quạt hút bui công nghiệp Dasin

100.000
ID tin: 3385199Gửi lúc: 09:09, 18/06Toàn quốc
Đã xem: 65 Bình luận: 0
Lưu tin
phanphoiquatcongnghiep
Ảnh số 1: quạt hút bui công nghiệp Dasin
Ảnh số 2: quạt hút bui công nghiệp Dasin
Ảnh số 3: quạt hút bui công nghiệp Dasin
Ảnh số 4: quạt hút bui công nghiệp Dasin
Ảnh số 5: quạt hút bui công nghiệp Dasin
Chưa có thông tin
Nên Mua Quạt Hút Công Nghiệp Dasin Chính Hãng Ở Đâu ?

Quạt hút công nghiệp Dasin có rất nhiếu mẫu mã cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu cũng như đặc thù của mỗi công việc khác nhau.

Quạt hút công nghiệp Dasin Kin-500;

 

Với mẫu mã và kiêu dáng đẹp, quạt hút Dasin KIN-500, là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các nhu cầu công việc.

 Quạt Hút Công Nghiệp Dasin KIN-300;

 

Với cấu tạo chắc chắn và chất lượng, quạt hút công nghiệp Dasin KIN-300 chắc chắn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi sử dụng.

 Quạt Hút Công Nghiệp KIN-200;

 

Với sải cánh vừa phải và lưu lượng gió lớn, quạt hút công nghiệp Dasin KIN-200, tiết kiệm điện năng hơn so với sản phẩm đang có trên thị trường.

 Quạt hút công nghiệp Dasin luôn có nhứng ưu điểm và ứng dụng vượt trội hơn so với sản phẩm ngoài thị trường. Sau đây là một số ứng dụng và ưu điểm của quạt hút công nghiệp Dasin : 

Ưu Điểm;

 - Với ưu thế là nhà sản xuất quạt công nghiệp tốt nhất hiên nay tại thị trường Việt Nam, toàn bộ sản phẩm quạt công nghiệp Dasin và quạt hút công nghiệp Dasin nói riêng đều được nhà máy bảo hành 2 năm trên toàn quốc ( mọi chi phí phát sinh nhà máy chi trả ).

 - Cánh quạt được làm bằng họp kim nhôm và thiết kế theo kiểu tai voi, nên lưu lượng gió của sản phẩm lớn hơn những sản phẩm ngoài thị trường.

 - Toàn bộ thân quạt và lồng quạt được phủ lớp sơn tĩnh điện nên mẫu mã đẹp và chống rỉ xét rất tốt. - Motor của sản phẩm được cuốn 100% bằng dây đồng "cam kết của nhà sản xuất".

 - Sản phẩm vận hành êm ái nhờ trục quay được đỡ bằng vòng bi Nhật Bản ( có thể vận hành 24/7 mà không sợ quá tải ).

 - Đặc biệt sản phẩm quạt hút công nghiệp Dasin có sử dụng TC bảo vệ motor, nên rất an toàn cho cháy nổ ( quạt gặp sự cố sẽ tự động tắt ).

 - Ưu điểm mà quý khách hàng quan tâm nhiều nhất đó là sản phẩm tiết kiệm điện năng hơn so với sản phẩm ngoài thị trường 30%.

 Ứng Dụng : Nói đến ứng dụng của quạt hút công nghiệp Dasin KIN, sản phẩm có thể sử dụng được trong mọi môi trường.

 - Quạt hút công nghiệp Dasin được thiết kế để chuyên hút và đẩy không khí với áp suất lớn, quạt được nối với ống gió mềm nên được ứng dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp cũng như dân dụng.

 - Quạt hút công nghiệp Dasin được thiết kế để chuyên cấp không khí cho các tầng hầm của những tòa nhà cao tầng đang thi công. - sản phẩm được dùng để cung cấp không khí cho những nơi có lượng oxy loãng.

 - Quạt hút công nghiệp Dasin được dùng để chuyên hút bụi gỗ, bụi sơn, mạt sắt, khói hàn,... và có thể hút được hơi nóng lên đến 70 độ C.

 - Sản phẩm được dùng để hút hơi nước, hơi axit,... và các chất ăn mòn nhưng không quá mạnh.

 - Sản phẩm được dùng để hút hơi nóng từ trong nhà xưởng ra ngoài và đồng thời dùng để cấp gió tươi từ ngoài vào trong nhà xưởng nhằm làm giảm nhiệt độ. Với những ưu điểm và ứng dụng vượt xa so với sản phẩm ngoài thị trường.

Quạt hút công nghiệp Dasin được khuyến cáo là rất đáng tin dùng.

 Hiện công ty TNHH đầu tư và thương mại Phú Nguyên là nhà phân phối độc quyền sản phẩm quạt công nghiệp mang thương hiệu Dasin. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cũng như quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.Mr. Minh

Hotline: 0936 359 088

Email : quatdiendasin102@gmail.com

 Website : quatcongnghiep...sin.com

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: quạt hút bui công nghiệp Dasin
Ảnh số 2: quạt hút bui công nghiệp Dasin
Ảnh số 3: quạt hút bui công nghiệp Dasin
Ảnh số 4: quạt hút bui công nghiệp Dasin
Ảnh số 5: quạt hút bui công nghiệp Dasin