Thuốc trị ghẻ chó hiệu qủa nhất hiện nay

ID tin: 3199493 Gửi lúc: 08:32, 23/05 Danh mục: Thuốc, Vitamin
450.000
dietcontrung365
số 1 Viện rau quả- Trâu quỳ -Gia lâm- Hà Nội
Nhắn tin
Lưu tin

Dung dịch tiêm DECTOMAX là một dung dịch vô trùng có chứa 1% Doramectin (10mg/ml), sẵn sàng để dùng và có màu vàng nhạt. Thuốc được điều chế nhằm đáp ứng các liều dùng trên trâu bò (200mcg/kg thể trọng) để tiêm bắp hoặc tiêm dưới da với liều 1ml/50kg thể trọng và trên heo 300mcg/kg thể trọng) dùng tiêm bắp với liều 1ml/50kg thể trọng và trên heo (300 mcg/kg thể trọng) dùng tiêm bắp với liều 1ml/33kg thể trọng.

Đặc tính

Dung dịch tiêm DECTOMAX có hoạt lực mạnh, phổ diệt ký sinh trùng rộng, dùng qua đường tiêm cho heo và trâu bò. Hoạt chất Doramectin, một dẫn xuất mới lên men từ chất avermectin, được khám phá bởi Pfizer. Doramectin được phân lập từ sự lên men các chủng đã chọn lọc, dẫn xuất từ Streptomyces avermitilis.

Cơ chế hoạt động của avermectins làm thay đổi hoạt động của in chloride trong hệ thống thần kinh của các giun tròn và chân đốt. Avermectins phong toả các cơ quan thụ cảm (receptors) nên làm tăng tính thẩm thấu qua màng của các ion chloride do đó cắt đứt xung điện các tế bào thần kinh của giun tròn và các tế bào cơ của chân đốt, dẫn đến tê liệt và gây chết ký sinh trùng. Ở động vật có vú, các cơ quan thụ cảm bị avermectins phong toả đều nằm trong hệ thống thần kinh trung ương, nơi mà doramectin chỉ có ở nồng độ không đáng kể.

Một liều lượng nhỏ dung dịch tiêm DECTOMAX đủ để kiểm soát hiệu quả nhiều loài ký sinh trùng như các loại giun tròn và chân đốt có hại cho sức khoẻ, năng suất trâu bò hoặc heo. Dung dịch tiêm DECTOMAX rất an toàn cho gia súc khi sử dụng liều khuyến cáo.

CÁC LỢI ĐIỂM KHI SỬ DỤNG DUNG DỊCH TIÊM DECTOMAX  :

–          Dectomax làthuốc phòng tr...h trùng sử dụng an toan trên trâu bò kể cả bò mang thai, bê con sơ sinh và bò đực.

–          Dectomax phổ rộng có hiệu quả cao trong phòng trị  36 loại  Nội Ngoại Ký Sinh Trùng trưởng thành và  ấu trùng giai đoạn 4.

–          Sử dụng đường tiêm chích do đó liều lượng thuốc đưa vào chính xác.

–          Dung dịch tiêm Dectomax là giải pháp bảo vệ  chống lại việc nhiễm và tái nhiễm ký sinh trùng  kéo dài sau khi sử dụng.

Mọi chi tiết : liên hệ với bác sĩ Mười .0941.26.62.26

http://thegioi...ua-hang

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
dietcontrung365 0941266226
số 1 Viện rau quả- Trâu quỳ -Gia lâm- Hà Nội