Tivi Samsung 43TU8100 Smart 4K 43 inch giá rẻ nhất

10.350.000
ID tin: 3537096Gửi lúc: 21:16, 29/05Toàn quốc
Đã xem: 92 Bình luận: 0
Lưu tin
Hà Nội
Ảnh số 1: Tivi Samsung 43TU8100 Smart 4K 43 inch giá rẻ nhất
Hãng:
Loại:
Màn hình:
Độ phân giải màn hình:

Tivi Samsung 43TU8100 4K 43 inch Smart là một trong những mẫu tivi giá rẻ nhất được hãng điện tử Samsung tung ra thị trường vào quý I năm 2020. Sản phẩm hứa hẹn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thị trường nhờ những công nghệ hiện đại, độc quyền đến từ hãng. Ngoài những hình ảnh chi tiết, rõ nét, âm thanh sống động chân thực thì hình thức cũng rất hiện đại, sang trọng. Vì thế nếu bạn có nhu cầu mua tivi thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm này các bạn nhé.

Tivi Samsung 43TU8100 Thiết kế không viền 3 cạnh, hiện đại và tinh tế

Mẫu Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 sở hữu lối thiết kế rất mới của hãng tivi Samsung là không viền mang đến trải nghiệm xem trọn vẹn hình ảnh sắc nét. Cùng với đó là thiết kế cặp chân đế chữ V úp ngược để tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Kích thước màn hình là 43 inch cũng là một trong những điểm rất đáng chú ý. Nó là kích cỡ màn hình phổ thông nhất, thông dụng nhất giúp cho bạn thoải mái bố trí nó ở trong mọi căn phòng trong căn nhà bạn, ngoài ra bạn có thể bố trí nó để bàn hoặc treo tường đều được, rất tiện lợi và linh hoạt

Tivi Samsung 43TU8100 sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K

Những video, hình ảnh có độ phân giải 4K ngày nay ngày càng thông dụng và phổ biến. Bạn có thể bắt gặp nó miễn phí trên Youtube, hoặc đầu tư có phí để xem những ứng dụng trình chiếu phim. Vì thế các bạn sẽ có dịp thưởng thức và trải nghiệm những hình ảnh vô cùng đẹp mắt, chi tiết rõ nét trên mẫu Tivi Samsung 4K này với độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết gấp 4 lần Full HD.

Công nghệ HDR10+ giúp hình ảnh được tăng cường độ sâu

Có thể nói, công nghệ HDR10+ của tivi Samsung 4K là một trong những công nghệ tiên tiến, nó có thể làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh giúp cho người dùng có thể nhìn thấy màu sắc với chất lượng tốt nhất trong từng khung hình.

Tivi Samsung 43TU8100 với công nghệ PurColor tăng cường dải màu sắc trở nên phong phú hơn

Công nghệ PurColor trên mẫu tivi UA43TU8100 này sẽ làm tái hiện các dải màu lục, lam, vàng, tím,… Từ đó nó giúp màn hình hiển thị đa dạng hơn, tăng cường thêm nhiều dải màu sắc rực rỡ hơn, cho những hình ảnh thêm gần với tự nhiên nhất.

Công nghệ Mega Contrast có sắc đen sâu hơn, sắc trắng tinh khiết hơn

Đây là công nghệ sẽ giúp chiếc tivi samsung 43 inch này giảm được phản chiếu ánh sáng trên màn hình trong tất cả các điều kiện ánh sáng. Vì thế mà nó đảm bảo vẫn luôn thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết cho những giây phút giải trí thêm phần cuốn hút.

Tivi Samsung 43TU8100 trang bị công nghệ UHD Dimming nâng cao khả năng hiển thị

Khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh sẽ được nâng cao rất đáng kể khi mẫu tivi 4K này được trang bị thêm Công nghệ UHD Dimming cho ra hình ảnh với chất lượng tốt nhất mỗi khi sử dụng.

Công nghệ Contrast Enhancer nâng cấp tối đa độ tương phản hình ảnh

Công nghệ Contrast Enhancer chính là công nghệ tương phản tự động, tự điều chỉnh. Nó sẽ giúp mẫu tivi UA43TU8100 này tăng cường độ tương phản tối đa, cho khung hình trở nên sống động y như thật, mang đến cho bạn những khung hình giải trí đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Bộ xử lý Crystal Processor 4K tối ưu hóa cho chất lượng gần chuẩn 4K nhất

Nhờ có được trang bị bộ chíp xử lý mạnh mẽ nên nó có thể tái lập bản độ màu 16bit 3D giúp cải thiện màu sắc hiển thị rất tốt. Từ đó nó có thể tái tạo lại chi tiết hình ảnh, độ nét hình ảnh và cho chất lượng hình ảnh đạt gần với chuẩn 4K nhất có thể so với chất lượng nội dung ban đầu.

Tivi Samsung 43TU8100 cho âm thanh mạnh mẽ, vang dội nhờ trang bị Dolby Digital Plus

Công nghệ Dolby Digital Plus chính xác là bản nâng cấp của Dolby Digital. Và với Dolby Digital Plus thì chất lượng âm thanh của tivi samsung 4K này sẽ được nâng cấp lên một tầm cao mới, giúp cho âm thanh mạnh mẽ, chân thực và sống động. Cùng với đó là sự kết hợp cùng hai loa có tổng công suất 20 W sẽ đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và lan tỏa trong không gian.

Giúp người dùng có trải nghiệm chơi game mượt mà

Nhờ có được công nghệ Real Game Enhancer mới cho những mẫu tivi samsung 2020 này mà các bạn có thể chơi game trên màn hình tivi rõ hơn, hình ảnh đẹp hơn, game chạy mượt với số khung hình trên giây (FPS) cao hơn.

Tivi Samsung 43TU8100 trang bị hệ điều hành Tizen OS với kho ứng dụng đa dạng và phong phú

Hệ điều hành Tizen OS là một trong những hệ điều hành độc quyền đến từ hãng Samsung. Nó có giao diện đơn giản thân thiện và dễ sử dụng, đặc biệt là bố trí khá thông minh. Các bạn có thể sử dụng những ứng dụng có sẵn như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,... và có thể tải thêm tại kho ứng dụng theo ý thích: FPT Play, Clip TV, Film+,...Từ đó toàn thể gia đình bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều những chương trình giải trí trên mẫu tivi UA43TU8100 này

Trang bị điều khiển thông minh, đa nhiệm, tìm kiếm bằng giọng nói

Điều khiển đa nhiêm - One Remote là loại điều khiển được thiết kế đơn giản, giảm hết tất cả các phím số, các phím chức năng không cần thiết giúp bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng và đơn giản hơn, đặc biệt thích hợp cho người lớn tuổi trong nhà sử dụng.

Không chỉ có vậy, bạn còn có thể dùng chiếc điều khiển này để điều khiển mọi thiết bị như: đầu đĩa, máy chơi game , dàn âm thanh... khi kết nối với tivi qua HDMI. Remote còn có một ưu điểm nổi bật chính là có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube, cho bạn tìm kiếm chương trình dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tivi Samsung 43TU8100 giúp bạn điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng

Các bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings rất đơn giản và dễ dàng sử dụng. Từ đó mỗi lần không tìm thấy điều khiển hay điều khiển bị rơi, vỡ không còn là quan trọng nữa. Đây là một giải pháp tình thế tuyệt vời, ngoài ra điện thoại cũng là thiết bị cá nhân không tách rời, vì thế tích hợp điều khiển tivi là rất tiện lợi.

Có khả năng trình chiếu màn hình thiết bị Apple lên tivi qua tính năng Airplay 2 Ngoài ra còn có thể trình chiếu màn hình điện thoại Android lên smart tivi qua tính năng Screen Mirroring.

Có đầy đủ cổng kết nối như: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB,...

>> Nguôn tin tham khảo : https://trandi...3tu8100

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tivi Samsung 43TU8100 Smart 4K 43 inch giá rẻ nhất