Máy sản xuất cửa nhựa lõi thép OKNA

10.000.000
ID tin: 884867Gửi lúc: 18:07, 12/03Quảng Ninh
Đã xem: 639 Bình luận: 0
Lưu tin
Móng Cái ,Quảng Ninh
Ảnh số 1: Máy sản xuất cửa nhựa lõi thép OKNA
Chưa có thông tin

Các bạn có nghĩ rằng nguyên liệu gỗ dùng trong xây dựng sẽ dần cạn kiệt? Vì vậy chúng ta phải cùng nhau bảo vệ và có biện pháp thay thế nguyên liệu gỗ - Đó là cửa nhựa có lõi thép .
Tại sao phải dùng vật liệu nhựa? Bởi vì nhựa rất dễ bảo quản, cách âm, cách nhiệt và chống cong vênh tốt mà giá thành chỉ nhỉnh hơn cửa nhôm đôi chút.Nhưng tại sao chúng ta chưa phổ biến được rộng rãi trong nghành xây dựng? Vì hiện nay ở VN giá thành cho 01 m2 cửa EUROWINDOW rất cao, ko phải ai cũng có điều kiện để sử dụng.Vậy tại sao chúng ta không tiếp thu và hưởng thụ công nghệ máy móc và vật liệu từ Trung Quốc? Với ưu điểm vận hành đơn giản,giá thành cực thấp,dễ dàng đưa vào sử dụng và sản xuất đại trà như cửa nhôm.


Công ty TNHH TÂN NHẬT MINH Móng Cái: Chuyên bán và chuyển giao công nghệ máy sản xuất cửa nhựa lõi thép, nhựa uPVC, phụ kiện kim khí, phần mềm sản xuất cửa nhựa lõi thép, và các sản phẩm  chính hãng nổi tiếng:  OKNA, Nhựa:CONCH phụ kiện ...Chúng tôi mong muốn hợp tác kinh doanh với tất cả các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước có nguyện vọng làm giàu từ cửa nhựa lõi thép công nghệ mới.
Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.
Bảo hành một năm , Tư vấn trực tuyến miễn phí . Hỗ trợ kĩ thuật sản xuất cho các doanh nghiệp trên toàn quốc!

Thông tin shop bán
vutuan688 0988689135
Móng Cái ,Quảng Ninh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
vutuan688 0988689135
Móng Cái ,Quảng Ninh
Ảnh số 1: Máy sản xuất cửa nhựa lõi thép OKNA