Giỏ quà tết Đà Nẵng Giỏ quà tết đẹp nhất năm 2022

10.000
ID tin: 3712356Gửi lúc: 08:24, 21/12Đà Nẵng
Đã xem: 180 Bình luận: 0
Lưu tin
Tinhbotnghevuonnhien
     Đôi nét về giỏ quà tết Đà Nẵng

Tết đã ngấp nghé len lén sau những rôm rả cỗ bàn từ quê lên phố. Vườn Nhiên cũng đã thấy thấp thoáng Tết trong những gói ghém dung dị thức quà…
Ấy là từ những nguyên liệu xanh thượng hạng được chọn kỹ, Nhiên rót thêm chút công thức nhà, gói theo cái cách dân dã quê mình, buộc sợi ngắn sợi dài mà nên những giỏ quà chan chứa yêu thương. Hé mở bên trong chiếc giỏ tre dung dị ấy, bạn sẽ thấy những thức quà vừa quen vừa lạ mà Nhiên đã cẩn thận chọn lọc để gửi gắm thay bạn lời chúc lành về một năm mới bình an đến người thân, gia đình.

  Giỏ quà tết Đà Nẵng đẹp nhất 2022

Năm Nhâm Dần 2022 đã đến, Vườn Nhiên đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm tết được làm công phu và tỉ mỉ, chắc chắn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm ưng ý nhất Tết 2022 để đem đi tặng người thân. 

  Các sản phẩm về giỏ quà tết Đà Nẵng

Cùng với sự tỉ mỉ và cần mẫn trong quá trình làm giỏ quà tết, Vườn Nhiên đem đến cho thân tình những sản phẩm tết đầy sức khỏe và tình tận:  

Giỏ quà tết được bạn bè tin giao     XEM THÊM TẠI ĐÂY Thông tin liên hệ:  Giỏ Quà Tết Đà Nẵng – 228/8 Nguyễn Hoàng, Da Nang. Tel: 093 567 81 38 Cửa hàng cung cấp giỏ quà biếu tết tại Đà Nẵng- Mẫu đẹp -Thiết kế theo yêu cầu
Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán