Chuyên sữa MORINAGA nhập khẩu, Khuyến mại lớn Mua Morinaga tặng bỉm GOON đến hết ngày 31.7.2011

440.000
ID tin: 1014737Gửi lúc: 09:05, 06/03Toàn quốc
Đã xem: 6904 Bình luận: 3
Lưu tin
65 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI CỦA MORINAGA. MUA 2 HỘP 850GR ĐƯỢC TẶNG 1 BỊCH BỈM GOON SUPREME XANH DA TRỜI HOẶC BÌNH CHUCHU BABY + NÚM TY NHÉ, NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỂ CHỌN SIZE CHO BÉ KO THÌ HẾT SIZE MẤT


Vẫn duy trì việc ship hàng miễn phí(kể cả ngoại tỉnh nếu mua từ 1 thùng), riêng đối với khách hàng ở các tỉnh từ miền trung trở ra Hn có thể nhận hàng trong ngày nếu order sớm, ngoài ra các tỉnh khác có thể là sau vài ngày theo đường bộ nhé.


Một vài thông tin về Morinaga:
----- Được nhập khẩu nguyên hộp bởi Lê Mây nên rất đảm bảo chất lượng, các mẹ cũng thấy giá cả ko chênh nhiều so với hàng xách tay.
----- Là sản phẩm sản xuất riêng cho thị trường Việt nam sau rất nhiều nghiên cứu của hãng nên rất phù hợp với trẻ em VN (như đc bổ sung khá nhiều chất sắt vì tình trạng thiếu máu do thiếu sắt ở trẻ Vn cao, bổ sung thêm một số khoáng chất, thành phần năng lượng, tăng cường miễn dịch......) Túm lại theo tớ nhận thấy sau một thời gian bon chen bán cả sữa nhập khẩu lẫn xách tay thì hàng Mori nhập khẩu này khá ổn cả về chất lượng cũng như giá cả (giá vẫn hơi cao)
----- Sữa này rất nhạt, giống sữa mẹ, tớ thấy các bé rất dễ thích ứng và chịu uống, mấy đứa cháu tớ đều đang uống cả, trộm vía thấy ăn tốt, ị tốt, tăng cân ko nhiều nhưng rất đều đặn.


Mình có đọc một bài phân tích hàm lượng các loại sữa Nhật, nói chung đánh giá sữa Nhật rất tốt vì đảm bảo an toàn, không quá béo, giúp bé hấp thụ thức ăn và tiêu hóa tốt. Bọn nó phân tích thành phần của mấy loại sữa chính (sữa tiếp theo), em type lại để mọi người tham khảo:

1. Hàm lượng dinh dưỡng
- DHA: Meiji - có; Morinaga – có; Wakado- có;
- Nucleotides: Meiji - có nhiều; Morinaga – có nhiều; Wakado- có;
- Choline: Meiji - có; Morinaga – có; Wakado- không có;
- Khoáng chất: Meiji - có; Morinaga – có; Wakado- không có;
(I, Se, Mn, Zn)

2. Những nhân tố đề kháng chính
- Lactoferrin: Meiji - không có; Morinaga – có; Wakado- không có;
- Yếu tố Bifidus (Prebiotics): Meiji- Có; Morinaga- có; Wakado- có;
-Kết hợp hai prebiotics: Meiji- không có; Morinaga- có; Wakado-không có;


----- Liên lạc: 0166 81 82 855 shop MSCLOUD - giải đáp mọi thắc mắc về giá cả, chất lượng, chương trình khuyến mãi, tư vấn dinh dưỡng..... cho các mẹ và các bé 24/7

Có ưu đãi cho các mẹ phản hồi trực tiếp trên topic

Sữa MORINAGA



----- HAGUKUMI Số 1 loại 850gr ---- giá thị trường là 500K/hộp


----- CHILMILSố 2 loại 850gr ---- giá thị trường là 450K/hộp




Từ 1/6 đến 31/7/2011, MORINAGA đang có khuyến mãi, mua sữa tặng quà, các mẹ có quai nhựa dán tem khuyến mại có thể liên lạc với mình để nhận quà nhé.

 

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
dohuylam 0966820784
65 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
dohuylam 0966820784
65 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội