Lợi ích khi sử dụng tủ chống ẩm Ailite bảo vệ máy ảnh máy quay

1.290.000
ID tin: 3422966Gửi lúc: 16:31, 28/08Toàn quốc
Đã xem: 91 Bình luận: 0
Lưu tin
Số 97 Cù Chính Lan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Ảnh số 1: Lợi ích khi sử dụng tủ chống ẩm Ailite bảo vệ máy ảnh máy quay
Ảnh số 2: Lợi ích khi sử dụng tủ chống ẩm Ailite bảo vệ máy ảnh máy quay
Loại:

Tủ chống ẩmlà thiết bị bảo quản tốt nhất cho những chiếc máy ảnh, máy quay . Tuy nhiên với quá nhiều loại đang được bán trên thị trường hiện nay khiến mọi người rất khó khăn trong việc lựa chọn loại phù hợp. Bởi vậy bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị một vài mẫu phù hợp để bảo quản những chiếc máy ảnh cơ .

Máy ảnh cơ là một dòng sản phẩm giá trị.Bởi vậy chúng được chủ nhân bảo quản rất cẩn thận, thậm chí nhiều người còn mách nhau nên ủ máy và ống kinh bằng những chiếc khăn lông mịn hoặc cất máy trong tủ sách tủ quần áo … nhưng đây là những cách hoàn toàn sai lầm bởi chúng chính là nguyên nhân tăng độ ẩm mốc làm hư hại máy.

Nếu máy ảnh cơ của bạn bị độ ẩm xâm nhập với thân máy ảnh bạn chỉ cần sấy khô hoặc phươi nắng cho độ ẩm mất đi là có thể dùng được, còn nếu trường hợp có vết ố thì dùng vải bông sạch mịn để lau.

Nhưng với ống kính nếu bị ố sẽ khiến giá trị chiếc máy ảnh cơ của bạn đã giảm tới 60% về độ sắc nét.

Lúc này việc cần thiết để bảo vệ máy ảnh cơ của bạn là lựa chọn một chiếc tủ chống ẩm điện tử có thể điều chỉnh được độ ẩm theo ý muốn là giải pháp hoàn hảo nhất.

Bạn có thể chọn tủ chống ẩm AI... AILITE : Đây là  dòng tủ chống ẩm sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu của Việt Nam. Với kiểu dáng và hình ảnh đẹp và tinh tế.

 

Một số mẫu tủ chống ẩm máy ảnh có giá cực sốc Kiểu thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa độ ẩm trong không khí quanh năm luôn ở mức cao khiến những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh gặp khó khăn trong việc chống ẩm máy ảnh, lúc này sử dụng những model tủ chống ấm để bảo quản các thiết bị điện tử như ống kính, lens các thiết bị điện tử đắt tiền… là mang lại hiệu quả nhất. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài mẫu tủ chống ẩm ch...ên dụng đang HOT nhất ngoài thị trường, đang được nhiều người dân ưa chuộng và sử dụng nhất bây giờ. Một số mẫu tủ chống ẩm máy ảnh chính hãng giá sốc

+ Tủ chống ẩm AILITE ALT-20LA (20 lít) giá bán 1,290,000 chưa bao gồm thuế VAT

Với giá chỉ hơn 1,2 triệu đồng để sở hữu một chiếc tủ chống ẩm như AILITE ALT-20LA đây sẽ là giải pháp chống ẩm máy ảnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất.

Tủ chống ẩm AILITE ALT-40L (40 Lít) giá bán 2.390.000đ

Trên đây là hai model tủ chống ẩm đến từ thương hiệu Ailite nổi tiếng sử dụng công nghệ chống ẩm hiện đại của Nhật Bản giá chỉ hơn 2 triệu đồng, khá phù hợp với những tay chơi máy ảnh. Với mức giá này, đây sẽ hứa hẹn là một giải pháp chống ẩm máy ảnh kinh tế và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

Để tham khảo thêm các model khác quý khách có thể truy cập website: www.tuchongam.net hoặc hiên hệ qua HOTLINE : 092 6865406  - 02 762 0000 - 024 6285  6285 7582 để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin shop bán
probuy06 0947376586
Số 97 Cù Chính Lan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
probuy06 0947376586
Số 97 Cù Chính Lan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Ảnh số 1: Lợi ích khi sử dụng tủ chống ẩm Ailite bảo vệ máy ảnh máy quay
Ảnh số 2: Lợi ích khi sử dụng tủ chống ẩm Ailite bảo vệ máy ảnh máy quay