Bếp từ Nhật

1.000.000
ID tin: 3202278Gửi lúc: 14:20, 27/03Toàn quốc
Đã xem: 48 Bình luận: 0
Lưu tin
275 nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội
Ảnh số 1: Bếp từ Nhật
Ảnh số 2: Bếp từ Nhật
Hãng:
Loại:
Dung tích:
Xuất xứ:
Số cửa:
Kiểu:
Công suất:
Kiểu máy:
Kiểu lồng:
Khối lượng giặt:
Chọn bếp từ Nhật nội địa của hãng nào?
Trang Thiết Bị...Bị Nhật đã giới thiệu nhiều sản phẩm bếp từ Nhật nội địa rất quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, mỗi hãng đều có những loại bếp riêng, công suất đa dạng. Đem lại nhiều chọn lựa mua sắm cho người sử dụng. Hiện nay, nếu bạn đang thắc mắc và phân vân lựa chọn việc nên mua bếp loại nào tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp người dùng có những thông tin về các hãng sản xuất bếp nổi tiếng và uy tín của Nhật Bản. Xem bài viết đầy đủ http://trangth...ao.html
Bếp từ Panasonic

   Dòng bếp Panasonic được sản xuất trên thị trường với nhiều loại và công suất khác nhau. Panasonic hiện nay là một cái tên thương hiệu bếp từ Nhật nội địanofollow được đánh giá cao. Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng với các chức năng tiên tiến hỗ trợ công việc nấu nướng cho chị em nhanh gọn và đơn giản hơn. Bề mặt bếp từ cấu tạo bằng lớp kính ceramic, màu xám toát lên sự sang trọng.

Bếp từ Nhật Ảnh số 41833094

Panasonic hiện nay là một cái tên thương hiệu bếp từ Nhật nội địa được đánh giá cao

Ngoài ra, bếp có màn hình hiển thị LED và nút bấm cảm ứng hiện đại, tiện lợi. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng từ 60 đến 80%. Đồng thời, bạn sẽ không lo bị cháy nổ bởi nó có chế độ tự động ngắt khi không có nồi trên bếp.

 Bếp từ Mitsubish

  Đây là một trong những dòng bếp từ Nhật nội địa do thương hiệu Mitsubishi sản xuất. Bếp Nhật Mitsubishinofollow được người dân nội địa sử dụng rất rộng rãi. Dòng bếp từ nhật nội địa này có thiết kế 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại , 1 lò nướng . Điểm cộng của bếp chính là kiểu dáng đẹp. Bếp có mặt kính màu đen vừa sang trọng lại dễ dàng trong việc vệ sinh.

 

Bếp từ Nhật Ảnh số 41832833


Dòng bếp từ nhật nội địa này có thiết kế 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại, 1 lò nướng

Đây là dòng kính Ceramic siêu bền, có khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn khi nấu. Ngay cả khi thời gian nấu nướng có kéo dài. Dù là dòng bếp nội địa Nhật nhưng Mitsubishi vẫn có thể sử dụng bình thường với điện 220V tại Việt Nam.

Bếp từ Hitachi

  Bếp từ Hitachi Nhật Bảnnofollow hay còn gọi là bếp cảm ứng từ. Được sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Đây là bếp dùng dòng điện cảm ứng để nấu nướng bằng cách dùng nồi bằng hợp kim sắt. Bếp không hoạt động nếu đáy nồi không có từ trường. Sản phẩm bếp từ Nhật nội địa này hoạt động theo nguyên tắc tạo ra một dòng từ trường biến thiên trong khoảng cách vài milimet. Giữa đáy nồi và mặt kính ngăn cách bằng bộ phận cảm ứng từ.

Bếp từ Nhật Ảnh số 41833097

 Bếp từ Hitachi Nhật Bản hay còn gọi là bếp cảm ứng từ được sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây tại Việt Nam

Dòng từ trường này được tạo ra với các vật dụng bằng kim loại. Inox làm nó nóng lên trong thời gian ngắn để nấu chín thực phẩm. Xét về mặt thiết kế thì bếp từ nội địa Hitachi Nhật Bản có kiểu dáng đẹp và phong cách sang trọng dễ sử dụng, lau chùi vệ sinh.

   Hy vọng, với những thông tin về ba thương hiệu lớn về bếp từ Nhật nội địa trên. Người tiêu dùng Việt có thể có chọn lựa để mua sản phẩm bếp phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình mình.

Thông tin shop bán
trangthietbinhat 0981313335
275 nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
trangthietbinhat 0981313335
275 nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội
Ảnh số 1: Bếp từ Nhật
Ảnh số 2: Bếp từ Nhật