Các Hãng Điện Thoại Bền Chất Lượng Cao Năm 2021

9.000.000
ID tin: 3664723Gửi lúc: 21:39, 29/06Phú Yên
Đã xem: 59 Bình luận: 0
Lưu tin
gacon050201
Ảnh số 1: Các Hãng Điện Thoại Bền Chất Lượng Cao Năm 2021
Loại:
Hãng:
Độ phân giải màn hình:
Màu sắc:

Để mua điện thoại bạn phải bỏ một khoản tiền không hề nhỏ, vì vậy chắc hẳn bất kỳ ai cũng muốn mình mua được một chiếc điện thoại sử ...ền nhất. Để đánh giá một chiếc điện thoại có chất lượng hay không cần rất nhiều tiêu chí hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những hãng điện thoại nên mua nhất năm 2021.


Iphone Apple

Nhắc đến một chiếu điện thoại bền, hợp với đa số người dùng thì không thể nào bỏ qua sản phẩm của nhà táo được bởi các sản phẩm đến từ nhà Apple được đánh giá là các sản phẩm có chất lượng rất tốt.

Apple có các sản phẩm nổi trội mang trong mình những công nghệ tiên tiến nhất như IPhone, iPod, iPad, Macbook, … và nóng nhất hiện tại chính là máy tính liền màn AIO PC cực đẹp.

Apple được mệnh danh là tập đoàn công nghệ hàng đầu. Với các sản phẩm đa dạng về mặt thiết kế, tỉ mỉ về mặt chất lượng, được được tích hợp các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Samsung


SamSung là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Hàn Quốc. Là một thương hiệu đình đám được nhiều sự lựa chọn tin dùng đến từ người tiêu dùng.  Là một hãng điện có thị phần hàng đầu trên thế giới.

Hàng điện thoại này có nhiều chiếc điện thoại từ phân khúc thấp nhất đến những dòng cao cấp. Tạo nên sự đa dạng cho người dùng có thể sở hữu sử dụng. Trong những năm gần đây với sự vươn lên mạnh mẽ, với nhiều dòng điện thoại và nhiều phân khúc, khá dễ dàng để nhận ra sự phát triển vượt bậc, sự hoàn thiện của một chiếc điện thoại. Đặc biệt đang hót với hai dòng cao cấp: Samsung Galaxy S & Samsung Galaxy Note.


Huawei


Một cái tên khá là quen thuộc đối với người sử dụng năm 2017 – 2018. Bởi sự xuất hiện khá muộn nhưng mang lại bứt phá mạnh mẽ. Là một hãng điện thoại của Trung Quốc với những thiết kế thời thường cấu hình mạnh mẽ giá thành tầm trung trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Hãng điện thoại này trở thành một đối thủ đáng lo của các hãng điện thoại như SamSung, Apple.

Xiaomi


Xiaomi một hãng điện thoại không quá xa lạ trong những năm gần đây. Nổi lên với nhiều mẫu điện thoại có thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ thoải mái chơi mọi tựa game tại thời điểm hiện tại ở cấu hình trung bình. Hiện tại hãng này có nhiều mẫu điện thoại đang hót như:

Xiaomi Mi 10 series….

Xiaomi Mi 9….

Xiaomi Mi 9T và Mi 9T Pro….

Poco X2/Redmi K30….

Xiaomi Mi Note 10….

Redmi Note 9 Pro và 9 Pro Max…

Oppo


Oppo xuất hiện trên thị trường Trung Quốc năm 2004. Là một tập đoàn điện tử chuyên sản xuất các thiết bị như smartphone, máy nghe nhạc , TV, …

Rất nhạy bén trong sự biến đổi của thị trường hàng này luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng công nghệ mới nhất, thiết kế nổi trội khiến hãng này được lọt vào top các thương hiệu lớn nhất toàn cầu. Có thể nói, điện thoại Oppo là sự lựa chọn hàng đầu của với những chiếc điện thoại Camera Phone.

8 tiêu chí được đem ra đánh giá khi lựa chọn một chiếc điện thoại

Khi lựa chọn mua điện thoại bạn cần nắm rõ những ưu và nhược điểm khác nhau của từng hãng. Từ đó sẽ lựa chọn các tiêu chí để quyết định chiếc điện thoại phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn lọc ra 8 tiêu chí để đánh giá một chiếc điện thoại bền...ền nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn.

tiêu chí chọn điện thoại

1- Màn hình

Khi lựa chọn một chiếc smartphone, kích thước màn hình được cho là khá quan trọng

Xu hướng thế giới có vẻ như màn hình càng lớn càng được ưa thích, có những thiết kế lên tới 7 inch, nhưng thực tế khảo sát cho thấy màn hình 5 đến 5.5inch được sử dụng rộng rãi nhất

Kích thước vừa đủ lớn đem đến sự thoải mái khi sử dụng, tiện lời cất vào túi quần, giỏ xách, phù hợp mọi lứa tuổi như thỏa sức chơi game, xem phim, đọc báo…

Tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người để chọn được một màn hình ưng ý sử dụng được bền nhất

2- Độ phân giải và chất lượng màn hình

Để khách hàng có ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên, màn hình hiển thị phải thực sự chất lượng trên từng điểm ảnh, các điểm ảnh hay pixel càng nhiều chứng tỏ khả năng hiển thị rõ rành và độ sắc nét cao.

Nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì hiện nay các hãng đặc biệt chú tâm vào vấn đề này, đảm bảo chất lượng màn hình và độ phân giải vượt trội áp dụng việc tăng các điểm ảnh của màn hình đến mức người dùng không thể nhìn thấy chúng qua màn hình Retina, giúp khách hàng cảm nhận được hình ảnh sinh động, văn bản liên tục

Khi mua điện thoại độ bền cao, hãy chắc rằng điện thoại bạn đạt độ phân giải 1.280 x 720 pixel hoặc cao hơn.

3- camera

Nhu cầu mạng xã hội tăng cao, ai cũng muốn có những tấm hình đẹp để đăng khoe với mọi người. Để phục vụ việc này cần có một chiếc máy có camera chụp đẹp.

Không phải cứ có nhiều “chấm“ chất lượng ảnh càng cao còn cần nhiều yếu tố kèm theo, bạn cần theo tìm kiếm các bài đăng đánh giá chụp hình và quay video về camera của chiếc điện thoại, để có tấm hình đẹp và sử dụng bền các hãng sản xuất lựa chọn sử dụng camera 5.0 MP cho các sản phẩm hiện thoại của mình.

Đặc biệt khi lựa chọn bạn nên ưu tiên những hãng sở hữu camera có độ phân giải cao, khả năng lấy nét nhanh, laser thì khoảng 0,03s.

4- Dung lượng pin

Cho dù chiếc điện thoại của bạn có đắt tiền hay bền nhất thì khi hết pin nó không còn tác dụng gì nữa. Vậy nên dung lượng pin tối thiểu 2. 000 mAh để đáp ứng được nhu cầu của mỗi người sử dụng. Sử dụng để phục vụ cho công việc, học tập hay chơi game cần khá nhiều năng lượng nên có lượng pin lớn giúp bạn thoải mái làm hết công việc của mình mà không bị gián đoạn.

Trước kia pin điện thoại chủ yếu dựa trên li-lon nhưng dựa vào ưu điểm nổi bật hơn như kiểu dáng linh động, tiết kiệm pin tốt, bảo vệ môi trường nên dần chuyển sang li- Polymer.

2.000 mAh là mức pin tối thiểu đủ để đàm thoại 15 giờ cũng là mực tiêu chuẩn cho việc chọn lựa một chiếc điện thoại bền, tốt nhất

5- Dung lượng bộ nhớ

Sẽ rất khó chịu nếu sử dụng điện thoại với bộ nhớ thấp, trò chơi hay ứng dụng bạn muốn đều không tải về được, hình ảnh không cho phép chụp thêm…

Riêng hệ điều hành đã chiếm hết 5GB bộ nhớ rồi nên cách tốt nhất là lựa chọn một chiếc điện thoại tối thiêt 16GB, nhằm giúp khách hàng sử dụng lâu bền nhất, các hãng đã sản xuất nhiều loại như: 16-32-64-128GB để lựa chọn theo nhu cầu cuộc sống của mỗi người.

6- Giá tiền

Giá thành sản phẩm luôn là mối quan tâm với người tiêu dùng, quyết định chính đến việc có mua sản phẩm đó hay không, Vừa túi tiền và thích hợp với nhu cầu bản thân khách hàng chia ra nhiều đối tượng như:

Học sinh, sinh viên: Tài chính còn phụ thuộc và nhu cầu sử dụng chưa cao nên chọn những sản phẩm có giá thành tương đối từ 3-5tr.

Công nhân, viên chức: Đã tự cung cấp được nhu cầu tài chính bản thân kèm theo yếu tố công việc cần có chiếc điện thoại dung lượng cao, thiết kế đẹp mắt, camera chất lượng thường nằm ở mức giá 7-10tr.

Người dư dả tài chính và yêu thích công nghệ: Đối với những người này, họ có điều kiện kinh tế nên sẽ chọn những sản phẩm tốt nhất không phụ thuộc giá cả.

7- Thiết kế

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt dần là lựa chọn của khách hàng, điện thoại không chỉ để sử dụng mà còn thể hiện được tính cách, cá tính của người sử dụng.

Trước kia công nghệ chưa tiên tiến, các sản phẩm điện điện thoại thường dày dặn, kém sang trọng, ngày nay chú trọng vào các thiết kế nhẹ mỏng, dễ sử dụng thêm độ sang trọng, nhôm nguyên khối tiện ích. Hãng apple đang tiên phong cho phong trào này.

8- Hệ điều hành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hệ điều hành, mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau như: Android, iOS cho đến Windows Phone hay BlackBerry OS…

Android: Một hệ điều hành, dễ sử dụng, mức giá phong phú chỉ từ 2tr đã có một chiếc điện thoại lướt web đọc báo thả ga. Người dùng có nhiều chức năng phong phú, dễ dàng báo xấu, … theo ý muốn sử dụng.

Điểm yếu: tính bảo mật, độ an toàn không cao.

iOS: Khả năng bảo mật cao, an toàn cho người sử dụng, nền tảng đóng.

Các thiết bị được chú trọng rất nhiều mỗi lần nâng cấp, và sửa chữa đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối.

Sử dụng phần mềm các ứng dụng mượt mà, nhiều chức năng đặc biệt dành riêng cho ios.

Do phát triển dựa trên nền tảng động nên người dùng phải thông qua các công dụng khác để quản lý thư viện, thao tác tải chép nhạc, hình ảnh.

Khách hàng nên tìm hiểu kỹ hơn để có thể lựa chọn sản phẩm hay hệ điều hành như mong muốn.

Cuối cùng:

Thật khó để có thể chọn được một chiếc điện thoại phù hợp với tất cả các tiêu chí, mong rằng bài viết này có thể giúp bạn phần nào trong quá trình lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại bền, đẹp nhất phù hợp với mỗi khách hàng.

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Các Hãng Điện Thoại Bền Chất Lượng Cao Năm 2021