Cách tránh bình nóng lạnh phát nổ

1.000.000
ID tin: 3622446Gửi lúc: 14:53, 12/01Toàn quốc
Đã xem: 57 Bình luận: 0
Lưu tin
thitho14091988
Ảnh số 1: Cách tránh bình nóng lạnh phát nổ
Hãng:
Loại:
Dung tích:
Xuất xứ:

Máy tắm nước nóng phát nổ là tình huống rất ít xảy ra nhưng không phải là không có. Trung tâm sửa máy nước n...Đà Nẵng mong Bạn nên ngay lập tức thực hiện 5 điều sau để phòng ngừa và ngăn chặn sớm nguy cơ này.

Bình nổ do lâu ngày không được vệ sinh
Hiện tượng bình nước nóng phát nổ có thể do bộ cảm biến điều khiển nhiệt độ, bộ phận rơ-le nhiệt và van an toàn bị đóng chặt do lâu ngày bụi bẩn bám. Thông thường, khi nhiệt độ đạt đến 80 độ C thì rơ-le nhiệt sẽ tự động ngắt, không tiếp tục cấp điện cho thanh gia nhiệt để đảm bảo an toàn. Tuy vậy, vì bộ cảm biến và điều khiển nhiệt độ bị hư nên nước cứ thế tiếp tục sôi và sinh ra nhiều hơi làm áp suất tăng lên. Khoảng sau 20 phút bình sẽ phát nổ vì quá giới hạn chịu lực của vỏ bình nếu không được phát hiện kịp thời.

Vậy nên, việc vệ sinh định kỳ cho bình nước nóng là thực sự cần thiết. Vệ sinh đầu vòi sen, nguồn cấp nước nên thực hiện mỗi tháng 1 lần.

Thường xuyên kiểm tra định kỳ
Kiểm tra định kỳ sản phẩm điện trong nhà rất quan trọng, trong đó không thể thiếu bình nước nóng, một sản phẩm thường xuyên hoạt động trong môi trường nóng ẩm. thợ sua may nuoc n...Da Nang Việc thường xuyên kiểm tra giúp bạn phát hiện sớm tình trạng bình nóng lạnh có bị rò rỉ điện hay hư hỏng bộ phận.


Giám sát nhân viên lắp đặt
Việc giám sát và kiểm tra kỹ khâu lắp đặt là việc bạn cần làm để đảm bảo quyền lợi, sự an toàn của mình và gia đình. Đôi lúc, nhiều thợ lắp đặt khá “ẩu”, không hết mình hay thiếu kinh nghiệm, không lắp đúng với yêu cầu của hãng sản xuất.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Cách tránh bình nóng lạnh phát nổ