Kĩ thuật và thuốc chăm sóc nuôi gà đá hiệu quả nhất

ID tin: 3317137 Gửi lúc: 13:27, 31/12 Danh mục: Thuốc, Vitamin
1.400.000
phungngyt
877 Âu Cơ, Tân Phú
Nhắn tin
Lưu tin

Chiến kê tham dự thi đấu phải sở hữu khía cạnh “thân hình dẻo dai, sức bền tốt, sung sức, máu chiến…”. Muốn mang được điều này thì buộc phải mang kỹ thuật trông nom gà đá theo đúng một lịch trình nuôi gà đá khoa học. Có như vậy, thì trước khi tham dự vào trường đấu gà chiến mới bảo đảm được tư thế thấp nhất. Cùng bắt đầu hành trình học hỏi kinh nghiệm trong phương pháp coi ngó gà đá độ kỹ thuật cùng mang “Nuôi gà đá” ngay dưới đây nhé

==>> Anh em quan tâm đến thuốc gà đá xem Tại Đây

Và đây là một trong những loại thuốc kích thích gà đá tốt nhất hiện nay, thuốc gà đá Maxwin

Kĩ thuật và thuốc chăm sóc nuôi gà đá hiệu quả nhất Ảnh số 42257710

Trong nội dung bài viết lần này sẽ nói đến việc lịch trình của cách trông non gà chọi trước lúc đá. Vì thế, tất cả người buộc phải phải lưu ý để thực hành cho đúng. Vừa giúp nâng cao cường sức khỏe, sức bền cho gà. Vừa giúp hạn chế tới mức tối đa những bệnh thường gặp ở gà.

Gà nòi, gà giết mổ hay gà đá đều gọi chung là gà nên có thức ăn và nước uống để sống. Tuy nhiên, để mang mặt trên trường đấu thì một sư kê nên nên với một công nghệ nuôi gà đá để chiến kê luôn được sung sức. Vì thế,  nuôi gà đá đòi hỏi một quá trình và phương pháp khó khăn hơn nhiều. Hãy theo dấu chân chuyên gia để cộng đi chọn hiểu từng bước trong khoa học nuôi gà đá.

Nắm trong tay các cách sắm gà chọi hay là con đường ngắn nhất để cho người ham mê gà đá nuôi riêng hay người nuôi gà chọi nhắc chung. Lối đá hay, bản lĩnh kiên cường, lì đòn 1 phần tới từ giai đoạn luyện tập. Nhưng thực chất bên trong mới là yếu tố quan yếu của cách đúc gà chọi. Chỉ cần ưng chuẩn 7 bước xem tướng gà biết ngay là gà chọi hay hoặc dở. Áp dụng ngay những san sớt do “thuocgavip.com” cung ứng để biết thêm đa dạng thông báo bổ ích về phương pháp xem tướng gà đá hay nhất hiện nay.

 

Thông thường cách nhận diện gà chọi hay được nhận biết qua tướng mắt, mỏ, dáng đi đứng, dáng ngủ, tiếng gáy. Hoặc qua hình dáng chân, vảy…chủ yếu. Nếu kỹ càng hơn thì xem cả màu lông để kiểm tra màu mạng, sự tương sinh tương khắc. Nói tóm lại cách xem gà chọi tổng quát như thế nào thì cộng bắt đầu ở ngay nội dung dưới đây. Ngoài việc cung cấp thuốc gà đá tphcm chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chích gà đá giao trên toàn quốc để phục vụ anh em khắp mọi miền.

Kỹ thuật nuôi gà đá sau thi đấu

Nuôi gà đá độ không giống như nuôi gà bình thường nó đòi hỏi 1 bí quyết thức nuôi gà đá tuân thủ theo đúng kỹ thuật. Áp dụng trước, trong và sau khi thi đấu đều nên được thực hiện đều đặn. Riêng đối với bí quyết nuôi gà đá phải chăng nhất sau thi đấu thì việc thứ nhất nên bắt buộc thực hiện là lau sạch thân thể gà. Vô đờm hài hòa sở hữu om bóp cho gà bằng rượu nghệ để cho những vết thương mau lành.

Tiếp theo trong kỹ thuật nuôi gà chọi, gà giống nòi là để gà sau lúc đá được nghỉ ngơi trong chuồng kín gió, để giảm thiểu cảm lạnh. Đồng thời thức ăn của gà nên được nấu chín kỹ để giúp gà tiêu hóa dễ dàng hơn. Sau 2-3 ngày tiếp tục áp dụng kỹ thuật nuôi gà đá sung sức để gà dần lấy lại phong độ ổn định.

Tắm cho gà đá

Trong kỹ thuật săn sóc gà đá không thể bỏ qua bước tắm cho gà. Không giống như vịt, chim thì sở thích của gà là tắm cát, vùi mình trên nền cát mỏng. Nhưng trong mùa hè oi bức thì cũng phải buộc phải tắm cho gà để giảm nhiệt cho cơ thể. Đồng thời chiếc bỏ được những vi khuẩn bám trên lông gà. Ngoài sử dụng nước sạch để tắm thì cũng có thể tiêu dùng nước trà xanh cũng vô cùng tốt.

Cách sắm gà chọi hay – dáng đi đứng của gà

Gà chọi đòn hay, độ rẻ bắt buộc có 1 dáng đi oai phong, bệ vệ. Thể hiện khí phách của 1 chiến binh thực thụ, không hề run sợ, cúi đầu bỏ chạy lúc gặp đối phương. Ngược lại, gà mà mang dáng đi ủ rũ dè dặt thì khó mà vượt qua được công đoạn tập dượt khắc nghiệt. Chứ chẳng nhắc gì đến việc thi đấu. Dáng đi đứng cũng thuộc 1 trong các cách tậu gà chọi chuẩn mà sư kê luôn đặt trong những tiêu chí hàng đầu.Tiếp theo dáng đi đứng chính là bí quyết xem chân gà chọi, vảy gà hay các vảy gà sở hữu đòn cáo.

Một số chú ý trong bí quyết nuôi gà đá hay

Bên cạnh những kỹ thuật chăm nom gà đá ở trên thì toàn bộ người đừng quên việc theo dõi thể trạng. Tình hình sức khỏe của gà chuẩn y tình trạng phân gà. Để kịp điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cũng như là đưa ra giải pháp điều trị sớm nhất. Bởi sức khỏe với tốt thì người nuôi mới bán gà chọi với 1 giá xứng đáng. Còn sư kê thì sẽ vững chắc được gà chiến có phong độ phải chăng nhất trước khi thi đấu.

Sau khi thực hành khoa học chăm sóc gà đá theo đúng lộ trình ở trên. Thì gà chiến của bạn đã với một phong thái tốt nhất. Tham gia vào cuộc đấu sinh tử trên võ đài rồi đấy. Để theo dõi những thông tin, kiến thức hoặc xem phương pháp nuôi gà đá chi tiết. Thì hãy truy cập thường xuyên website để trả lời nhé mọi người.

Xem thêm: nam nguyen thuoc ga da

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
phungngyt 0966569904
877 Âu Cơ, Tân Phú