Nơi bán máy sấy quần áo Samsung HD 882F, DH X816R chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất, chất lượng cao, giao hàng toàn quốc

575.000
ID tin: 3428057Gửi lúc: 20:51, 10/09Toàn quốc
Đã xem: 61 Bình luận: 0
Lưu tin
Đống Đa, Hà Nội
Ảnh số 1: Nơi bán máy sấy quần áo Samsung HD 882F, DH X816R chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất, chất lượng cao, giao hàng toàn quốc
Ảnh số 2: Nơi bán máy sấy quần áo Samsung HD 882F, DH X816R chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất, chất lượng cao, giao hàng toàn quốc
Ảnh số 3: Nơi bán máy sấy quần áo Samsung HD 882F, DH X816R chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất, chất lượng cao, giao hàng toàn quốc
Loại:
Hãng:
Màu sắc:
Nơi bán máy sấ...àn quốc HỆ THỐNG PHÂN ...ÀN QUỐC

Máy sấy quần á...nh hãngHD-882F, DH-X816R thiết kế tiện dụng được bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 365 ngày với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất tại địa chỉ in trên phiếu bảo hành, khối lượng 4,8 kg, với 3 chế độ sấy riêng biệt sấy lạnh 1000w, sấy ấm 1200ww, sấy nóng 1500w

Nơi bán máy sấ...àn quốc  
Giá tham khảo: 750.000 VNĐ
Giá bán: 575.000 VNĐ


THÔNG SỐ KỸ TH...Ỹ THUẬT

– Tên sản phẩm: Máy sấy quần á...Samsung.
– Model: HD -882F
– Xuất xứ: Hàn Quốc.
– Công nghệ: Sấy khô cực nhanh, chế độ khử mùi, diệt khuẩn tiên tiến nhất.
– Công suất: 3 chế độ sấy (sấy lạnh 1000w, sấy ấm 1200ww, sấy nóng 1500w).
– Khối lượng: 4,8 kg.
– Kích thước sản phẩm: 70 x 48 x 148 cm
– Điện áp tiêu thụ: 220V- 50Hz.
– Trọng lượng sấy: 10-15kg.
– Màu sắc: Xanh.
– Nguyên hộp gồm: 1 củ sấy + 1 vỏ vải + 17 thanh kim loại lớn và 6 thanh nhựa.
– Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 365 ngày với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất tại địa chỉ in trên phiếu bảo hành. (Cam kết với chế độ bảo hành tốt nhất thị trường).
Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động
Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 180 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C.
Tiết kiệm tới 50% điện năng so với tủ sấy quần áo truyền thống
Có thể sử dụng như một máy sưởi trong nhà.
Trọng lượng quần áo sấy lớn tới 10-15 kg
Chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn.
Nếu phải mặc quần áo ẩm ướt sẽ làm bạn cảm giác khó chịu, lâu ngày còn làm hại đến da. Vào những ngày mùa đông mưa phùn và không có ánh nắng lại càng cho bạn thấy bất tiện hơn. Giờ đây với Tủ sấy quần áo...nh hãng có điều khiển từ xa bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đó nữa, máy sấy quần á...HD-882F thiết kế tiện dụng mang đến cho bạn và những bộ quần áo sạch thơm như phơi ngoài ánh nắng mặt trời.
Hệ thống phân ...H-X816R
 
 
Tủ sấy quần áo...Samsung được phân phối tại “Siêu thị điện máy Quốc tế” với giá bán rẻ nhất tại Hà Nội. Giá máy sấy quần á...yến mãi xả kho giảm giá 50%. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Ngoài ra khi mua máy sấy quần áo tại “SIÊU THỊ ĐIỆN ...QUỐC TẾ” quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Đối với khách hàng ở khu vực tỉnh có nhu cầu mua máy sấy quần á...Samsung chính hãng giá rẻ, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm thông qua đường chuyển phát nhanh hoặc qua xe khách, tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Máy sấy quần á...hật Bản sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng; Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C; Tủ sấy quần áo...hật Bản có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,99%; Trọng lượng quần áo sấy lớn tới 15-20 kg; Phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki …

MÁY SẤY QUẦN Á... TRƯỜNG

 
Máy sấy quần á...hật Bản là thương hiệu máy sấy quần áo được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, với vô vàn đặc tính tốt, các dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được sự tin tưởng từ những người đã dùng. Tuy nhiên, với những người chưa dùng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản bao giờ, thì những thông tin về máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản vẫn còn khá mơ hồ, không biết rằng máy sấy quần á...hật Bảndùng có tốt không, giá máy sấy Emasu Nhật Bản bao nhiêu tiền….
Máy sấy quần á...hật Bản phù hợp với mọi chất liệu vải từ chất liệu như nhung, lụa, con, Jean, kaki,…Ngoài ra, các loại máy sấy này được sử dụng như một giá treo quần áo tiện lợi, rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý khi sử dụng máy sấy quần á...nh Hãng là nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà hoặc xuống máy. Quần áo treo lên không được quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn đồng thời không nên để trẻ em đến gần máy khi đang sử dụng.
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản của nước nào?
Emasu là thương điện tử, điện lạnh, điện gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản với hàng loạt các sản phẩm được nhiều người biết đến như: Thiết bị bán dẫn Tivi, thiết bị tủ lạnh, điều hòa , quạt điều hòa, máy khử độc rau quả…và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng của Emasu.
Máy sấy quần á...hật Bản được nhập khẩu 100% nguyên chiếc, được sản xuất trên dây truyền chất lượng quốc tế, tuân thủ theo tiêu chuẩn Châu Âu nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của các dòng máy sấy quần áo này.
Xuất hiện trên thị trường từ năm 1999,Emasu là thương hiệu điện máy Quốc ...i tiếng của Nhật Bản với hàng loạt các sản phẩm được nhiều người biết đến như linh kiện điện tử, linh kiện điện lạnh, máy hút ẩm , máy khử độc, thiết bị làm lạnh, quạt điều hòa…và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản là một trong những sản phẩm được nhiều người Nhật Bản ưa chuộng nhất.
Máy sấy quần á...hật Bản được sản xuất và đóng gói tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, trên dây truyền chất lượng Quốc tế, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của các dòng máy sấy quần áo này(Click xem thêm)
Là một trong những sản phẩm tiên phong và có mặt đầu tiên tại thị trường Việt nam, Máy sấy quần á...o Emasu đã chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi ngoài tính thẩm mỹ ra thì sản phẩm còn có độ bền rất cao và sự bảo hành 01 đổi 01 trong suốt 24 tháng, chính những điều này mà Khách hàng luôn ưu ái chọn lựa mua Máy sấy quần á...hật Bản.
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản dùng có tốt không?
Có cấu tạo và chức năng khác biệt nhiều dòng máy sấy quần áo đa năng cao cấp khác trên thị trường, do đó máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản luôn tìm được chỗ đứng vững chắc cho riêng mình nhờ chất lượng mang lại, cụ thể các dòng máy sấy quần á...hật Bản có nhiều những ưu điểm như:
Khung máy sấy ...hông gỉ, chắc chắn, máy có khả năng khử mùi diệt khuẩn lên đến 99,99% , với độ bền trên 4 năm mà không xảy ra bất cứ vấn đề gì. Áo vỏ tủ cũng là loại chất lượng cao, có khả năng chịu được nhiệt độ sấy lên tới 90 độ C.
Ngoài ra, bộ phát nhiệt sấy cũng có khả năng tạo nhiệt tốt, bền bỉ với thời gian sử dụng lên tới trên 8 năm trong khi nhiều Hãng khác chỉ dừng lại ở 3 năm.
Khối lượng sấy đa dạng từ 15-20 Kg cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu sấy quần áo của nhiều gia đình khác nhau.
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản giá bao nhiêu tiền?
Giá máy sấy qu...hật Bản dao động từ 1.150.000 đồng tới 1.600.000 đồng tùy từng loại cũng như khối lượng sấy quần áo khác nhau.
Có thể cân nhắc các model máy sấy quần áo như Emasu Nhật Bản ET304, Emasu Nhật Bản ET305UV, ET306, ET308 ...
Mua máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ở đâu?
Khi mua máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản bạn nên chọn nơi bán máy sấ...uy tín, vì những điểm bán này bạn vừa có thể mua được máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản chất lượng tốt, vừa được hưởng bảo hành chính Hãng 01 đổi 01với thời gian 24 tháng.
Tủ sấy quần áo...hật Bản ET308UV có đèn UV diệt khuẩn – giải pháp hữu hiệu giúp bạn & gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho sạch sẽ để sử dụng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn ẩm ướt, nồm ẩm.
Emasu giới thiệu tới bạn sản phẩm cao cấp – Máy sấy quần á...ET308UV màn hình cảm ứng, được tích hợp tính năng khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, chống nấm mốc toàn phần, chống bạc màu, chống nhăn, giúp quần áo luôn suôn thẳng; ET308UV với 3 chế độ sấy thông minh: Sấy chậm, sấy nhẹ, sấy nhanh. Có thể điều chỉnh với 3 mức công suất: 1.000W – 1.300W – 1.500W khả năng sấy quần áo khô nhanh, tiết kiệm 60% điện năng, hẹn giờ sấy (động ngắt) từ 15  đến 240 phút/ lần, có thể sử dụng nút điều chỉnh trên máy hoặc điều khiển từ xa linh hoạt. Thiết kế khung Inox 2 tầng chắc khoẻ với trọng lượng sấy đến 20kg quần áo. Đây là loại máy sấy bán ch...ạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về ch...t lượng.
 
Đánh giá của người tiêu dùng về máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản
Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này rất tốt. Kiểu máy thiết kế sang trọng, khung chắc chắn, độ bền khá cao.  Máy có thể sử dụng phù hợp với mọi gia đình, máy sấy quần á...o Emasu có nhiều model (như: ET304, ET305UV, ET306, ET308UV) với nhiều mức giá khác nhau nên phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt phụ nữ hoặc gia đình có trẻ nhỏ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, khử mùi, chống bạc màu, quần áo luôn suôn thẳng như vừa được giặt là, máy không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh để phù hợp với mọi chất liệu vải, chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt, không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện năng. Máy sấy quần á...hật Bản – Thương hiệu số 1 thế giới bền bỉ bảo hành 01 đổi 01 trong suốt 24 tháng. Đó chính là những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng loại máy sấy quần áo này.
Điều gì khiến ...i tiết)

 

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN
 
 
BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG
 
 
Máy sấy quần á...hật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áoEmasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.
Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.
Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo.

MÁY SẤY QUẦN Á...HẬT BẢN
 
 
Tủ sấy quần áo...hật Bản ET308UV có đèn UV diệt khuẩn – giải pháp hữu hiệu giúp bạn & gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho sạch sẽ để sử dụng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn ẩm ướt, nồm ẩm.
Emasu giới thiệu tới bạn sản phẩm cao cấp – Máy sấy quần á...ET308UV màn hình cảm ứng, được tích hợp tính năng khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, chống nấm mốc toàn phần, chống bạc màu, chống nhăn, giúp quần áo luôn suôn thẳng; ET308UV với 3 chế độ sấy thông minh: Sấy chậm, sấy nhẹ, sấy nhanh. Có thể điều chỉnh với 3 mức công suất: 1.000W – 1.300W – 1.500W khả năng sấy quần áo khô nhanh, tiết kiệm 60% điện năng, hẹn giờ sấy (động ngắt) từ 15  đến 240 phút/ lần, có thể sử dụng nút điều chỉnh trên máy hoặc điều khiển từ xa linh hoạt. Thiết kế khung Inox 2 tầng chắc khoẻ với trọng lượng sấy đến 20kg quần áo. Đây là loại máy sấy bán ch...ạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về ch...t lượng.
 
 
 
 
 
 

Một số Model t...hật Bản(Click)

 MỘT SỐ MÃ MÁY ...NG NHẤT

 Tủ sấy quần áo...hật Bản

Thông tin shop bán
Chonhangtotnhat 0971413236
Đống Đa, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Chonhangtotnhat 0971413236
Đống Đa, Hà Nội
Ảnh số 1: Nơi bán máy sấy quần áo Samsung HD 882F, DH X816R chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất, chất lượng cao, giao hàng toàn quốc
Ảnh số 2: Nơi bán máy sấy quần áo Samsung HD 882F, DH X816R chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất, chất lượng cao, giao hàng toàn quốc
Ảnh số 3: Nơi bán máy sấy quần áo Samsung HD 882F, DH X816R chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất, chất lượng cao, giao hàng toàn quốc