Các loại tai nghe in ear siêu bass, có mic, dành cho Iphone, chỉnh bass .

600.000
ID tin: 404855Gửi lúc: 09:53, 05/02Toàn quốc
Đã xem: 5762 Bình luận: 0
Lưu tin
14/34/158 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ảnh số 1: Các loại tai nghe in ear siêu bass, có mic, dành cho Iphone, chỉnh bass .

//Sn phm đến t Mario shop – Nhà phân phi chính thc ca SoundMAGIC ti Vit Nam//

1. Tai nghe Sound Magic MP21 có míc dành cho Iphone

Chiếc tai nghe có 1 ưu điểm nổi bật là được gắn thêm 1 em mic xinh xinh để phục vụ cả 2 nhu cầu nghe nhạc và thu âm của bạn. MP21 đặc biệt thích hợp để bạn kết duyên cùng với Iphone - đứa con cưng nhà Apple. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng MP21 cho các sản phẩm điện thoại , máy tính và máy nghe nhạc khác ....!

Ảnh số 1

Tuy được bổ sung mic nhưng chất lượng âm thanh của MP21 vẫn không thua kém gì các tai nghe đẳng cấp cùng mức giá khác nhưng chỉ thuần nghe nhạc. Đặc biệt nó tái hiện những âm bass cực kì mạnh mẽ, những bác nào mê rock thì hợp gu miễn bàn. Nghe nhạc Bức tường đảm bảo bừng bừng khí thế luôn . Tiếng mid và trebles đều trong trẻo và sáng sủa.


Chức năng mic đã được mình test thử, âm thanh rất trung thực và rõ ràng. Xin gửi tới các bạn đường link để thiết lập và cài đặt mic trên máy tính hiệu quả nhất :
http://wiki.sa...t_Micro

Bây giờ là phần quan trọng nhất, khi bạn sử dụng MP21 cho Iphone, em nó sẽ phát huy sự tiện dụng tối đa. Khi chơi nhạc, bạn chỉ cần sử dụng nút bấm trên mic như 1 chiếc điều khiển từ xa. Ấn 1 nút để chơi nhạc, thêm lần nữa để ngừng chơi, nhấn đúp : bài mới, 3 phát liền : bài trước. Còn khi bạn đang để trong túi quần và có cuộc gọi, thật đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút để bắt đầu đàm thoại & nhấn thêm phát nữa để kết thúc. Khả năng thu âm tuyệt vời giúp cho người đối thoại với bạn có thể nghe rõ ngay cả khi bạn không hướng mic về miệng mình. Bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi sở hữu 1 chiếc tai nghe xứng đôi vừa lứa như thế với em smartphone đẳng cấp.

Giá fixed : 600K - Bảo hành 1 năm

2. Tai nghe Sound Magic PL11 siêu bass


Bạn tha thiết muốn sở hữu 1 chiếc tai nghe in-ear đẳng cấp, nhiều phụ kiện tiện lợi, âm thanh tuyệt hảo nhưng lại e ngại tầm giá quá cao ?....! Mình tin rằng PL11 sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn. Chiếc tai nghe này có giá thấp hơn nhiều các loại in-ear đình đám nhưng lại có sức mạnh làm hài lòng tất cả các bro yêu bass.

Giống như tất cả các sản phẩm khác của Sound Magic, PL11 được thiết kế tinh tế và chuyên nghiệp. Âm thanh dễ làm bạn lầm tưởng đó là 1 chiếc tai nghe gấp đôi tầm giá vậy. PL11 tái hiện những nhạc điệu vô cùng sống động và quyến rũ. Bass ấm và chắc là điểm mạnh nhất. Chữ “siêu” mà nhà sản xuất gán cho nó đã nói lên tất cả. Bass rất vừa phải, không mỏng manh yếu ớt, nhưng cũng không thừa thãi tùm lum . Ngoài ra thì tiếng mid cũng như treble rất cân bằng và trong sáng ! Khả năng cách âm cũng là điều đáng trân trọng của PL11, đặc biệt khi bạn tìm đúng cho mình 1 chiếc mút vừa vặn ....!
Sau đây là 1 file gift ghi lại tất cả những góc cạnh bên ngoài, hi vọng có thể lột tả hết vẻ sang trọng và ấn tượng trong thiết kế bao bì của Sound Magic :
Ảnh số 2

Giá : 380K - Bảo hành 1 năm

3. Tai nghe Sound Magic PL30 tinh tế

Sự lựa chọn hoản hảo cho các bro muốn tậu 1 em tai nghe "xứng đôi vừa lứa" với chiếc Iphone sành điệu, máy nghe nhạc đẳng cấp hay đơn giản bạn muốn nối với máy tính để lắng nghe những bản nhạc du dương. Chiếc tai nghe này đặc biệt từ âm thanh cho đến cấu tạo, 1 tuyệt phẩm cả về chất lượng lẫn sự tiện dụng.
Về màu sắc, chỗ mình hiện đang có đủ chủng loại của Sound Magic : trắng, đen, xám. Em nào da trắng thì trắng từ tai nghe, dây dẫn đến phụ kiện luôn. Các em xám, đen cũng vậy.Tha hồ cho các bạn lựa chọn nhé.
Về âm thanh, trước hết phải nói luôn rằng có rất ít tai nghe Inear có khả năng chỉnh bass như SM PL30. Điều này giống như bạn đang sở hữu 2 chiếc earphone chứ ko phải 1 vậy
Ảnh số 3



Ở chế độ clear bass, âm thanh dày, gọn và chắc. Có cảm giác nó gợi lên những cảm xúc trong sáng, xoá tan những mệt mỏi và buồn phiền. Đây là chế độ mặc định của nhà sản xuất, tiếng bass dàn trải và rộng rãi .

Chỉ cần xoay nhẹ núm 1 chút, tiếng bass sẽ sâu dần. Nếu xoay hết cỡ để ở chế độ deep bass, bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi rõ nét. 2 trong 1 mà !
Âm thanh trở nên sâu lắng và truyền cảm. Còn tiếng bass chắc hơn và rõ ràng hơn.


Cũng phải nói thêm rằng dù để ở chế độ nào thì nó vẫn không làm người nghe mệt và đau đầu như các loại tai nghe khác. Sự khác biệt ở đây là do cách đeo tai nghe (quấn vòng qua tai chứ không phải nhét trực tiếp luôn)




Thiết kế sáng tạo này cũng giúp cho âm thanh ko bị biến đổi khi dây bị rung ! Thật là độc đáo phải không các bạn ?

Giá bán : 550K - Bảo hành 1 năm

Địa chỉ :
Hà Nội:35 chùa Láng
ĐT 09.44566.234 Y!M dog_killer89

Tp HCM:28 ngõ 184/1 Nguyễn Xí, Bình Thạnh
ĐT 0984.39.39.32 - 0933981669



Thông tin shop bán
nconganh 01683314716
14/34/158 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
nconganh 01683314716
14/34/158 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ảnh số 1: Các loại tai nghe in ear siêu bass, có mic, dành cho Iphone, chỉnh bass .