Xiaomi Dreame V9 Vacuum

3.750.000
ID tin: 3709500Gửi lúc: 11:41, 08/12Toàn quốc
Đã xem: 73 Bình luận: 0
Lưu tin
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Ảnh số 1: Xiaomi Dreame V9 Vacuum
Loại:
Hãng:
Màu sắc:
Một bài đánh giá chân thực về sản phẩm giống như một người chỉ đường vậy. Nó sẽ giúp cho người tiêu dùng xác định được những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm mà mình đang muốn mua để từ đó có thể đưa ra lựa chọn mua sắm đúng đắn. Nếu như các bạn đân muốn tìm hiểu về máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame ... Vacuum thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.  Các tiêu chuẩn được áp trên Xiaomi Dreame V9 Vacuum

Máy hút bụi cầ...cầm tay Xiaomi Dreame V9 tuyệt vời mang đến tiêu chuẩn vàng về mọi mặt. Nó đơn giản, không dây và mạnh mẽ. Hoạt động đơn giản đảm bảo pin lớn, 2500 mAh , nhờ đó nó kéo dài trong một lần sạc lên đến 60 phút . Ngoài ra còn có các chế độ tiêu chuẩn cho thời lượng pin 28 phút và chế độ tối đa cho thời lượng pin 8 phút.

Mặt khác, khả năng hút bụi mạnh mẽ được thực hiện bởi một động cơ mạnh mẽ với công suất đầu vào 400 W và công suất hút 20000 Pa. Nó có thể xử lý lên đến 100000 vòng trong mỗi phút. Nhờ những giá trị này, nó chỉ để lại một bề mặt sạch sẽ và được hút bụi hoàn hảo.

Rất nhiều tiện ích mở rộng và bộ lọc HEPA

Xiaomi Dreame V9 Vacuum chứa một bộ lọc HEPA hiệu quả. Nó được bao gồm như bộ lọc (đầu ra) cuối cùng và thích hợp cho những người bị dị ứng, vì nó có thể thu giữ các hạt rất nhỏ với kích thước 0.3 nanomet khi lọc không khí. Trong trường hợp này, bộ lọc HEPA 5 tầng đã được sử dụng để tách các hạt có hại tốt hơn.

Khi nhận hàng, ngoài máy hút bụi, chúng ta còn nhận được nhiều loại đầu hút khác nhau trong gói. Các loại đầu hút khác nhau sẽ lý tưởng cho các vị trí vệ sinh khác nhau như nếp gấp, ghế sofa , ghế ô tô hoặc khi hút bụi giường. Chúng cũng có thể hấp thụ tới 99,9% ve và các vi khuẩn siêu nhỏ khác. 

Đầu hút đa dạng làm sạch vi khuẩn

Nhà sản xuất cũng đã triển khai chức năng Smart Cooler 3.0 trong thiết bị. Nó sẽ đảm bảo tuổi thọ pin tốt hơn, làm mát động cơ hiệu quả hơn trong các điều kiện khắt khe hơn và khả năng hấp thụ vi khuẩn tốt hơn.

Chỉ bằng một nút bấm là mọi chất bẩn trong hộp đựng bụi đều được giải phóng ra ngoài. Việc này rất thiết thực vì chúng ta không cần tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn. 

Với những thông tin chúng tôi vừa kể trên hy vọng sẽ giúp các bạn am hiểu hơn về sản phẩm và có những lựa chọn sáng suốt. 

Thông tin shop bán
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Ảnh số 1: Xiaomi Dreame V9 Vacuum