Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669

99.800.000
ID tin: 3169951Gửi lúc: 09:25, 03/12Toàn quốc
Đã xem: 193 Bình luận: 0
Lưu tin
Lô CN2 Khu Đô Thị Mới Định Công,Hoàng Mai ,Hà Nội
Ảnh số 1: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Ảnh số 2: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Ảnh số 3: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Ảnh số 4: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Ảnh số 5: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Ảnh số 6: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Loại:
Hãng:

Ghế massage to...Max-669

Model:Max-669
Hãng sản xuất:Maxcare - Nhật Bản
Màu sắc: Đỏ/ Nâu/ xanh
Giá niêm yết: 168,800,000 VNĐ
Giá khuyến mại:
99.800.000 VND
Quà tặng: Tặng ngay 01 thẻ mua hàng trị giá 5 triệu hoặc 01 ghế matxa sofa Max-682
Bảo hành: 5 năm - bảo trì vĩnh viễn tại nhà
Kho hàng:Hàng có sẵn

Bấm đây để xem...iết >>>

Hotline: 0907.265.333- CSKH Maxcare Việt Nam

Ghế massage th...ủa năm.

Ghế massage toàn thân thế hệ mới Maxcare Max-669, là model ghế massage công nghệ mới, mới được nhập về và được khách hàng đánh giá rất cao vì những ưu điểm nổi bật vượt trội so với các model ghế massage cùng phân khúc giá:

- Thiết kệ sang trọng hiện đại

- Màu sắc đẹp và hợp với mọi không gian ngôi nhà của bạn

- Công nghệ massage hiện đại nhất hiện nay với con lăn thông minh và chế độ Scan sâu trước khi làm việc

- Ghế được lập trình các bài matxa trị liệu và thư giãn nổi tiếng như Shiatshu cổ truyền của Nhật... giúp bạn khắc phục nhanh chóng các cơn đau nhức mỏi đang gặp phải.

- Massage đa điểm và full toàn thân như: massage đầu, cổ, lưng, vai, gáy, mông, hông, toàn bộ chân... vv

- Được tích hợp chế độ matxa trị liệu cổ truyền miết gan bàn chân giúp kích thích các huyệt đạo liên quan đến lục phủ ngũ tạng.

- Hệ thống matxa túi khí thông minh và đa điểm

- Chức năng vừa massage vừa thưởng thức những bài nhạc nhạc qua kết nối bluetooth với smartphone.

- Thích hợp với mọi đối tượng, từ trẻ đến già với các bài massage phù hợp với từng thể trạng người.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699693

Tính năng mới ...ax-669:

+) Tính năng "Mẹ Bồng Con":

Với thiết kế công nghệ độc quyền, ghế massage toàn thân Maxcare Max-669 có chức năng đung đưa theo kiểu "Mẹ bồng con" giúp đưa bạn trở về tuổi thơ trong vòng tay mẹ, Chức năng này được tích hợp để vừa matxa vừa kết hợp với trị liệu tâm lý, tâm lý được thoải mái, được an toàn, được ôm trọn như "Trẻ thơ trong vòng tay mẹ" giúp cơ thể tự tăng cao sức đề kháng và đẩy nhanh quá trình trị liệu các bệnh.

- Chức năng đung đưa thông minh theo kiểu “ Mẹ Bồng Con” lên/ xuống 20 lần/1 phút,  với các chuyển động theo điệu nhạc mang lại cho bạn cảm xúc tuyệt vời như được trở lại thời thơ ấu, thật sự hạnh phúc và ấm áp như trong vòng tay mẹ.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699705

+) Tính năng Kéo dãn cơ thể:

Đây là một tính năng không thể thiếu trong 1 chiếc ghế matxa hiện đại, và cũng là một tính năng rất cần thiết cho người sử dụng bởi vì tính năng này sẽ giúp người sử dụng khắc phục nhanh chóng các bệnh lý về hệ cột sống.

Có thể nói, các bệnh lý về cột sống là một vấn đề đang nhức nhối trong thời kỳ hiện nay, hầu như ai cũng bị như: vôi hóa, thoái hóa, đau nhức mỏi xương khớp...vv do thiếu vận động với những nhân viên văn phòng, người cao tuổi. hoặc do vận động quá sức với những người lao động nặng, vận động viên, hay đi thể thao. Do chịu lực quá nặng của cơ thể với những người béo phì, phụ nữ sau sinh... vv

Bởi vậy bạn nên sử dụng tính năng này để lấy lại hệ cột sống hình chữ S khỏe mạnh của mình nhé.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699706

+) Con lăn matxa 3D chữ L siêu dài:

- Đây có thể nói là bước đột phá trong công nghệ: 1 phần con lăn được chế tạo theo cơ chế đi bộ rất nhịp nhàng

- Với hệ thống con lăn thông minh nhất hiện nay: con lăn 3D thế hệ thứ 2++ giúp tạo cho bạn 1 cảm giác thực sự được matxa, giống như được 1 chuyên viên matxa lành nghề massage chứ không phải cảm giác thô và luống cuống của 1 thế hệ con lăn đời cũ.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699707

- Được thiết kế con lăn hình chữ L siêu dài giúp tăng thêm phạm vi massage lên đến 60% so với ghế thông thường ( đường day con lăn dài tới 125cm, trong khi đó ghế thông thường chỉ đạt 75cm)

- Con lăn tới tận vùng mông và đùi: Con lăn tạo ra trải nghiệm massage tốt nhất cho các vùng như cổ, lưng, thắt lưng, hông, đùi, đặc biệt là vùng thắt lưng và hông

- “Cánh tay của con lăn” có thể kéo giãn mở rộng tối đa 8cm, vùng eo của bạn sẽ cảm nhận được massage tốt nhất. Ghế massage toàn thân Maxcare Max-669 với con lăn tăng phạm vi massage hiệu quả và tạo cảm giác thật như bàn tay chuyên viên nhờ công nghệ con lăn 3D thế hệ thứ 2++.

+) Công nghệ Scan quang học:

Tính năng này của ghế được tích hợp chế độ quét sâu, và chính xác tới từng cm, giúp định vị huyệt đạo chính xác nhất để đẩy nhanh hiệu quả của quá trình massage, làm ít nhưng hiệu quả nhanh và sâu.

+) Con lăn gan bàn chân:

- Đây là tính năng rất hay, độc đáo và quan trọng. Theo quan niệm của Đông Y thì đôi bàn chân chính là trái tim thứ 2 của cơ thể, trên hai bàn chân nó có chứa tới 60 vùng kích ứng và khoảng 7000 huyệt đạo liên quan tới cơ thể và đặc biệt là lục phủ ngũ tạng như tim, gan, thận, phổi... vv

- Đặc biệt là tim và thận, Đông y cho rằng: "Sự suy thoái của sinh mệnh bắt nguồn từ thận, mà sự suy thoái của thận lại bắt nguồn từ đôi chân" bởi vậy nếu bạn được massage chân, giữ ấm chân hàng ngày sẽ tăng rất cao về tuổi thọ. Người ta nghiên cứu được răng những người có lục phủ ngũ tạng khỏe thì tuổi thọ càng cao mà.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699709

- Với tính năng thông minh của ghế mát xa toàn thân Maxcare max-669, con lăn được tích hợp tại khu vực gan bàn chân sẽ miễt xoa khắp vùng bàn chân kết hợp với hệ thống túi khí sẽ luôn nâng niu đôi bàn chân bạn hàng ngày hàng giờ.

- Con lăn được thiết kế thành 3 hàng với các gai massage tác động lên các huyệt đạo, kết hợp với các túi khí bao quanh gan bàn chân tạo nên tính toàn diện về massage hơn. Với 5 cấp độ matxa khác nhau cho bạn có thể thoải mái lựa chọn cấp độ phù hợp với mình nhất: với những động tác massage về 2 phía trước và sau, cộng với miết và cào gan bàn chân.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699711

+) Nâng cấp thêm nhiều hệ thống túi khí - Để xoa massage toàn diện hơn:

Hệ thống túi khí toàn diện giúp mang lại những cảm xúc massage trọn vẹn thăng hoa nhất, hệ thống túi khí gồm:

- Túi khí massage vai: giúp hỗ trợ thư giãn và bớt mỏi vai

- Túi khí matxa tay: quá trình massagesẽ làm bớt đau nhức mỏi cánh tay và hiện tượng tê tay.

- túi khí mát xa eo: giảm đau nhức mỏi eo, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu

- Túi khí mát sa hông: hỗ trợ matxa giảm lượng mỡ dư thừa.

- Túi khí massage chân: quá trình bóp bắp chân sẽ giúp lưu thông máu rất tốt đến những nơi xa nhất của trái tim đó là ngón chân.

- Túi khí matxa gan bàn chân: quá trình matxa kích thích vào gan bàn chân và các huyệt đạo tăng cường trị liệu tốt hơn.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699716

+) Chương trình massagekhông trọng lực (hay gọi là tính năng tàu vũ trụ):

Đây là tính năng độc đáo, với mục đích triệt tiêu hoàn toàn trọng lực của cơ thể, giúp bạn có cảm giác không trọng lượng nhưng đang được du hành ngoài vũ trụ. Ngoài việc giúp cho bạn có được trạng thái thư giãn tốt nhất, chức năng không trọng lực còn giúp bạn tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, vị trí massage không trọng lực sẽ đặt cơ thể đồng đều, giảm căng thẳng cho cột sống và cách khớp xương.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699717

+) Massagetrị liệu kết hợp với thư giãn âm nhạc:

Âm thanh Stereo cao cấp, kết nối bluetooth  nghe nhạc thông minh, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị như iphone ipad, androi.. để vừa massage vừa tận hưởng những bài hát yêu thích.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699719

6 Chương trình massage tự động

  Neck & Shoulder - cổ vay gáy: loại bỏ hoàn toàn mệt mỏi sau 1 ngày làm việc đây là chương trình độc quyền dành riêng cho dân văn phòng. Những người làm việc trong thời gian dài ở văn phòng với bàn máy tính hoặc thường xuyên đi công tác, nó giúp hồi phục cơ thể và phần cơ.

  Sports refresh - Chương trình massage thư giãn sau khi chơi thể thao: được thiết kế cho việc thư giãn các cơ sau khi chơi thể thao/các hoạt động luyện tập. Gíup loại bỏ hoàn toàn mệt mỏi và thư giãn cơ sau các bài luyện tập mạnh, đặc biệt chương trình còn giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện và phục hồi cơ.

   Extension - Chương trình massage mở rộng: cung cấp kiểu Thái massage, xoa bóp mạnh và kéo giãn cơ thể, có hiệu quả tốt với kéo giãn phần chân, eo và các phần khác. Nó là sự lựa chọn tốt nhất cho việc thư giãn mệt mỏi cơ bắp, tăng sức khỏe.

   Rest & sleep - Thư giãn trước khi ngủ: giúp bạn tăng cường chất lượng của giấc ngủ ngắn vào buổi trưa hoặc giấc ngủ buổi tối: Massage, xoa bóp nhẹ nhàng từng phần cơ thể sau đó giảm dần mệt mỏi để bạn bắt đầu ngay một giấc ngủ thật ngon.

   Working relief - Thư giãn sau khi làm việc: Đây là chương trình độc quyền dành dân văn phòng, những người làm việc trong thời gian dài ở văn phòng với bàn máy tính hoặc thường xuyên có những chuyến công tác, nó goúp hồi phục cơ thể và phần cơ.

   Waist &spine - chương trình matxa eo và cột sống: Giúp loại bỏ hoàn toàn đau thắt lưng, đốt xương sống. 80% thời gian massage sẽ tập trung vào các đốt sống lưng và con lăn sẽ massage, xoa bóp nhẹ nhàng để giải phóng hoàn toàn mọi mệt mỏi, căng thẳng và cho bạn luôn khỏe mạnh.

    Ngoài ra: ghế còn được tích hợp rất nhiều những tính năng massage tự điều khiển khác nhau giúp người sử dụng thoải mái lựa chọn những tính năng mà mình yêu thích theo từng thời điểm khác nhau, ví dụ như: day, đấm, miết, vỗ, bấm huyệt, túi khí, kéo dãn.... vv

Thông số kỹ thuật của ghế:

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699720

Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669 Ảnh số 41699721



Ưu đãi đặc biệt khi mua ghế tại Nhanh24h.com.vn

- Miễn phí dùng thử ghế massage

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

- Bảo hành ngay tại nơi sử dụng

- Cam kết bảo hành chỉ trong 24-48h dù Quý khách ở bất kỳ nơi đâu

- Bảo trì Trọn đời sản phẩm

- Bảo dưỡng 3 tháng 1 lần

- Thanh toán tại nhà mà không cần đặt cọc

- Phục vụ 24/24 kể cả ngày lẫn đêm, thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ

- Tặng 5 triệu khi khách hàng đăng ký thông tin vào bảng trên


Tham khảo thêm:

- Những lưu ý ...massage

- Mua ghế mass...hù hợp?

- Kiếm hàng ch...nh tiền

- Ghế massage ...hật Bản

- Chiếc ghế ma...hế giới

Tại sao nên ch...ada >>>

Những lưu ý kh...age >>>

Thông tin shop bán
thaophamdinh 0947888173
Lô CN2 Khu Đô Thị Mới Định Công,Hoàng Mai ,Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
thaophamdinh 0947888173
Lô CN2 Khu Đô Thị Mới Định Công,Hoàng Mai ,Hà Nội
Ảnh số 1: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Ảnh số 2: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Ảnh số 3: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Ảnh số 4: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Ảnh số 5: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669
Ảnh số 6: Ghế massage toàn thân Maxcare Max 669