tivi Casper 43 inch 43FG5000

7.100.000
ID tin: 3463632Gửi lúc: 11:57, 20/11Toàn quốc
Đã xem: 64 Bình luận: 0
Lưu tin
Điện máy bán giá rẻ nhất
Ảnh số 1: tivi Casper 43 inch 43FG5000
Hãng:
Loại:
Màn hình:
Độ phân giải màn hình:
Tivi Casper 43...3FG5000 là mẫu tivi Thái Lan

Là mẫu tivi được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc vào Việt Nam. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất toàn bộ tại Thái Lan
Công nghệ HDR –Tái tạo rực rỡ bức tranh cuộc sống

Hệ thống hiển thị màu sắc của CASPER Tivi 43 inch này hoạt động tối đa để tái tạo các dải động giúp tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và khoảng tối trong khung hình. Mỗi điểm ảnh được tái tạo lại chi tiết thông qua lăng kính tương phản HDR, mang tới những bữa tiệc màu sắc thú vị.

Độ phân giải màn hình Full HD

Chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc chính xác toàn diện với độ phân giải full HD

Super Brightness

Điểm nhấn tươi sáng cho mọi khung hình

Mang tới một bản hòa ca rực rỡ và tươi tắn hơn, tô điểm cho hình ảnh cuộc sống, một không gian ánh sáng mãn nhãn trước mắt bạn.

Sử dụng công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio

Được cấp phép bởi Dolby Laboratories – tập đoàn Mỹ với công nghệ mã hóa và lọc âm thanh trứ danh toàn cầu, CASPER Tivi với chuẩn âm thanh vòm Dolby Audio hoàn toàn có thể mang cả rạp hát tại gia tới nhà bạn.

Việc thưởng ngoạn bữa tiệc giải trí sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết khi những âm thanh tinh khiết nhất từ hệ thống loa chạm tới và đánh thức từng giác quan của bạn.

Mang đến bạn 1 chiếc tivi có bộ xử lý thông minh

Bộ xử lý thông minh của Tivi Caspersử dụng chip xử lý 4 nhân với vai trò bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ. Chassis phiên bản 64 bit giúp ta thực hiện các tác vụ đa nhiệm cùng lúc, đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và mạnh mẽ của toàn bộ hệ thống.

Casper Tivi mang tới cho bạn một trải nghiệm dễ dàng và mượt mà nhất.

Sử dụng hệ điều hành Android TM 9 Pie

Là phiên bản hệ điều hành bản quyền cập nhật mới nhất của nhà phát triển Google LLC. Được kế thừa và cải tiến từ những phiên bản trước đó từ Android 4.4 đến Android 8.0, Android TM 9 Pie mang đến trải nghiệm công nghệ mượt mà và những tính năng ưu việt nhất.

 

Ứng dụng Trợ lý ảo thông minh

Sự xuất hiện của Trợ lý ảo thông minh với công nghệ Trí tuệ nhân tạo trên CASPER Android Tivi đã thay đổi hoàn toàn giao thức sử dụng Tivi truyền thống.

Điều khiển giọng nói bằng tiếng việt giúp bạn kết nối với CASPER Android Tivi thông qua trợ lý ảo thông minh mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Kho ứng dụng phong phú và đa dạng hơn hẳn

Kho ứng dụng phong phú thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình bạn. Hệ điều hành Android TM 9 Pie bản quyền từ nhà phát triển Google LLC mang đến cho bạn hàng trăm lựa chọn ứng dụng phong phú và thịnh hành: Youtube, Amazon Prime Video, FPT Play, VTV Go, Fim+, Zing MP3…

Bạn có thể dễ dàng truy cập những nguồn giải trí không giới hạn ở mọi lĩnh vực: Xem phim, Nghe nhạc, Đọc tin tức…

Công nghệ kết nối màn hình Chromecast built-in

Nhanh chóng truyền tải nội dung bạn yêu thích từ các thiết bị nhỏ gọn (Smartphone, Laptop, Máy tính bảng …)

Ứng dụng Chromecast đã được tích hợp sẵn và chỉ 1 thao tác đơn giản trên thiết bị để đồng bộ sang màn hình Tivi, bạn có thể thỏa sức tận hưởng trải nghiệm trên màn hình lớn.

Điều khiển

Giao tiếp của bạn với CASPER Android Tivi sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với điều khiển Casper thông minh. Chỉ cần vài thao tác trên các phím bấm được thiết kế sẵn, Tivi sẽ nhanh chóng đưa bạn tới khám phá những trải nghiệm thú vị.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm

Casper áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm cùng loại trong thời gian 01 năm kể từ ngày mua hàng:

-          Áp dụng trong 1 năm đầu đối với sản phẩm bị lỗi màn hình được xác nhận lỗi do nhà sản xuất bởi kỹ thuật viên của TTDVKH chính hãng hoặc Trạm bảo hành Casper ủy quyền.

-          Thời gian áp dụng đổi mới không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất

Thông tin shop bán
dienmaygiarevn 0962588425
Điện máy bán giá rẻ nhất
Bấm gọi

Thông tin shop bán
dienmaygiarevn 0962588425
Điện máy bán giá rẻ nhất
Ảnh số 1: tivi Casper 43 inch 43FG5000