Tác dụng diệt khuẩn, khử toàn bộ mùi hôi của tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản

1.450.000
ID tin: 3108261Gửi lúc: 00:33, 22/08Toàn quốc
Đã xem: 83 Bình luận: 0
Lưu tin
Số 15, Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Ảnh số 1: Tác dụng diệt khuẩn, khử toàn bộ mùi hôi của tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản
Loại:
Hãng:
Màu sắc:
Tủ sấy quần áo...hơm tho

Tủ sấy quần áo Emasu – Nhật Bản cho khả năng sấy vượt trội

Với thời tiết mưa kéo dài của Miền Bắc làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn. Trời không có nắng những bộ quần áo của bạn cùng gia đình bạn không thể khô. Không những vậy quần áo luôn trong tình trạng ẩm mốc và nhiễm vi khuẩn.

Tủ sấy quần áo...hật Bản là giải pháp tối ưu cho gia đình bạn, với thiết kế 2 tầng, và khả năng sấy thông minh, tủ sấy sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề cho quần áo thơm tho, bởi vì:

Giữ quần áo luôn khô và sạch sẽ

Ứng dụng công nghệ sấy khô tĩnh, chính vì thế vừa có khả năng làm khô quần áo vừa chống nhăn và chống bạc màu cho quần áo. Với vải trùm làm từ chất liệu bền bỉ, vừa kín hơi vừa chịu nhiệt, giúp cho quá trình sấy nhanh hơn.

Máy sấy vừa tích hợp tạo nhiệt, vừa tích hợp quạt tản nhiệt, do đó, khả năng phân bố nhiệt được đều hơn. Ngoài ra còn được tích hợp bộ điều khiển hẹn giờ sấy, người dùng chỉ cần cho quần áo vào tủ và hẹn chế giờ sấy (người dùng có thể tùy chỉnh thời gian thông qua nút tăng hoặc giảm thời gian sấy trên bộ điều khiển) rất tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng.

Khối lượng sấy...m điện:

Với tổng khối lượng sấy tối đa 20 kg (quần áo còn ẩm), nên có thể đáp ứng nhu cầu sấy đa dạng của mọi gia đình. Bên cạnh đó, giá treo được thiết kế với cấu trúc 2 tầng, thích hợp với các loại quần áodài, ngắn khác nhau, nên có thể tận dụng tối đa khả năng làm nóng trong tủ cho quần áo mau khô, với khối lượng sấy lớn hơn.



TỦ SẤY QUẦN ÁO...HẾ GIỚI

Tủ sấy quần áo Emasu – Nhật Bản sử dụng nguồn điện 220V nên rất phù hợp với điều kiện nước ta, bên cạnh đó, công suất tiêu thụ điện rất thấp, nên rất tiết kiệm điện cho gia đình, với khả năng sấy nhanh, chỉ mất khoảng 40 – 60 phút để sấy không hầu hết các loại quần áo (với giá điện khoảng 1.500 đồng, thì thực sự rất tiết kiệm so với mang quần áo ra tiệm)

An toàn tuyệt đối

Tủ sấy quần áo...o Emasu – Nhật Bản có các vị trí tiếp xúc giữa các khung kim loại là những thanh nhựa dẻo chịu nhiệt, cách nhiệt, do đó, áo phủ bên ngoài không bị chịu nhiệt cao so với việc tiếp xúc trực tiếp với thanh kim loại, nên người dùng có thể yên tâm không sợ hỏa hoạn. Hệ thống tạo nhiệt được bao phủ bởi nhựa cách nhiệt, do đó, không xảy ra rò rỉ hay chập điện, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tủ có thể tháo rời hoặc gấp gập nhỏ gọn nên rất tiết kiệm diện tích khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn và cất giữ trong tủ. Thiết kế trang trọng với màu sắc nhã nhặn nên có thể thích hợp với nhiều không gian. Khi không sấy có thể sử dụng máy như một tủ quần áo tiện dụng.

Bánh xe chân tủ cho khả năng di chuyển dễ dàng


Lưu ý khi sử d...tủ sấy:

– Tùy lượng quần áo nhiều hay ít để hẹn giờ tắt. Thời gian sấy khô phụ thuộc vào số lượng quần áo, độ dày mỏng và độ ẩm của quần áo.

– Xếp quần áo dàn đều từ trong ra ngoài (từ dày đến mỏng, từ dài đến ngắn) sao cho máy cân bằng, tránh nghiêng đổ do mất thăng bằng

Model tủ sấy q...ck xem)
Thông tin shop bán
hangthuonghieuso1 0963620026
Số 15, Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
hangthuonghieuso1 0963620026
Số 15, Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Ảnh số 1: Tác dụng diệt khuẩn, khử toàn bộ mùi hôi của tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản