Cách sử dụng tủ sấy quần áo tiết kiệm điện và giữ cho quần áo luôn bền màu

1.150.000
ID tin: 3193994Gửi lúc: 10:45, 11/03Toàn quốc
Đã xem: 89 Bình luận: 0
Lưu tin
Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
Ảnh số 1: Cách sử dụng tủ sấy quần áo tiết kiệm điện và giữ cho quần áo luôn bền màu
Ảnh số 2: Cách sử dụng tủ sấy quần áo tiết kiệm điện và giữ cho quần áo luôn bền màu
Ảnh số 3: Cách sử dụng tủ sấy quần áo tiết kiệm điện và giữ cho quần áo luôn bền màu
Ảnh số 4: Cách sử dụng tủ sấy quần áo tiết kiệm điện và giữ cho quần áo luôn bền màu
Loại:
Hãng:
Màu sắc:

Cách sử dụng t...bền màu

Mặc dù các dòng tủ sấy quần áo có lượng điện năng tiêu thụ không lớn, nhưng nếu trong quá trình sử dụng, việc sử dụng không đúng cách sẽ khiến tốn điện mà quần áo thì lại không khô được. Chính vì thế, nhằm sử dụng máy sấy khô quần áo tốt và tiết kiệm điện nhất, dưới đây chúng tôi cho bạn một số những lưu ý như sau:

– Thường xuyên v...quần áo

Lưu ý đầu tiên đó là phải thường xuyên vệ sinh thiết bị theo hướng dẫn bạn nhé, để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động tốt và đồng tời cũng đảm bảo vệ sinh cho quần áo đã được giặt nữa bạn nhé.

– Chọn vị trí đặt máy sấy quần áo

Ngoài ra bạn cũng cần phải lưu ý là máy sấy quần áo có chức năng sấy quần áo thì cần phải được đặt ở những vị trí đảm bảo thông thoáng và khô ráo bạn nhé.

– Không nên lúc ...quần áo

Nếu điều kiện thời tiết và không gian của ngôi nhà cho phép thì bạn nên phơi quần áo dưới ánh nắng hoặc là gió tự nhiên để chúng tự khô và điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện. Còn nếu không thì máy sấy quần áo vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn nhất là vào những hôm trời mưa bạn nhé.

Hiện nay có rất nhiều loại máy sấy quần áo trên thị trường nhưng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được đánh giá là đứng đầu thị trường và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về kiểu dáng và chất lượng.

Bạn có thể tham khảo một số model máy sấy quần áo hiện đang rất hot trên thị trường như: Máy sấy quần áo ET305UV, ET304. Bạn có thể lựa chọn một trong hai dòng sản phẩm này tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Với chiếc tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được giữ sạch sẽ, khô ráo mà không cần đến công đoạn phơi phóng. Emasu ET305UV, ET304 là chiếc tủ sấy có nhiều tính năng hữu dụng hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng.

  1. Tiện dụng và đa chức năng

Máy sấy quần áo Emasu ET304, ET305UV thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, được cấu tạo dạng tủ đứng dễ tháo lắp và di chuyển, tận dụng được không gian như một tủ treo quần áo khi không bật chức năng sấy. Sản phẩm được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng sang trọng, trang nhã và nhiều màu sắc lựa chọn.

  1. Khối lượng sấy lớn

Emasu ET304, ET305UV có thể sấy khoảng 20 Kg (tương đương 20 bộ quần áo) trong một lần, phù hợp với những gia đình đông người, những gia đình có trẻ nhỏ hay những tiệm giặt là với khối lượng quần áo cần sấy lớn mỗi này. Máy có điều khiển từ xa tiện dụng để bạn có thể dễ dàng điều khiển mà không cần phải đến gần. Ngoài ra máy còn có chức năng hẹn giờ sấy giúp bạn có thể điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với từng loại vải, giữ cho quần áo được bền đẹp lâu hơn.

3. Sấy khô nhanh ...h chóng

Tủ sấy quần áo Emasu ET304, ET305UV có khả năng sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, chưa đầy 30 phút với nhiệt độ ổn định. Sử dụng công nghệ làm nóng PTC cho phép không khí chạy qua đã được lọc và thổi vào miếng vỏ bọc của máy sấy khiến nó tạo ra một áp lực mạnh bên trong vỏ bọc này. Dưới tác dụng của gió nóng, quần áo được làm khô một cách an toàn. Quần áo không chỉ khô nhanh mà còn phẳng phiu bởi tính năng chống nhăn của máy. Điều này giúp bạn không phải mất nhiều thời gian cho việc là ủi để có thể thoải mái làm điều mình thích. Tuy có thể sấy quần áo với số lượng lớn và nhanh chóng nhưng Emasu ET304, ET305UV lại khá tiết kiệm điện. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng là hóa đơn tiền điện sẽ tăng cao.

Tủ sấy, máy sấ...ào tốt?

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

Máy sấy ở nhiệt độ cao còn có thể diệt khuẩn, ngăn không còn tình trạng ô nhiễm cấp hai bởi quần áo được cách biệt với bên ngoài và không có bụi bẩn vào trong máy. Tính năng này giúp quần áo luôn được giữ sạch sẽ, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Hướng dẫn các ...(Click)

Một số Model t...hật Bản(Click)

Thông tin shop bán
emasu 0972369628
Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
Bấm gọi

Thông tin shop bán
emasu 0972369628
Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
Ảnh số 1: Cách sử dụng tủ sấy quần áo tiết kiệm điện và giữ cho quần áo luôn bền màu
Ảnh số 2: Cách sử dụng tủ sấy quần áo tiết kiệm điện và giữ cho quần áo luôn bền màu
Ảnh số 3: Cách sử dụng tủ sấy quần áo tiết kiệm điện và giữ cho quần áo luôn bền màu
Ảnh số 4: Cách sử dụng tủ sấy quần áo tiết kiệm điện và giữ cho quần áo luôn bền màu