loa array

5.000.000
ID tin: 3333517Gửi lúc: 08:44, 02/03Toàn quốc
Đã xem: 48 Bình luận: 0
Lưu tin
banghemassagenhatban
Ảnh số 1: loa array
Chưa có thông tin

 

Phần lớn các sản phẩm âm thanh , ánh sáng phần lớn được sử dụng cho một mục đích nào đó của các sự kiện. Sử dụng ghép nối các thiết bị này với nhau với phương pháp đúng các sẽ hỗ trợ  chương trình có sức hấp dẫn hơn rát nhiều.

Sau đây là một số sản phẩm âm thanh, ánh sáng được lắp đặt  trong một vài sân khấu:

Loa/Speakers: Thuộc sản phẩm dễ dàng  nhận ra nhất của dàn  âm thanh, ánh sáng. Loa mang đến tính năng phát tán âm thanh đã qua xử lý đến tai người nghe. Loa phân làm 03 loại cơ bản ( bên cạnh đó còn có nhiều dòng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng khác nhau tuy nhiên chúng ta sẽ tìm hiểu một số  dòng loa trong bài viết sau )

Loa Full: là loa chính ở dàn  âm thanh, loa sở hữu đầy đủ các dải tần từ thấp (low), trung (mid), cao (high). Loa này sở hữu  tác dụng  truyền tải âm thanh đến tai khán giả một cách trung thực nhất & cũng là dòng sản phẩm cần thiết nhất.

Loa Subwoofer (Subbass): loa siêu trầm , sản phẩm này được cắt toàn bộ tần số trung và cao chỉ để tần số thấp có tác dụng hỗ trợ loa Full. Loa trầm giúp tăng hiệu ứng âm thanh giúp âm thanh sở hữu độ chắc, độ kết hợp tốt hơn.

Loa Monitor: thuộc dòngloa array 30đặc thù hướng về phía người đứng trên sân khấu. Loa này trợ giúp  họ nghe được nhạc của bài hát, giọng của bản thân… để tùy chỉnh việc biểu diễn của mình  một cách thích hợp nhất.

Bàn điều chỉnh/Mixer: Được ví là con át chủ bài  của hệ thống  âm thanh. Hầu hết những thiết bị đầu vào & đầu ra của âm thanh đều qua bàn Mixer để xử lý tín hiệu.

các thiết bị đầu vào (input): bao gồm microphone, nhạc 3,5mm, laptop DVD…

một vài thiết bị đầu ra (output): ra amply, công suất power, tai nghe , loa….

Bàn Mixer chiếm 30% chất lượng của sản phẩm. Bạn chỉ cầncách đặt loa... phòngnhìn vào bàn Mixer có thể đánh giá được khối hệ thống  âm thanh, ánh sáng đạt được chất lượng thế nào.

 
Thông tin shop bán
micro

micro

1.000.000

micro

micro

300.000

Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: loa array