Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP 77

99.000.000
ID tin: 3620313Gửi lúc: 11:40, 06/01Toàn quốc
Đã xem: 111 Bình luận: 0
Lưu tin
228 Đường III, KDC Khang Điền, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí M
Ảnh số 1: Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP 77
Chưa có thông tin

* Thương hiệu: Fujiiryoki (thuộc Tập đoàn Fuji Medical)

* Số tấm điện cực: 10 tấm

* Số loại nước có thể lấy: 7 loại nước (~ pH 2.5 – 10.5)

(4 loại nước ion kiềm có thêm chức năng bổ sung thêm Hydrogen)

* Tuổi thọ lõi lọc: 8.000 lít

* Bảo hành: 8 năm đối với tấm điện cực, 3 năm đối với thân máy

* Xuất xứ: Nhật Bản

 

Nhà sản xuất: Fujiiryoki

 

Fujiiryoki HWP-77 là một trong những sản phẩm tạo nước ion kiềm được nhiều người Nhật ưa chuộng, sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Fuji Medical. Đây được xem là một thiết bị y tế thông minh mang đến nguồn nước tốt, hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Thời gian gần đây, sản phẩm Fujiiryoki HWP-77 nổi lên nhanh chóng và chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt.

.

ĐIỆN MÁY KIM L...NG PHÁT

Đơn vị bán máy lọc nước ion kiềm giá tốt nhất

1. Giới thiệu về máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77

Fujiiryoki HWP-77 không chỉ được nhiều người Nhật đón nhận mà sản phẩm này còn chiếm được lòng tin của nhiều gia đình Việt. Fujiiryoki HWP-77 là một thiết bị lọc nước ion kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế được sản xuất bởi Tập đoàn Fuji ...Medical.

Những năm đầu thế kỷ XX, một nhà y học tên là Michisue Suwa đã đặt nền móng trong việc nghiên cứu nước ion kiềm, tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe và uống như nước lọc. Mười năm sau đó, cũng là người Nhật bản và họ đã tiến hành việc tái tạo ra nguồn nước điện giải ion kiềm. Đây được xem là nguồn nước quý được tạo ra bằng cách điện phân tách nước thành dạng ion. Đến giữa thế kỷ XX thiết bị tạo nước ion kiềm ra đời, được dùng chủ yếu trong các bệnh viện.

 

 

Fujiiryoki HWP-77 mang đến nhiều chức năng cho người sử dụng với 11 loại nước

 

2.Tìm hiểu chi tiết về máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 2.1 Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 sở hữu lên đến 10 tấm điện cực

Mang trong mình nhiều tính năng nổi trội với 10 tấm lá điện cực, Fujiiryoki HWP-77  được được xem là một sản phẩm cao cấp. Việc Fujiiryoki HWP-77 nằm trong phân khúc cao cấp sẽ giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa.

Kể từ lần Fuji Medical ra mắt sản phẩm máy tạo nước ion kiềm đầu tiên, đến thời điểm hiện tại Fujiiryoki HWP-77 đã được nâng cấp mạnh mẽ. Là một thiết bị có thể tạo ra nguồn nước ion kiềm tốt hơn với tỷ lệ hydrogen hòa tan lên đến 1300ppb.

Với tỷ lệ hydrogen trên, có thể nói Fujiiryoki HWP-77 là một trong số ít máy ion kiềm điện phân nước giàu hydrogen gần như cao nhất của thiết bị y tế tạo nước ion kiềm và các thiết bị tạo nước ion kiềm này đã được bộ y tế Nhật Bản đăng ký quyền sở hữu bản quyền công nghệ.

Việc sở hữu 10 tấm lá điện cực nên Fujiiryoki HWP-77 có nồng độ hydro hòa tan đến 1300ppb

 

Đối với những ai quan tâm đến chất lượng và hiệu suất của tấm lá điện cực thì chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Fujiiryoki.

Máy lọc nước Fujiiryoki HWP-77 tạo ra 11 loại nước, đi kèm đó là tính năng tăng cường Hydrogen

Mang trong mình 10 tấm điện cực, dòng máy Fujiiryoki HWP-77 có thể điện phân tạo ra ra 7 loại nước:

- Nước acid pH 2.5: Sử dụng để làm sạch, khử khuẩn, sát trùng và vệ sinh dụng cụ nhà bếp, … 

- Nước acid pH 5.5: Sử dụng để rửa mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da làm sạch da và giúp da căng mịn. Ngoài ra, sử dụng để gội đầu có thể làm cho tóc mượt hơn.

- Nước trung tính pH 7.0: Sử dụng để pha sữa hay uống thuốc cho trẻ nhỏ dưới 6 tuổi.

- Nước Alkaline cấp độ 1 pH 8.5: Dùng cho người mới lần đầu sử dụng nước ion kiềm giàu hydrogen.

- Nước Alkaline cấp độ 2 pH 9.0: Dùng cho người trưởng thành đã sử dụng quen nước ion kiềm và những người tập luyện thể thao.

- Nước Alkaline cấp độ 3 pH 9.5: Sử dụng để pha chế các loại đồ uống. Cụ thể là dùng để pha trà, nấu ăn. Với khả năng thẩm thấu và chiết xuất nhanh, thực phẩm được pha chế với nước ion kiềm ở cấp độ này sẽ ngon và giàu chất dinh dưỡng, thơm ngon hơn.

- Nước Alkaline cấp độ 4 pH 10.5: Sử dụng khi sơ chế hoặc làm sạch các loại thực phẩm tươi sống thông qua việc ngâm rửa rau củ quả. Giúp cho thực phẩm sạch hơn.

Đặc biệt, ở dòng máy tạo nước Fujiiryoki HWP-77 có thể tạo ra 4 loại nước với tính năng tăng cường Hydrogen.

- Nước ion kiềm tăng cường Hydrogen cấp 1 pH 8.5: Với loại nước này điện máy Kim Long Phát khuyên các bạn nên dùng để uống sau khi thức dậy vào buổi sáng và tối đến uống trước khi đi ngủ.

- Nước ion kiềm tăng cường Hydrogen cấp 2 pH 9.0: Điên máy Kim Long Phát khuyên các bạn nên dùng khi mình đã quen với nước ion kiềm hoặc khi luyện tập thể thao.

- Nước ion kiềm tăng cường hydrogen cấp 3 pH 9.5: Loại này dùng để uống trực tiếp hàng ngày.

- Nước ion kiềm tăng cường hydrogen cấp 4 pH 10.5: Rửa rau, vệ sinh thực phẩm trước khi nấu.

Gọi để được tư vấn ngay: 0975 679 179

Fujiiryoki HWP-77 cho ra 11 loại nước nhờ vào tính năng tăng cường Hydrogen

 

2.2 Với 2 buồng điện phân nên Fujiiryoki HWP-77 có nồng độ Hydro cao nhất và có thể loại bỏ được 20 tạp chất gây hại có trong nước

Nhờ sử dụng 2 buồng điện phân nên máy cho ra lượng hydrogen lên đến 1300ppb, nguồn nước tạo ra từ máy này có thể giúp cơ thể khỏe mạnh nhờ tính kiềm mạnh, giúp cân bằng axit trong cơ thể. Từ đó giúp cơ thể thải độc tốt tốt hơn.

Điện máy Kim Long Phát còn chia sẻ thêm đó là Fujiiryoki HWP-77 sở hữu 4 tầng lọc với tuổi thọ lên đến 8000 lít (vải không dệt, màng rỗng,than hoạt tính dạng hạt và dạng sợi) và 1 lõi lọc tinh. Và bộ phận lõi lọc của máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 có thể lọc sạch 20 tạp chất có hại trong nước, giúp cơ thể khỏe hơn và khi ta uống sẽ có cảm giác nước thanh mát hơn, dễ uống hơn.

Trong 20 tạp chất được loại bỏ thì có 12 tạp chất được loại bỏ theo chuẩn JIS quy định (Chất clo dư miễn phí, Độ nhiễu loạn, Chloroform,Bromodichloromethane, Dibromochloromethane, Bromoform, Tetrachloroethylene, Trichloroform, Tổng trihalomethane, (Thuốc trừ sâu) CAT, (Mùi nấm mốc) 2-MIB, Chì hòa tan. Và 8 tạp chất khác theo quy chế tự chỉ định của JWPA. Iron (sắt dạng hạt), Nhôm (trung tính), Geosmin, Chất hoạt động bề mặt dạng ion, Phenols, Cacbon tetraclorua, benzene và cuối cùng là Cis, trans 1,2 dicloetylen.

2.3 Tấm điện cực tạo ra nồng độ Hydro cao tới 1300ppb

Với sự nâng cấp lên 5 tấm lá điện cực, hiện tại máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 đã sở hữu 10 tấm lá điện cực, Những tấm lá điện cực được phủ Platinum được đúc nguyên khối giúp cho ra nước kiềm tốt. Cho ra Hydrogen đạt tới 1300ppb ( * ), đây được xem là là thiết bị lọc nước ion kiềm có Hydrogen cao nhất đến từ các dòng máy Fujiiryoki HWP-77.

(*) Nồng độ Hydrogen có thể thay đổi từng khu vực cũng như thời điểm khảo nghiệm.

2.4. Giải pháp của tiết kiệm nước và điện năng

Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 được trang bị công nghệ siêu tiết kiệm nước, máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 cho ra nước theo tỷ lệ 19:1, trong đó 19 là nước ion kiềm là 1 là nước thải (nước axit không có nhu cầu sử dụng) giúp tiết kiệm nước cho các gia đình.

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 tạo ra nguồn nước ion kiềm và nước thải (nước axit khi không có nhu cầu sử dụng) ít theo tỷ lệ 19 : 1, giúp tiết kiệm nước cho gia đình. Ngoài các chức năng tự động vệ sinh, máy còn có chế độ tiết kiệm điện, cụ thể hơn là tự ngắt nguồn sau 30 phút không sử dụng để chuyển sang chế độ chờ, từ đó giúp tiết kiệm điện năng.

2.5 Độ pH ổn định, công suất lớn

 Được trang bị tính năng hiện đại, máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 có thể giữ độ pH ổn định, đảm bảo cho người dùng lấy nước và độ pH đúng nhu cầu mà không phụ thuộc vào tốc độ nước. Và dòng máy này có thể tạo ra nước ion kiềm đạt 5,5 lit/ phút nên rất thuận tiện cho các gia đình đông thành viên cũng như các văn phòng công ty,…

2.6. Thiết kế bắt mắt trực quan với người dùng người dùng

So với các dòng máy khác thì máy điện giải ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 được trang bị phím cơ và có màn hình hiển thị các giá trị như: độ pH, Hydrogen hòa tan, tổng lưu lượng nước chảy. Việc thì máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 được trang bị phím cơ và màn hình hiển thị sẽ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng (đặc biệt là người già và trẻ em).

Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 có màu sắc chủ đạo là màu trắng, được thiết kế khá nhỏ gọn, dòng máy này với nhiều ưu điểm có thể sẽ làm hài lòng cho nhiều gia đình Việt. Hãy đến điện máy Kim L...ng Phát để có được những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm nhé!

Thông tin shop bán
dienmayklp 0888214839
228 Đường III, KDC Khang Điền, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí M
Bấm gọi

Thông tin shop bán
dienmayklp 0888214839
228 Đường III, KDC Khang Điền, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí M
Ảnh số 1: Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP 77