Amply DENON PMA 1600NE Công suất lớn, cho âm chi tiết

28.000.000
ID tin: 3399796Gửi lúc: 11:17, 15/07Hà Nội
Đã xem: 174 Bình luận: 0
Lưu tin
TheGioiAudio
Ảnh số 1: Amply DENON PMA 1600NE Công suất lớn, cho âm chi tiết
Hãng:
Xuất xứ:
Ampli Denon PMA 1600NE có công suất 140 watt/kênh 4ohms được trang bị hàng loạt công nghệ chống rung nhiễu, kèm theo bộ xử lý tín hiệu số qua công USB tới chuẩn 11.2MHz DSD và ngõ xử lý tín hiệu phono MM/MC.  Sản phẩm được bán tại Thế Giới Audio với giá: 28tr

Ampli Denon luôn được tiếng là dễ "xài" trong các hệ thống hi-fi dành cho những người mới làm quen với audio với khả năng phối ghép tương đối tốt. Tuy nhiên, với sản phẩm PMA-1600NE, dường như các kỹ sư của Denon có tham vọng xa hơn thế.

Chiếc ampli tích hợp này không chỉ có công suất khá lớn (140 watt/kênh 4ohms) mà còn sở hữu hàng loạt chuẩn kết nối cho phép người dùng tận dụng tối đa hệ thống phần mềm của mình, từ những chiếc đĩa nhựa cổ điển cho tới các file nhạc số chuẩn PCM hay DSD. 

Có thể nói đây là thiết bị all-in-one (tất cả trong một), tiện ích, đẹp mắt, đáng lưu tâm đối với những người muốn làm quen với âm thanh hi-fi . Điểm đặc biệt, tuy có giá bán chỉ 31 triệu đồng/sản phẩm, nhưng thiết bị được chế tạo hoàn toàn tại Nhật Bản. 

Điểm nhấn của PMA-1600NE

  • Công suất 140 watt/kênh 4Ohm có thể chơi nhạc trong không gian lớn.

  • Sử dụng mạch khuếch đại công suất đẩy kéo đơn (UHC)-MOS dòng siêu cao với dioes chặn của Schottky tái tạo dải tần rộng từ tiếng trầm sâu tới âm cao chi tiết.

  • Bộ chuyển đổi tín hiệu DAC được trang bị máy tạo xung chủ không nhiễu jitter.

  • Mạch xử lý tín hiệu USB và các ngõ nhận tín hiệu digital được bố trí độc lập nhằm hạn chế nhiễu cao tần từ máy tính.

  • Có chế độ Analog AMP - ngắt toàn bộ mạch ditigal cũng như các trình hiển thị khiến tín hiệu analog được tái tạo thuần khiết.

  • Bộ khung máy được xây dựng theo cấu trúc cơ khí có độ bám trụ cao, giảm thiểu rung lắc không mong muốn.

  • Máy được chia thành 6 khối độc lập, hạn chế tối đa can nhiễu giữa các mạch tín hiệu.

  • Biến áp nguồn với hai khối cấp nguồn riêng rẽ cho mạch analog và mạch digital bảo toàn quá trình xử lý tín hiệu trung thực.

  • Máy sở hữu hàng loạt kết nối linh hoạt với 2 ngõ vào quang học và một ngõ vào đồng trục cho tín hiệu số; có ngõ tín hiệu MM/MC để kết nối với đầu đọc đĩa nhựa.

 



Liên hệ tư vấn và thương lượng: Mr Bình 0944 264 025

 


Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Amply DENON PMA 1600NE Công suất lớn, cho âm chi tiết