Android tivi Box Magicsee Nova N5 Ram 4GB Android 9.0

999.000
ID tin: 3562887Gửi lúc: 16:11, 29/07Toàn quốc
Đã xem: 139 Bình luận: 0
Lưu tin
Biệt thự 21-N03 Dịch Vọng - quận Cầu Giấy,Hà Nội,Hà Nội
Ảnh số 1: Android tivi Box Magicsee Nova N5 Ram 4GB Android 9.0
Chưa có thông tin

Video review chi tiết

https://www.yo..._5Og0WM

Ra mắt vào tháng 8/2019 , hiện tại Magicsee Nova N5 đã có mặt tại hệ thống phân phối thiết bị số của Smart New . Là đàn em ra sau của android tivi box N5 max được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công vang dội của Magicsee N5 max trên thị trường . Cùng mình xem Magicsee Nova N5 có gì mới ?

Thông số kĩ thuật Android tivi box Nova N5 : Model No. N5NOVA RK3318 Quad-core 64bit Android TV BOX OS Android 9.0   CPU RK3318 Quad-core 64-bit ARM Cortex™- A53 GPU Penta-Core Mali-450 Language Tiếng Việt , Chinese, English, Germany, Thai, French,Russian,Italian,Spanish.... RAM DDR 4GB ROM eMMC flash 32GB Wireless WiFi 2.4GHz/5GHz  IEEE 802.11a/b/g/n BT BT 4.0 Etheet 100M Video 4K VP9 Video decoder,  H.264 video decoder1080P other video decoders (VC-1, MPEG-1/2/4, VP6/8) Software Extension Support Google Play & APK install Image browser Support JPG、JPEG、BMP、GIF、PNG、JFIF…etc photo format I/O Cổng USB 1USB2.0 + 1USB3.0 SPDIF digital audio 1 Cổng HDMI HD 2.0 1 Cổng AV 1 ETHEET 1 Cổng nguồn 5V2A DC Khe cắm thẻ nhớ For Micro SD card (TF card) 1 LED Display Support   Size & Weight Packing Size   packing Weight   Packing List N5 NOVA BOX 1 Cáp HDMI 1 Điều khiển Voice 1 Hướng dẫn sử dụng 1 Hộp                            1 Nguồn Adapter           1 Ưu điểm của Android tivi box Magicsee Nova N5 Thiết kế Android Tivi box Nova N5
  • Android tivi box Magicsee N5 vẫn giữ nguyên thiết kế dạng vuông mang phong cách hiện đại , 4 canh được bo tròn . Điểm nhấn lớn nhất chính là chữ Nova N5 được in nổi ngay giữa sản phẩm . Tivi Box Nova N5 có 2 tông màu chủ đạo và đen và đỏ tạo được ấn tượng mạnh khi lần đầu tiên nhìn thấy

Phiên bản android tivi box đầu tiền của Magicsee chạy chip RK3318

  • Phần thiết kế mặt trên của Magicsee Nova N5 tạo cảm giác khỏe khoắn và hiện đại đến từ 1 phiên bản android box cao cấp.
  • Mặt trước của Android box Nova N5 vẫn là đồng hiện hiển thị chức năng và ngày giờ giống như các phiên bản khác của Magicsee đã ra mắt tại thị trường Việt Nam . Đồng hồ Led luôn là 1 cái gì đó đem đến sự hiện đại cho các sản phẩm Android box . Ngoài ra thì các phía bên sườn của Magicsee Nova là các cổng kết nối vốn đã rất quen thuộc với người dùng : Cổng USB , Khe cắm thẻ nhớ , Cổng nguồn , HDMI , AV ...
  • Điều khiển đi kèm Android box Magicsee Nova N5 là điều voice search , ngoài ra thì vẫn còn 1 option khác cho người dùng lựa chọn là phiên bản điều khiển thường với mức giá rẻ hơn nhằm tối ưu chi phí cho những người dùng không có nhu cầu sử dụng điều khiển voice .
Phần cứng và phần mềm Android Tivi Nova N5
  • Android tivi box Magicsee Nova N5 được xem là Android tivi box đầu tiên của Magicsee chạy dòng Rockchip RK3318 kết hợp cùng với hệ điều hành android 9.0 sẽ đem đến những trải nghiệm đầy bắt ngờ cho người dùng . Với hệ điều hành Android 9.0 thì người dùng sẽ được trải nghiệm những tiện ích tốt nhất đến từ 1 phiên bản android box mới nhất nhất hiện nay của google .
  • Về rom giao diện thì Android box Nova có 2 giao diện chính là Android google tức là android gốc và 1 phiên bản Android Tivi dành cho những người dùng thích 1 giao diện giống smart tivi nhằm tối ưu hơn cho việc tìm kiếm giọng nói . 2 điểm khác biệt lớn nhất của Rom google và Rom Android tivi trên Android box Nova N5 chính là với giao diện Android google thì dữ liệu tìm kiếm sẽ được tìm kiếm trên google và được hỗ trợ bởi trợ lý ảo của google là google assistant , còn trên giao diện của Android Tivi thì dữ liệu tìm kiếm sẽ được tìm kiếm hoàn toàn thông qua youtube và cũng sẽ được hỗ trợ 1 phần nào đó bởi google assistant .
  • Tính năng HDR cho chất lượng video hiển thị tuyệt vời hơn
  •  Magicsee Nova N5 vẫn sẽ chạy video 4K 60fps 1 cách mượt mà bởi đã được hỗ trợ quá nhiều đến từ android 9.0 .Ngoài ra thì trên sản phẩm đã được cài đặt và tích hợp rất nhiều ứng dụng xem phim và truyền hình miễn phí đền từ nhà phân phối . Nova N5 có thể chạy mượt mà trên nhiều ứng dụng như MyK+ , Nexflix ... và nhiều ứng dụng tích hợp sẵn như VTV go , Vsport ...
  • Nhắc đến CPU RK3318 thì Rockchip xưa nay vẫn luôn nổi tiếng là dòng chip chuyên về hình ảnh và âm thanh , với con chip RK3318 Nova N5 hứa hẹn sẽ là mẫu sản phẩm đem đến những chất lượng tuyệt vời về mặt âm thanh và hình ảnh cho người dùng .
  • Trải nghiệm tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi để xem bóng đá , chơi game ... thông qua miracat , DLNA , Ariplay
  • Giống như phiên bản Magicsee N5 max , lần này thì Magicsee Nova N5 cũng có 2 phiên bản là ram 2GB và ram 4GB cho người dùng lựa chọn , ngoài ra thì Magicsee Nova N5 còn có 1 lựa chọn khác là bản có điều khiển voice search cực kỳ tiện ích cho người nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
  • GPU của Android tivi Box Nova N5 là Mali 450 không phải là 1 GPU quá khỏe những cũng đủ để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng cho dù có là chơi game .
  • Chip nhớ của Magicsee Nova N5 là dòng chip nhớ dành riêng cho Android box đến từ Sam Sung và có dung lượng là 32GB sẽ giúp cho việc khởi động cũng như lưu trữ dữ liệu được tốt nhất

Hiện tại Magicsee Nova N5 đang được phân phối chính hãng tại Smart New và các sàn thương mại điện tử như Lazada , Shopee hay Tiki.

Thông tin shop bán
Smartnewvn 0983902981
Biệt thự 21-N03 Dịch Vọng - quận Cầu Giấy,Hà Nội,Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Smartnewvn 0983902981
Biệt thự 21-N03 Dịch Vọng - quận Cầu Giấy,Hà Nội,Hà Nội
Ảnh số 1: Android tivi Box Magicsee Nova N5 Ram 4GB Android 9.0