Quạt hút hơi nóng

1.000.000
ID tin: 3480159Gửi lúc: 09:00, 25/12Toàn quốc
Đã xem: 46 Bình luận: 0
Lưu tin
hoangthoai1994
Ảnh số 1: Quạt hút hơi nóng
Chưa có thông tin
Môi trường làm việc của bạn phải tiếp xúc với nhiệt độ cao, ảnh hưởng đến sức khỏe, sự tập trung làm việc, đôi khi còn hỏng đến hàng hóa và vật dụng khác. Quạt hút hơi nóng được thiết kế để loại bỏ những loại hơi nóng, đem lại môi trường làm việc thoải mái hơn
Trên thị trường hiện nay thì  quạt hút hơi nóng có rất nhiều loại khác nhau cũng như giá cả và chất lượng khác nhau, đa phần thì khách hàng luôn lựa chọn những chiếc quạt có giá thành rẻ. Nhưng với tôi thì khi sử dụng quạt hút trong môi trường khắc nghiệt như vậy thì cần sử dụng đến những chiếc quạt tốt chứ không đơn thuần chỉ rẻ, điều quan trọng là phải tối ưu được chất lượng và giá thành sản phẩm .
Cách lựa chọn giá quạt hút hơi nóng hiệu quả
Quạt hút hơi nóng có thân hình dạng ống có cấu tạo hai đầu hút và đẩy  bên trong là cánh thổi hướng trục để việc hút đạt hiệu quạt cao hơn. Để biết giá quạt hút hơi nóng thế nào là tốt thì tôi sẽ gợi ý cho các bạn những điều sau:
1.Thương hiệu quạt hút
-Điều đầu tiên nên nhắc đến theo tôi đó là nguyên liệu, bởi thương hiệu lâu năm là những thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng .
Tham khảo thương hiệu quạt hút dasin của Đài Loan chất lượng tốt, có mức bảo hành 2 năm
2.Cấu tạo bên ngoài và bên trong của quạt hút hơi nóng
-Lớp sơn là lớp quan trọng để bảo vệ cho toàn bộ quạt không bị ảnh hưởng các tác hại từ môi trường bên ngoài , góp phầm làm tăng tuổi thọ của quạt. Lớp sơn tĩnh điện hiện đang được sử dụng nhiều để phủ cho bên ngoài quạt và còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi quạt hơn giúp quạt luôn giữ được mẫu mã như mới qua quá trình sử dụng .
-Khung lồng quạt, thân quạt được làm từ thép, đảm bảo độ bền với nhiệt độ cao, cứng rắng để chịu được sức va đập
-Motor quạt : đây là bộ phận tiêu thụ điện năng, để đảm bảo quá trình hoạt động không bị hư hao ta nên sử dụng những loại quạt có cuốn dây đồng nguyên chất không pha tạp chất .
Sản phẩm quạt hút hơi nóng cam kết 100% là dây đồng – Tiết kiệm 30% điện năng
-Lựa chọn những loại quạt chạy êm, độ ồn thấp vì những loại này thường có vòng bi chất lượng
Vòng bi của quạt hút hơi nóng dasin được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản giúp quạt vận hành êm ái
-Kiểm tra motor quạt có được lắp , thiết kế bịt kín không. Vì môi trường công nghiệp luôn có những loại bụi bẩn bám vào, lâu ngày sẽ vào trong và làm hỏng bộ phận bên trong của quạt hút đặc biệt là các loại bụi công nghiệp như mạt sắt,bụi sơm bụi gỗ hay hơi axit nhẹ nếu motor không được thiết kế thì quạt sẽ chỉ chạy được thời gian ngắn sẽ bị hỏng hoặc  cánh sẽ bị két không quay được nữa hoặc sẽ quay yếu .
-Sử dụng TC cảm biến nhiệt : bộ phận này có chức năng tự ngắt khi quạt hoạt động trong thời gian dài, quá tải, đảm bảo cho quạt hút của bạn không bị chập cháy .
Cung cấp quạt hút hơi nóng chất lượng,giá rẻ .
Tùy vào môi trường sử dụng cũng như thời gian sử dụng mà lựa chọn những loại quạt hút hơi nóng sao cho phù hợp và tối ưu nhất. Bên cạnh giá cả khi khách hàng luôn muốn chọn mình sản phẩm có chi phí rẻ nhất  nhưng quan trọng vẫn là số tiền bỏ ra đáp ứng có đủ so với mặt hàng khác ngoài thị trường không
Hiện tại, Công Ty TNHH Đầu Tư Phú Nguyên đang là nhà phân phối độc quyền quạt hút công ...p dasin. Đây là sản phẩm được đánh giá cao bởi sự ưu việt và đa năng, hạn bảo hành lâu dài lên tới 2 năm và bảo hành tận nơi và  mức giá tương đối tốt trên thị trường đối với sản phẩm thuộc phân khúc hàng cao cấp tại Việt Nam .
Quạt hút công nghiệp của dasin không những hút hơi nóng mà còn có thể hút các loại tạp chất, bụi bẩn, mùn cưa, mạt sắt, hơi axit…
Để đặt hàng hoặc cần báo giá quạt hút hơi nóng vui lòng liên hệ số 09680.777.48 hoặc email : hoanganhthoai1107@gmail.com
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Quạt hút hơi nóng