Bán mèo anh lông dài

ID tin: 3387542 Gửi lúc: 11:46, 21/06 Danh mục: Thú cưng > Mèo > Mèo Anh
7.500.000
tiendogily
Nhắn tin
Lưu tin

Mèo Anh lông dài (còn được gọi là mèo ALD hay British longhair) được nhập vào Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây. Xem các đàn mèo An...p ở đây. Hoặc liên hệ số điện thoại  0326323495

Bán mèo anh lông dài thuần chủng tại Dogily Petshop. Giới tính: đực, cái đầy đủ.

Đàn đủ các màu vàng, trắng, đen cho các bạn lựa chọn. Bảo hành sức khỏe 1 đổi 1 trong 30 ngày. Tư vấn chăm sóc trọn đời.

Tất cả được tiêm phòng đảm bảo

Ngoại hình Kích thước:

Trọng lượng:Mèo con tầm 2 tháng khoảng 500g

Chiều cao: 10-15cm

Tuổi thọ: 15-17 năm.

Đặc điểm cơ thể:

Giống như những người anh em mèo Anh lông ngắn. British longhair có một thân hình khá tròn trịa, săn chắc nhưng không quá béo. Tứ chi thẳng và hơi ngắn, ngực nở và khỏe mạnh. Bàn chân tròn, dày dặn. Đuôi bông xù và khá dài.

Mèo Anh lông ngắn có một cái đầu tròn. Má tròn đầy đặn. Mũi ngắn tịt khác với hầu hết các loài mèo nhà khác. Hộp sọ rộng, cổ dày, ngắn và rất săn chắc. Giống như mèo Aln, mèo Anh lông dài cũng có đôi tai tương đối nhỏ và tròn trịa. Cộng thêm đôi mắt to tròn với nhiều màu phong phú từ xanh dương, xanh lá cây cho đến màu vàng sẫm hay màu đồng. Cùng với bộ lông bông xù, trông mèo Ald không khác gì một con gấu bông di động vậy.

Màu lông

Giống như những người anh em mèo Aln của mình. Bộ lông của mèo Anh lông dài có thể chỉ có 1 màu đơn sắc, hoặc nhiều màu sắc pha trộn. Các màu cơ bản gồm: đen tuyền, nâu, màu sô cô la, đỏ hoặc các màu sáng hơn như màu xanh blue, màu nâu vàng, màu kem… Màu đen trắng (tuxedo) hoặc tam thể (ba màu) cũng thường xuất hiện ở mèo Anh lông dài. Một số bé mèo anh lông dài còn xuất hiện kim sa lóng lánh ở phần cuối sợi lông. Tạo ra một hiệu ứng như một tấm voan lấp lánh tuyệt đẹp ở giống mèo này.

Dogily Petshop Tây Hồ:  209 đường Nước...Hà Nội.

Số điện thoại giao dịch: 0965.086.079 – 0916.299.911

Trang trại Dogily Cattery: Thôn 3, Thanh ... Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 860 đường Bạch... Hà Nội

Dogily Petshop Phú Nhuận: 63/14 đường L...́ Minh.

Fanpage Facebook: https://www.fa...etshop/

 

Website: https://dogily...eo-ald/

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán