett0212
Quảng Nam, Đà Nẵng
Bấm gọi

Thông tin shop bán
hoanggviett0212
Quảng Nam, Đà Nẵng
Ảnh số 1: Benro SystemGo Plus FGP18C