Thẻ nhớ Yoosee 32G chuẩn Class 10 cho Camera

189.000
ID tin: 3257332Gửi lúc: 15:39, 04/08Toàn quốc
Đã xem: 74 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Thẻ nhớ Yoosee 32G chuẩn Class 10 cho Camera
Loại:
  • Phân phối bởi Smartnew.vn
  • Model :SDSQUNC-032G-GN6MA
  • Chuẩn giao tiếp :MicroSDHC/SDXC
  • Dung lượng : 32G
  • Tốc độ đọc : 80Mb/s
  • Tốc độ ghi : 15Mb/s
  • Hỗ trợ chụp ảnh; quay phim FULL HD.
  • Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1
 
 
 

 

Đối với người dùng các thiết bị như máy quay giám sát , máy quay phim , điện thoại thì chắc chắn không thể thiếu một phụ kiện quan trọng đó là thẻ nhớ .Tuy nhiên trên thị trường lại có quá nhiều loại dẫn tới bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào , chất lượng thẻ nhớ có phù hợp với thiết bị đang sử dụng hay không ? Hiểu được điều này hôm nay chúng tôi gửi tới bạn sản phẩm thẻ nhớ Micro SD Yoosee 32GB được phân phối bởi Smartnew.vn với nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời .Vậy thẻ nhớ MicroSD Yoosee 32GB có gì mà đáng để chúng ta mong đợi như vậy ?

Chức năng lưu trữ :
Thẻ nhớ MicroSD Yoosee 32GB cho phép bạn lưu giữ, truyền tải hình ảnh có độ phân giải cao và video Full HD trên điện thoại thô...ng minh Android hoặc máy tính bảng của bạn.  Thẻ nhớ MicroSD Yoosee 32GB có thẻ lưu trữ rất nhiều album hình ảnh độ phân giải cao và quay video Full HD. Với tốc độ chuẩn Class 10 để quay video Full HD và tốc độ đọc lên đến 80MB/s để chuyển file cực nhanh. Thẻ nhớ MicroSD Yoosee 32GB không thấm nước, chống thấm, chống nhiệt, chống sốc, chống tia x-ray, và chống từ trường.
Tất cả các sản phẩm Yoosee được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất và thử nghiệm chặt chẽ, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng vượt trội, hiệu suất và độ tin cậy của mỗi sản phẩm Yoosee.

Hỗ trợ Full HD Video :
Với tốc độ đạt chuẩn Class 10,thẻ nhớ MicroSD Yoosee 32GB cho phép bạn quay phim và phát lại video Full HD mà không mất bất kì khung hình nào.  bạn có thể lưu trữ rất nhiều video Full HD 

Được thiết kế để chịu được điều kiện khắc nghiệt nhất
Thẻ nhớ MicroSD Yoosee 32GB đã được thử nghiệm với rất nhiều qui trình trong nhiều điều kiện rất khắc nghiệt. Không thấm nước, chống nhiệt, chống sốc, chống tia X-ray, và chống từ trường nam châm, vì vậy dữ liệu của bạn luôn luôn được an toàn tuyệt đối.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Thẻ nhớ Yoosee 32G chuẩn Class 10 cho Camera