Bạn đã biết cách chọn Tủ sấy quần áo loại nào tốt chưa

1.250.000
ID tin: 3761205Gửi lúc: 15:24, 16/08Toàn quốc
Đã xem: 54 Bình luận: 0
Lưu tin
nguyenngocanhtb
Ảnh số 1: Bạn đã biết cách chọn Tủ sấy quần áo loại nào tốt chưa
Loại:
Hãng:
Màu sắc:
BẠN CÓ BIẾT CÁ...T CHƯA?

Bạn đã biết cách chọn Tủ sấy quần áoloại nào tốt chưa? Tủ sấy quần áo được cho là một giải pháp tiện lợi, thông minh giúp gia đình bạn có thể hong khô quần áo trong những lúc thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là Tủ sấy quần áo có tốt không, độ bền, tính năng của chiếc tủ sấy này như thế nào?

Không giống với máy giặt hay là Tủ quần áo, tủ sấy quần áo là sự kết hợp giữa hai đồ gia dụng trên, nó vừa có tính năng làm sạch vừa có tính năng che bụi mà có khả năng làm khô quần áo.

 

MÁY SẤY QUẦN Á...HẤT NĂM

 



 

Nguyên lý hoạt động của tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản hoạt động dựa vào nguyên lý đối lưu nhiệt, tỏa nhiệt ra khắp mọi nơi. Khi sử dụng, bạn cắm dây vào ổ cắm điện, mô tơ điện sẽ đốt nóng dây mayso, thổi hơi nóng từ đáy Tủ quần áo vào lồng sấy, áo quần ẩm gặp khí nóng sẽ gây hiện tượng bốc hơi, nhờ đó quần áo ướt sẽ được hong khô một cách nhanh chóng.

 



 

MÁY SẤY QUẦN Á...HẤT NĂM

Ưu điểm của Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản có thể tóm tắt như sau:

- Diệt khuẩn, chống mốc, khử mùi hôi khó chịu trên quần áo tốt.

- Hạn chế bụi bẩn bám vào quần áo.

- Sấy khô nhiều loại vải từ các chất liệu khác nhau.

- Khi sấy sẽ không ảnh hưởng đến chất liệu hay độ bền quần áo.

- Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, dễ dàng tháo gỡ khi không sử dụng.

- Có thể sấy được lượng quần áo lớn tuỳ theo diện tích của tủ.

- Giá thành phải chăng, phù hợp mọi túi tiền.

- Các tính năng đi kèm

- Không ảnh hưởng đến màu sắc của quần áo và có thể sấy đến 10 kg quần áo.

- Có thể sấy xong cất tủ mà không lo bị mùi.

 

BẠN CÓ BIẾT CÁ...T CHƯA?

Tủsấy thông th... thường chỉ có chức năng chính là sấy quần áo. Thế nhưng, để có thể đáp ứng yêu cầu của người dùng, hãng Haera-Emasu đã trang bị thêm các tính năng như điều khiển từ xa, tùy chọn công suất, hẹn giờ sấy, khử mùi, diệt khuẩn... giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 có thiết kế thông minh tiện dụng được thiết kế như tủ quần áo thông dụng nên bạn có thể dùng như tủ đựng đồ bình thường khi không sấy quần áo.

Tủ sấy khô quầ...quần áo Emasu Nhật Bản ET304 có chế độ ANION tạo ion âm (Ion âm là nguyên tử phóng điện hay các Oxy nguyên tử mang điện tích âm(-). Nguyên tử này được mệnh danh là “vitamin trong không khí” bởi có chức năng tăng cường năng lượng sống) giúp lọc và khử mùi khó chịu.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 kiểm soát nhiệt độ thông minh Sản phẩm có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ C giúp cho khí nóng được lan tỏa đều khi máy hoạt động.  Nhiệt độ được kiểm soát từ 50 đến 70 độ, bổ sung chức năng tự động tắt khi có biến cố bất thường.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 sử dụng phương pháp làm khô tĩnh học tức là làm khô nhờ nhiệt đối lưu giúp sấy khô nhanh quần áo tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả.

 

MÁY SẤY QUẦN Á...HẤT NĂM

Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản Công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên máy sấy giúp tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần, tránh làm hư tổn quần áo.

Máy Emasu Nhật Bản ET304 tích hợp chế độ hẹn giờ rất tiện lợi. Bạn chỉ cần treo quần áo vào tủ sấy, chọn nhiệt độ, hẹn giờ và quần áo sẽ được sấy khô đúng như mong đợi.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 có ion diệt khuẩn, khử trùng quần áo, giúp làm sạch và sáng bóng quần áo hơn.

Giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy thông thường.

Các thanh dựng khung của tủ sấy làm bằng inox cực chắc chắn, không bị han gỉ khi sử dụng lâu dài.

Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C.

Tủ có 2 tầng nên có thể sấy 15-20 kg (tương đương 15-20 bộ) quần áo trong mỗi lần sấy.

Máy có điều khiển và màn hình cảm ứng dễ dàng theo dõi và sử dụng.

Xuất xứa Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản

Haera-Emasu là thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng nhiều sản phẩm của Hãng được sản xuất tại một số nhà máy ở Hàn Quốc, Thái Lan nên một số sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, Thái Lan là vậy. 

 

BẠN CÓ BIẾT CÁ...T CHƯA?

 

 

 



 

Đánh giá tủ tủ sấy Emasu Nhật Bản ET304 có tốt không?

Với khả năng làm khô tại chỗ nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất liệu quần áo, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 chính là giải pháp hoàn hảo cho việc giặt giũ trong những ngày nồm ẩm. Đặc biệt, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 có tiêu chuẩn chống nước IPX1 nên sử dụng rất yên tâm.

Nếu bạn đang tìm tủ sấy dùng cho quần áo gia đình thì Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản là hợp lý nhất bởi Tủ đáp ứng những nhu cầu cần thiết của bạn cũng như gia đình bạn. Tủ được thiết kế 2 tầng có thể sấy tối đa 15-20kg quần áo, khung tủ bằng Inox siêu bền chắc chắn không bị han gỉ sau một thời gian sử dụng.

Mặc dù Máy được nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Thái Lan nhưng Tủ sấy quần áo...o HAERA-EMASU có giá thành không cao, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

 

BẠN CÓ BIẾT CÁ...T CHƯA?

 


So với mức giá khoảng 1.250.000đ thì giá thành không cao so với các dòng tủ sấy trên thị trường hiện nay mà chất lượng thì vượt trội, luôn làm hài Lòng người tiêu dùng. Bạn có thể yên tâm lựa chọn dòng máy vô cùng tuyệt vời này nhé. XEM TẠI ĐÂY!

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Bạn đã biết cách chọn Tủ sấy quần áo loại nào tốt chưa