Điều hòa, máy lạnh di động Nakatomi bán chạy trong quý 2/2021

1.453.000
ID tin: 3663659Gửi lúc: 02:17, 26/06Toàn quốc
Đã xem: 77 Bình luận: 0
Lưu tin
đại kim, hoàng mai, Cần bán
Ảnh số 1: Điều hòa, máy lạnh di động Nakatomi bán chạy trong quý 2/2021
Ảnh số 2: Điều hòa, máy lạnh di động Nakatomi bán chạy trong quý 2/2021
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:

 Trong những ngày nhiệt độ lên tới 40 độ C ở miền bắc, không chỉ máy lạnh treo tường, máy lạnhdẫn qua ống làm mát điểm cháy hàng trong những ngày nóng nắng tháng 6. Đặc biệt là trong mùa dịch covid vẫn chưa lắng xuống . Thì máy lạnh di động luôn là hợp lý và được đánh giá cao nhiều công ty lựa chọn. Vậy ấy dòng sản phẩm nào bạn cùng tôi mua hiểu nhé. 

Giới thiệu máy lạnh di động Nakatomi 
  • Đó chính là máy lạnh di động Nakatomi dẫn hơi lạnh qua những ống, cục nóng và cục lạnh gắn ngay lập tức thành khối thống nhất. 
  • Bên ống dẫn hơi lạnh làm cho mát, khá nóng dẫn qua ống dẫn nhiệt thải ra ngoài. Hơi nóng đẩy lên cao quạt thải nhiệt. 
  • Thân máy lạnh di động kết cấu từ chất liệu thép cao cấp, phủ bởi sơn tĩnh điện chống rỉ sét tông màu phù hợp tăng tính thẩm mỹ.

 

 

 

 

 

 

  • Máy lạnh thiết kế  1- 3 vòi thổi tương đối lạnh và vòi thổi hơi nóng tùy vào công suất sử dụng.
  • Đặc biệt đúng tên gọi  thiết bị khiến mát di động  chính là chân máy 4 bánh xe di động, đứng yên khi khóa lại
  • Giống với  nguyên lý hoạt động của máy lạnh treo tườngmáy lạnh di động cũng chạy bằng lốc và làm cho mát bằng ga cho ra khí khô, không tạo ẩm mốc. 
  • Đặc biệt thân khối khép kín, giúp cho gas ko bị hao hụt sử dụng cả đời ko phải bơm gas.
  • Trong thân máy lạnh di động được kiểu dáng bình cất nước thải với diện tích lớn tạo buộc phải sự thuận tiện trong giai đoạn sử dụng.
 
  • Máy lạnh rộng rãi doanh nghiệp  lựa chọn 

siêu rộng rãi lí do để bạn bắt buộc tậusử dụng thiết bị điều hòa di động cho nhà xưởng đồng thời dựa trên một số yếu tố. 

Giá thành bắt buộc chăng tuyệt vời mục tiêu sử dụng

So mang giá  hệ thống điều hòa trọng tâm hay quạt tương đối nước thì máy lạnh di động thì giá của máy lạnh di động cực kỳ hợp lý. Tiện ích cao, điều hòa trung tâm  mang lẽ nằm ở tầm trung nhưng về hiệu quả thì kiên cố máy lạnh di động sẽ hiệu quả hơn siêu nhiều.

  • Điều hòa tổng trung tâm: chi tổn phí đầu tư quá cao, khả năng khiến cho lạnh thấp nhưng độ phủ mát ko cao còn máy lạnh di động giúp bạn đẩy đi đẩy lại toàn bộ các vị trí nhà xưởng nhắc cả các ngõ ngách nhỏ nhất.
  • Quạt tương đối nước điều hòa : Chi phí tốt hơn nhưng tùy môi trường lựa chọnkhá ẩm dễ gây buộc phải ẩm ướt. sở hữu thể hỏng đồ dễ hút ấm
 



Làm mát điểm nhanh chóng hiệu quả

Máy lạnh di động công nghiệp làm mát nhanh bởi nó được kiểu dáng thổi tương đối lạnh tập chúng 1 vị trí, ở mỗi đầu thổi khá lạnh được mẫu mã quạt nâng cao áp giúp khả năng đẩy gió nhanh và hiệu quả hơn cực kỳ nhiều.

Không cần lắp đặt và dùng đơn giản

Đối những hệ thống khiến mát cho nhà xưởng thường  giá tiền đầu tư cao, song song chi phí lắp đặt cũng được đẩy lên ngang ngửa, còn thứ khiến mát bằng máy lạnh di động ko cần lắp đặt vô cộng đơn giản, đối mang những người ko thông hiểu về khoa học cũng dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Có tính thẩm mỹ cao gọn nhẹ 

Máy lạnh di động được mẫu mã vững chắc và được phối tông màu tùy vào từng vị trí dùngmua cho mình tông màu phù hợp, chúng tôi toàn bộ những tông màu cho các bạn dễ dàng lựa chọn.

Địa chỉ chế tạo những thiết bị làm lạnh

Không chỉ những cực kỳ thị điện máy , phú nguyên đại lý cấp 1 về quạt công nghiệp: quạt đứng công nghiêp, quạt sàn công nghiệp, quạt đứng công nghiệp, .... máy lạnh di động Nakatomi. 

Mặc dù cháy hàng chúng tôi vẫn luôn đảm bảo phân phối hàng cho các khách hàngcác khu công nghiệp hội tụ : Đà nẵng, bình dương, Hưng yên, Hải phòng, Quảng ninh, Bắc giang, Bắc ninh, .....

Hay bắt buộc sắm hiểu khía cạnh về công nghệ bạn tham khảo hoặc liên hệ chúng tôi theo liên hệ sau :

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Holine : 0969.508.937 – 0906.219.896 / Zalo : 0906.219.896

Gmail: quatdasinchatluong@gmail.com

Website: maylanhdidongn...ban.com

 

 

Thông tin shop bán
MixMar 0936307188
đại kim, hoàng mai, Cần bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
MixMar 0936307188
đại kim, hoàng mai, Cần bán
Ảnh số 1: Điều hòa, máy lạnh di động Nakatomi bán chạy trong quý 2/2021
Ảnh số 2: Điều hòa, máy lạnh di động Nakatomi bán chạy trong quý 2/2021