Nhà nhỏ nên lắp điều hòa treo tường hay máy lạnh di động

956.000
ID tin: 3680245Gửi lúc: 02:59, 21/08Toàn quốc
Đã xem: 57 Bình luận: 0
Lưu tin
đại kim, hoàng mai, Cần bán
Ảnh số 1: Nhà nhỏ nên lắp điều hòa treo tường hay máy lạnh di động
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:

Với ko gian nhà nhỏ với phải dùng điều hòa ,máy lạnh di động không đấy là câu hỏi phổ biến người dùng sử dụng rộng rãi hỏi tới, bởi lo sợ độ ồn, ống dẫn nước và với phức tạp không? hơi nóng thoát ra như nào?

Để giải đáp các thắc mắc trên chúng tôi tổng hợp 1 số các tiện lợi giúp bạn sắm hiểu thêm về sản phẩm máy lạnh di động.

 

 

Máy lạnh di động 

 

Điều hòa di động cho nhà diện tích nhỏ là dòng nào?

Với dòng điều hòa treo tường truyền thống thì siêu phổ biến mẫu phổ biến nhãn hàng khác nhau, Tuy nhiên điều hòa, máy lạnh di động dùng cho nhà ở dung tích nhỏ cũng là loại vật dụng sử dung  môi chất lạnh (gas điều hòa) để khiến mát, nhưng công suất của máy khá nhỏ (chỉ khoảng 0,5 - 1,5 HP) và ko nên lắp đặt một mực để sử dụng. 

Trong quá trình sử dụng, người dùng thể dễ dàng đi lại máy tới những vị trí khác nhau nhờ hệ thống bánh xe chuyển động được lắp ở chân đế của máy.

Lợi ích của điều hòa di động cho nhà dung tích nhỏ

Hiện nay,điều hòa mini di động đang là lựa mua của khá rộng rãi người sử dụng để sử dụng trong phòng trọ, phòng cá nhân, nhà ở thể tích nhỏ... nhờ các thế mạnh vượt trội như sau:

Kích thước nhỏ gọn

Với trọng lượng khoảng 25 - 3 kg và kích tấc khoảng 50 - 70cm (chỉ bằng khoảng một cái điều hoà thông thường), điều hòa di động mini sẽ không chiếm quá rộng rãi khoảng trống bắt buộc vô cùng thích hợp với những không gian chậ...hật hẹp, ko với nơi để lắp đặt dàn nóng như phòng trọ, văn phòng..

 

Máy lạnh di động 

 

 

Linh hoạt, lợi ích vận độngkhông cần lắp đặt

Điều hòa di độ...di động không buộc phải phải lắp đặt rườm rà, với tính di động cao nhờ hệ thống bánh xe cần dễ dàng chuyển động từ nơi này sang nơi khác như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp... nên siêu tiện lợi để khiến cho mát cho phổ biến ko gian khác nhau.

Điều hòa di động mini giá phải chăng với hầu hết tính năng của một điều hòa thông thường

Máy lạnh di động dù hơi nhỏ gọn nhưng vẫn được bề ngoài sở hữu hầu hết các tính năng của một cái máy lạnh thường nhật như:  Bất tắt đơn giản, dễ dàng, ống dẫn lạnh với thể xoay 180 độ khiến cho mát cả không gian lạnh.

Thị trường sở hữu đa dạng máy lạnh di động mini như: điều hòa Kachi MK121 9000BTU, Casper PC-09TL33, KoolMan KP-128BM,...

Tuy nhiên các loại máy này đều với nhược điểm đódùng ống dẫn tương đối nóng qua cửa sổ hoặc nối ống dẫn ra vị trí phù hợp. 

Đặc biệt sở hữu cái đa dạng khách lựa mua không nên tới ống dẫn mà hơi nóng được thổi thoát nhiệt bởi quạt tăng áp bên trong và dẫn thoát nước ra can cất khoảng 15 lít.

 Đó chính là Máy lạnh Nakatomi SAC 1800. 

Thông số sản phẩm:

Điện áp : 220V/50 Hz
Công suất : 650W- 715W
Mã lực : 1800W ( 6000BTU)
Kích thước : W50 x D27.5 x H61(cm)
Trọng lượng : 23kgs
Bảo hành :12 tháng

 

Tham khảo liên hệ phân bán máy lạnh di động mini

Phú nguyên hơn 10 năm  phân phối các thiết bị làm mát, những giải pháp quạt công nghiệp. Đến doanh nghiệp Phú Nguyên chuyên phân phối các thiết bị máy lạnh di động Nakatomi nhãn hàng nhật bản.

Đến Phú Nguyên, khách hành không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao  mà còn được hưởng những dịch vụ, ưu đãi rẻ nhất như : chính sách linh động, ưu đãi vận chuyển, tham vấn miễn tổn phí sản phẩm.

Mọi thông tin bạn shop chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại : 0962.675.653/ 0936.359.088

Gmail: hoang.thom@phunguyengroup.com

Website: https://maylan...an.com/

Thông tin shop bán
MixMar 0936307188
đại kim, hoàng mai, Cần bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
MixMar 0936307188
đại kim, hoàng mai, Cần bán
Ảnh số 1: Nhà nhỏ nên lắp điều hòa treo tường hay máy lạnh di động