Amply DENON PMA SX1, Amply nghe nhạc cao cấp của Nhật

128.000.000
ID tin: 3396090Gửi lúc: 11:31, 07/07Hà Nội
Đã xem: 86 Bình luận: 0
Lưu tin
TheGioiAudio
Ảnh số 1: Amply DENON PMA SX1, Amply nghe nhạc cao cấp của Nhật
Hãng:
Xuất xứ:

Amply Denon PMA SX1 là Một trong những model ampli đầu bảng của Denon, Ampli Denon PMA-SX1 SP được hợp thành từ những linh phụ kiện chất lượng nhất. Những mạch điện có khả năng chống nhiễu và chịu dòng siêu cao cũng được trang bị nhằm đem lại những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho người nghe.

Amply Denon PMA SX1 được sản xuất tại Nhật Bản và được bán với giá là 128tr tại Thế Giới Audio

  • Phần nguồn điện ở Ampli Denon PMA-SX1 SP hoàn toàn được đảm bảo sạch và ổn định bởi một biến áp rất hiện đại. Biến áp này có 2 tụ lọc cực lớn có khả năng lọc nhiễu ở dòng điện vào

  • Biến áp nguồn được cố định bằng một hợp chất giữa keo và sạn rất chắc chắn với bên ngoài là một vỏ nhôm bao bọc cực kỳ cẩn thận. Những rung lắc trong quá trình hoạt động bị khử sạch để không làm nhiễu ảnh hưởng tới mạch công suất, giúp âm thanh có chất lượng cao nhất.

  • Mạch khuếch đại công suất độc quyền

  • Ampli Denon PMA-SX1 SP được giải quyết tốt với nhiều cổng kết nối, chân cắm. Nó có thể kết nối với 2 đôi loa bass, 1 loa Mid và 1 loa Treble, đủ để tạo thành một hệ thống âm thanh mini cung cấp âm thanh chuẩn nhất ở mọi dải tần mà người chơi cần nghe.

  • Có thể thấy rằng, Ampli Denon PMA-SX1 SP đã làm khá tốt nhiệm vụ cao cấp ở một chiếc ampi đắt tiền.



Liên hệ tư vấn và thương lượng: Mr Bình 0944 264 025

 


Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Amply DENON PMA SX1, Amply nghe nhạc cao cấp của Nhật