tủ lạnh LG

3.000.000
ID tin: 2833417Gửi lúc: 16:22, 20/10Toàn quốc
Đã xem: 99 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: tủ lạnh LG
Ảnh số 2: tủ lạnh LG
Hãng:
Loại:
Dung tích:
Xuất xứ:

Mua tủ lạnh cũ  hỏng không sử dụng được tại Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín đang là vấn đề quan tâm của nhiều gia đình. Các địa chỉ trung tâm thu mua tủ lạnh cũ mọc lên như nấm. Mùa hè oi bức đang đến gần, gia đình bạn đang có nhu cầu mua sắm tủ lạnh mới tiện nghi và cao cấp hơn. Tủ lạnh cũ không biết nên thanh lý lại như nào và giá cả ra sao ? Đừng lo lắng Nhật Minh chuyên là trung tâm mua tủ lạnh cũ giá cao uy tín trên toàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Mua tủ lạnh cũ đã qua sử dụng là chiêu tiết kiệm hầu bao của không ít gia đình và được nhiều người lựa chọn giải pháp này. Hiện nay có rất nhiều các mức giá tủ lạnh cũ của các dòng Sharp, Hitachi, Panasonic…. trên thị trường dao động từ 2 – trên 5 triệu đồng/chiếc (tùy dung tích, nhãn hiệu). Kèm theo đó , các dòng tủ lạnh được quảng cáo hàng nội địa Nhật được rao bán với giá 3,5 đến trên 5 triệu đồng.
Trên các trang mạng online hoặc được các cửa hàng chuyên cung ứng thiết bị điện tử gia đình (điều hòa, quạt, mua máy giặt cũ ) cung cấp thì thị trường hàng tủ lạnh cũ sôi động và khá náo nhiệt. Các của hàng bán tủ lạnh cũ tràn lan dọc các con phố và chợ giời tại Hà Nội.

Lướt qua hàng loạt forum diễn đàn thấy rất nhiều câu hỏi xung quanh việc bán mua tủ lạnh cũ như : “Dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ giá cao ở đâu uy tín ? Có nên mua tủ lạnh cũ ? Mua tủ lạnh cũ... Hà Nội?” Có lẽ đây là những câu hỏi phổ biến được đại đa số phần đông người tiêu dùng quan tâm. Điện lạnh Nhật Minh tự hào là cầu nối kết nối giữa người bán và người mua tủ lạnh uy tín đảm bảo trên toàn quốc. Nếu bạn mong muốn mua hoặc bán tủ lạnh cũ với giá cao hãy liên hệ với chúng tôi để được thỏa thuận giá cao nhất và bên cạnh đó chúng tôi có nhiều dịch vụ như : ” bán cũ đổi mới” ,thu mua và chăm sóc khách hàng ngay tại nhà. Hãy để cúng tôi đến dọn dẹp không gian nhà bạn.

Với phương châm mua bán của Điện lạnh Nhật Minh là : “mua tại nhà, thanh toán đơn giản,giá đảm bảo cao nhất” chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng bạn khi đồng ý bán tất cả các loại tủ lạnh cũ hỏng hóc, tủ lạnh không sử dụng được hay tủ lạnh mới y nguyên cần thanh lý.
Địa chỉ mua tủ lạnh cũ ở đâu Hà Nội uy tín?

Có lẽ rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc và ái ngại khi lựa chọn địa điểm mua tủ lạnh cũ ở đâu uy tín? Bạn có thể tìm hiểu thông tin qua người thân bạn bè để bán lại những chiếc tủ lạnh cũ giá tốt phù hợp với mức tài chính của gia đình. Tuy nhiêu cuộc sống ngày càng hiện đại để rút ngắn thời gian giai đoạn tìm kiếm bạn có thể sử dụng chiếc máy tính kết nối mạng internet để dò tìm được các địa chỉ mua hàng uy tín như Điện Lạnh Nhật Minh. Đặc biệt khi bạn đến với Nhật Minh , chúng tôi đảm bảo rằng khi bạn có nhu cầu mua tủ lạnh cũ thì sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt ngay ngôi nhà của bạn dù bạn ở đâu Hà Nội, hay bạn hẹn lịch chúng tôi sẽ có mặt đúng giờ. Không lo vận chuyển cồng kềnh, ngoài ra, Nhật Minh chuyên thu mua các điện lạnh khác: Mua điều hòa cũ, mua máy giặt cũ, bình nóng lạnh,…


Không phân biệt các dòng các hãng tủ lạnh , điện lạnh Nhật Minh lựa chọn thu mua tất cả các dòng sản phẩm tủ lạnh cũ hỏng của tất cả các hãng với giá cao nhất : Tủ lạnh Sanyo, tủ lạnh Panasonic, Funiki, Toshiba,…Hãy liên lạc với Điện lạnh Nhật Minh theo địa chỉ dưới để có sự hợp tác hoàn hảo giữa bạn và chúng tôi nhé !
Xin hãy liên hệ các cơ sở của Điện Lạnh Nhật Minh thu mua tủ lạnh cũ... Hà Nội:

  • Cơ sở 1
  • Địa chỉ: Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
  • Điện thoại : 0905 385 688
  • Cơ sở 2
  • Địa chỉ: 163 Tô hiệu – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 0905 385 688
  • Cơ sở 3
  • Địa chỉ: 43 Trung Kính Trung Hòa – Hà Nội
  • Điện thoại: 0905 385 688
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: tủ lạnh LG
Ảnh số 2: tủ lạnh LG