Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay: Giá bán: 270.000 vnd

270.000
ID tin: 1310810Gửi lúc: 15:37, 18/01Hà Nội
Đã xem: 15091 Bình luận: 0
Lưu tin
3/31 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
Ảnh số 1: Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay: Giá bán: 270.000 vnd
Loại:
Hãng:
Màu sắc:

 

1- Bàn Là Hơi Nướ...Cầm Tay : Giá bán: 270.000 vnd

 Thật tiện lợi ...ick MUA

 Điểm Nổi Bật

 Máy nhỏ gọn dễ sử dụng, tiện lợi mang theo đi du lịch

 Công nghệ hơi nước giúp nhanh chóng xua tan mọi vết nhăn và mùi hôi trên quần áo

Phù hợp với mọi chất liệu, trừ vải nhung, không làm bóng, làm cháy sém quần áo;  

Máy có kèm theo phụ kiện tạo Li rất lý tưởng khi Là / Ủi quần tây, áo sơ mi

 

-Công suất cực lớn 770W tạo ra lượng hơi nước với áp suất mạnh và hơi nóng cao để việc là ủi được nhanh hơn, dễ dàng hơn; 

 

Thời gian làm nóng chỉ 30 giây, bình nước to 100ml cho phép ủi liên tục trong 30 phút;

 

Ảnh số 1: Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay - Giá: 270.000Ảnh số 2: Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay - Giá: 270.000Ảnh số 3: Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay - Giá: 270.000Ảnh số 4: Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay - Giá: 270.000Ảnh số 5: Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay - Giá: 270.000Ảnh số 6: Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay - Giá: 270.000

Bạn tất bật với công việc nhà, kín mít với công việc nơi công sở, thật khó có thời gian để chau chuốt lại những trang phục cho bạn. Đặc biệt là ủi quần áo, màn cửa, drap sao cho phẳng phiu, nhanh chóng chắc hẳn đang làm không ít chị em lúng túng và mệt mỏi.
Sự xuất hiện của Bàn là hơi nước đứng trên thị trường thay thế cho chiếc bàn là truyền thống được xem một cuộc "cách mạng" cho công việc ủi quần áo của người nội trợ, bởi nó vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu suất công việc cũng gấp bội phần.

 Ưu điểm của bàn ủi hơi nước là có khả năng ủi nhanh đến 5 lần so với chiếc bàn ủi thường nhờ vào luồng hơi nước mạnh giúp nhanh chóng xóa các nếp nhăn trên vải. Ta không cần phải trải quần áo ra để ủi, thay vào đó quần áo có thể được là (ủi) ngay khi chúng đang được treo, và chỉ cần lướt mặt bàn ủi hơi nước lên chỗ muốn là phẳng

Khi ủi áo quần tối màu, bạn rất dễ làm vải bị bóng, nổi rõ đường may. Với quần áo màu trắng, bàn ủi có thể khiến vải ngả vàng sau một vài lần. Bàn ủi hơi nước hạn chế được hoàn toàn tình trạng này. Người nội trợ dễ dàng ủi các chất liệu vải “khó chịu” như lụa, sa tanh, len, nhung... mà không lo bị cháy hay biến dạng sợi vải.

Bàn ủi loại này “trị” được cả những trang phục gắn các phụ kiện thời trang như: bèo voan, cườm đính, chỉ thêu, kim sa, da, lông thú… Không chỉ làm phẳng, công nghệ ủi hơi nước còn giúp làm sạch các bụi bẩn bám trên quần áo, rèm cửa, bề mặt sofa, khăn trải bàn, drap trải giường...

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY

- Nguồn điện : 220Vac-240Vac 50/60Hz, Công suất cực mạnh 770W
- Trọng lượng trọn bộ: 0.9 Kg, Kích thước vỏ thùng: 42 x 14 x 8 (cm)
- Dây điện dài 1.5m
- Bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua.
- Bộ sản phẩm bao gồm: 01 Bàn là (ủi) hơi nước dạng đứng, 01 Cốc đo lượng nước, 01 Bàn chải giúp làm sạch, 01 Phụ tùng là, 01 Phụ tùng tạo nếp gấp/ xếp li, 01 Sách hướng dẫn sử dụng
 


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Đi theo bộ bàn ủi hơi nước có 2 đế ủi dùng cho vải nhung và kẹp ly quần. Nếu dùng để ủi những chất liệu khác thì không cần phải gắn thêm đế ủi. Cấm bàn ủi trong vòng 30s bắt đầu tỏa hơi nước, bấm vào nút để hơi nước tỏa ra mạnh hơn.

 

Để thêm 5 phút cho bàn ủi nóng hẳn. Là lên mặt vải, nhấn nút để bổ sung thêm hơi nóng rồi là đi là lại đến khi thẳng mặt vải. Với bàn ủi hơi nước dạng đứng, cầm tay: Cọ rửa bình chứa nước sau mỗi sáu tháng bằng cách đổ chất tẩy rửa vào và để trong ba giờ, sau đó súc rửa lại bằng nước sạch.
Giữ cho miệng ống ủi luôn được sạch sẽ bằng cách dùng khăn mềm và sạch lau bề mặt sau mỗi lần ủi. Luôn thay, giữ nước sạch trong bình chứa, không trữ nước cũ quá một tuần.
 

Vệ sinh máy để tránh sự đóng cặn bên trong buồng tạo hơi mỗi ba tháng. Với chiếc bàn ủi này thì việc nhà không còn là của chị em phụ nữ mà các đấng mài râu cũng có thể bắt tay vào ủi một cách dễ dàng.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn mua bởi số lượng có hạn .

Nhanh tay sở hữu chiếc bàn là hơi nước tiện ích này giúp bạn thoải mái thời gian và tự tin mix những trang phục là lượt và phẳng phiu nhé!

 


2. Máy điều hòa c...cầm tay   Giá bán: 105.000 vnd


Sở hữu máy điều hòa cầm tay  chỉ với 220.000 – Giải pháp hữu hiệu cho mùa hè mát lạnh!

 Ảnh số 7: Máy điều hòa cầm tay - Giá: 105.000Ảnh số 8: Máy điều hòa cầm tay - Giá: 105.000

Quy cách và tính năng sản phẩm máy điều hòa cầm tay:

- Kích thước 8.5x16.5x4.5 (cm)

- Quạt điều hòa có khả năng làm mát tới 30F. Sử dụng tốt nhất trong môi trường khô và nóng.

- Chạy pin (AA – 4 cục) hoặc kết nối USB tới máy tính (giắc cắm đi kèm). Có thể tùy chỉnh tốc độ gió.  Nếu chạy pin AA, thời gian hoạt động của điều hòa là 5 giờ. Nếu kết nối máy tính, thời gian này không có giới hạn.

 

- Tốc độ quạt gió đo được là 15knot (1knot = 1.852km/h)

- Thêm nước vào miếng mút đi kèm để kích hoạt tính năng làm mát.

- Quạt làm mát có thể xoay 90 độ. Bề mặt đế phẳng cho phép cả cầm tay và đặt vững trên bàn.

- 3 màu sắc độc đáo: Xanh dương, Hồng và Đen.

Lưu ý khi sử dụng:

- Sản phẩm này không chịu nước, do đó cần lấy miếng mút (có sẵn trong máy) ra trước khi làm ướt. Dung lượng nước cần thiết là 30ml.

- Miếng mút có thể có mùi trong lần đầu sử dụng, vì thế nên giặt nhẹ nhàng với xà phòng, tránh xối nước trực tiếp. Mỗi lần sử dụng, lưu ý không còn nước đọng lại trên miếng mút, nếu còn hãy sấy khô.

- Tháo pin trước khi cất máy.

 Ảnh số 9: Máy điều hòa cầm tay - Giá: 105.000Ảnh số 10: Máy điều hòa cầm tay - Giá: 105.000Ảnh số 11: Máy điều hòa cầm tay - Giá: 105.000Ảnh số 12: Máy điều hòa cầm tay - Giá: 105.000

Với kích thước nhỏ gọn và dây đeo tay tiện dụng, máy điều hòa cầm tay là sản phẩm bạn nên có trong mùa hè nóng nực này. Áp dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước, cỗ máy tí hon này có thể so sánh với những chiếc quạt máy hay điều hòa cồng kềnh, tạo những luồng gió mát và dễ chịu mà không gây ồn ào. Đặc biệt, với 2 quy cách sử dụng (pin AA và kết nối USB tới máy tính), bạn yên tâm có thể mang máy theo bên mình 24/24 bất kì đâu trong thời gian sử dụng lên tới 5-7 tiếng.


3- Bóng giặt áo chip Bubble Bra ( Bộ sản phẩm 02 quả ) -Giá bán: 68.000 VNĐ

Điểm nổi nật

- Quả bóng giặt mini được thiết kế gồm 2 lớp: lớp ngoài bảo vệ áo chip, lớp trong tạo khung giữ áo cố định trong bóng.
- Sản phẩm này được thiết kế từ Nhật Bản, làm bằng nhựa mềm cho nên không ảnh hưởng đến máy giặt khi nó đang hoạt động. Các chốt chắc chắn để bóng không bị bung ra trong quá trình máy giặt đang quay.
- Áo chip của bạn dù mỏng hay dày, có mút đệm hay gọng, hoặc cả những họa tiết ren thêu... thì bạn cũng không cần lo lắng vì nó sẽ được bảo vệ tuyệt đối.
- Đây là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho áo chip nên bạn có thể thoải mái và yên tâm sử dụng để giữ cho áo ngực luôn bền đẹp.
- Xuất xứ: Trung Quốc.

Ảnh số 13: Bóng giặt áo chip Bubble Bra - Giá: 68.000Ảnh số 14: Bóng giặt áo chip Bubble Bra - Giá: 68.000Ảnh số 15: Bóng giặt áo chip Bubble Bra - Giá: 68.000Ảnh số 16: Bóng giặt áo chip Bubble Bra - Giá: 68.000

Chiếc áo chip là người bạn không thể thiếu của bạn gái chúng ta để tôn lên vòng một hoàn hảo, thể nhưng việc giặt máy thường làm hư áo của bạn, còn giặt tay thì lại phiền phức và quá mất thời gian!

Những chiếc áo ngực khi giặt trong máy sẽ rất dễ bị nhăn nhúm và biến dạng. Điều đó khiến cho chị em phụ nữ chúng ta vô cùng xót xa. Bóng giặt áo chip Bubble bra là một giải pháp thật tuyệt vời để giữ áo chip luôn vào dáng chuẩn và bền đẹp như mới.

Chiếc bóng giặt dành riêng cho áo ngực này sẽ là giải pháp cho những ai không có thời gian hay ngại vò đồ lót bằng tay mà vẫn bảo vệ được nó trong máy giặt. Những rắc rối có thể xảy ra khi cho áo ngực vào máy giặt sẽ được chiếc bóng nhỏ xinh này gỡ bỏ cho bạn.

Cách sử dụng vô vùng đơn giản:
- Bước 1: Đưa áo vào khung cố định bên trong sao cho 2 quả áo ôm vừa khung. 
- Bước 2: Ghép bóng giặt lại và đóng các chốt cố định. 
- Bước 3: Đưa bóng vào máy giặt. 

 

Quả bóng giặt có khung nhựa giúp quần áo lót không bị biến dạng khi để vào máy giặt giặt chung với các quần áo khác, đồng thời giúp những áo chip xinh xắn của chúng ta tập trung một chỗ, không bị hư và xoắn vào quần áo khác.
Quả bóng giặt mini này được thiết kế gồm 2 lớp: lớp ngoài bảo vệ áo chip, lớp trong tạo khung giữ áo cố định trong bóng. Sản phẩm này được thiết kế từ Nhật Bản, làm bằng nhựa mềm cho nên không ảnh hưởng đến máy giặt khi nó đang hoạt động. Các chốt chắc chắn để bóng không bị bung ra trong quá trình máy giặt đang quay.

Từ nay, bạn sẽ không còn lo lắng vì những chiếc áo ngực bị biến dạng, nhăn nhúm với bóng giặt thật độc đáo và tiện dụng. Hãy tự tin khoe nét quyến rũ, tự tin cùng vòng 1 được nâng niu bởi chiếc áo ngực luôn có dáng chuẩn như mới nhé!

 

4- Quả Bóng Giặt Sinh Học: Giá bán: 70.000 VNĐ

 Điểm Nổi Bật

 

Quả bóng giặt sinh học có thể giúp các bà nội trợ giặt sạch quần áo mà không cần bột giặt.

Nguyên lý hoạt động đơn giản.

Vỏ banh Ecogenie được làm bằng cao su mềm và siêu bền.

Thành phần các hạt hoạt chất bên trong: Natri, Canxi, Sắt, Ô Xit Nhôm, Ô Xít Silic, Kali, Ma giê , TiO2 và hơn 80 loại khoáng chất khác.

Trong quá trình giặt, Quả bóng giặt sinh học sẽ tăng độ PH trong nước và làm chất liệu vải trở nên mềm mại.

Do không chứa các hóa chất độc hại nên các chất mà quả banh thải ra sẽ không gây hại cho nguồn nước.

Quả bóng giặt sinh học có thể được sử dụng cho 1000 lần giặt tương đương khoảng thời gian là 3 năm.


Ảnh số 17: Bóng Giặt Sinh Học - Giá: 70.000Ảnh số 18: Bóng Giặt Sinh Học - Giá: 70.000Ảnh số 19: Bóng Giặt Sinh Học - Giá: 70.000Ảnh số 20: Bóng Giặt Sinh Học - Giá: 70.000Ảnh số 21: Bóng Giặt Sinh Học - Giá: 70.000Ảnh số 22: Bóng Giặt Sinh Học - Giá: 70.000

Không phải tự nhiên mà dân gian ta có câu “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Người phụ nữ giống như một ngọn lửa nhỏ thắp sáng gia đình với sự khéo léo, nhẹ nhàng, tinh tế vốn có. Vì vậy, hãy đừng coi việc nội trợ là một công việc mệt mỏi mất thời gian, mà thay vào đó bạn hãy học cách yêu thích, xử lí thông minh các công việc và áp dụng những phát minh tiên tiến hiện đại, để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.
Nhờ đó, bạn sẽ không phải quá khó khăn, tốn quá nhiều thời gian để đầu tư vào một việc nào đó, thay vào đó, bạn sẽ biết sắp xếp quỹ thời gian thật hợp lý để cuộc sống của bạn ngày càng tươi đẹp và hạnh phúc hơn.

Giá tốt hôm nay, shopxinh666 cùng bạn khám phá 1 sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho ngôi nhà hạnh phúc của mình. Không những tiết kiệm về thời gian mà cũng tiết kiệm đáng kể về tài chính cho bạn. Đó chính là Quả bóng giặt sinh học.
 

Là một người nội trợ thời đại tiên tiến hiện nay, bạn đã có những lợi thế vượt hơn hẳn thế hệ đi trước. Một loạt các món đồ gia dụng điện tử cũng như các sản phẩm chăm sóc nhà cửa hiện đại sẽ giúp bạn giảm đáng kể sức lao động và tiết kiệm thời gian. Một trong những việc được cho là “đáng sợ” nhất của phụ nữ @ là giặt giũ. Chỉ cần nghĩ tới đống quần áo phải xử lí mỗi tuần là bạn đã thấy mệt mỏi. Tốn thời gian và mất nhiều công sức khi giặt giũ là “nỗi khổ” chung của những người thiếu thời gian.

Bạn thường giặt bằng tay, hay bằng nhiều sản phẩm giặt tẩy chuyên dụng tuy nhiên các vết bẩn “cứng đầu” đặc biệt là những vết bẩn trên quần áo của con nhỏ vẫn luôn gây ra sự khó chịu mỗi khi giặt. Quả bóng giặt sinh học có thể giúp các bà nội trợ giặt sạch quần áo mà không cần bột giặt. Rất đơn giản, quả bóng sẽ được cho vào máy giặt cùng với quần áo mà không cần phải dùng bột giặt. Bên trong nó là những hạt gốm nhỏ chứa những ion âm và tia hồng ngoại xa. Thông qua chuyển động mạnh của nước trong quá trình giặt bình thường,những hạt gốm nhỏ phát ra những ion âm và bức xạ hồng ngoại xa để hút chất bẩn từ quần áo.

Nguyên lý hoạt động của Quả bóng giặt sinh học:

Bạn chỉ việc đặt Quả bóng giặt sinh học  vào trong máy giặt cùng với quần áo bẩn và khởi động máy như bình thường. Quả bóng giặt sinh học hoạt động dưa trên nguyên tắc lý học. Bên trong Bóng giặt là những hạt Ceramic (Gốm). Do chuyển động mạnh của nước trong quá trình giặt, các hạt Ceramic phát ra những ion âm và bức xạ hồng ngoại xa kết hợp cùng với độ PH sẽ làm tách rời liên kết của các chất bẩn, diệt khuẩn và khử mùi hôi trên quần áo.
Trong quá trình giặt, Quả bóng giặt sinh học  sẽ tăng độ PH trong nước và làm chất liệu vải trở nên mềm mại. Chính vì thế mà bạn có thể dùng hoặc không cần dùng thêm nước xả vải và bột giặt khi sử dụng quả banh giặt


Cách sử dụng Quả bóng giặt sinh học

+ Sử dụng 01 quả bóng giặt cho 5 kg đồ giặt và 02 quả bóng giặt cho 8.5kg đồ giặt.
+ Đặt quả bóng giặt vào lồng giặt cùng với đồ giặt.
+ Ngâm quần áo cùng quả bóng giặt khoảng 20 phút trước khi giặt.
+ Để tăng hiệu quả sử dụng bạn nên phơi quả bóng giặt dưới ánh sáng mặt trời khoảng 2-3 giờ/1lần/1tháng.
Quả bóng giặt sinh học thân thiện với môi trường. Do không chứa các hóa chất độc hại nên các chất mà quả banh thải ra sẽ không gây hại cho nguồn nước. Vỏ nhựa đặc biệt bên ngoài Quả bóng giặt cũng được nghiên cứu với mục đích bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Quả bóng giặt sinh học có thể được sử dụng cho 1000 lần giặt tương đương khoảng thời gian là 3 năm.
 


 

Thêm nữa, Quả bóng giặt sinh học mang hương hoa quả, không nồng đậm như bột giặt, cả gian phòng gia đình bạn sẽ luôn thơm mát. Thật tuyệt phải không nào?!
 số Hãy quẳng gánh nặng giặt giũ lên “vai” Quả bóng giặt sinh học, “Người giúp việc thông minh” này sẽ cho gia đình bạn thật nhiều thời gian yêu thương bên nhau. Nhanh tay, số lượng  có hạn bạn nhé!
 

 

SHOPXINH666 chúc gia đình nhỏ của bạn thêm nhiều niềm vui, niềm yêu thương, hạnh phúc!

 

5- Đèn led dán tường siêu sáng : Gía bán: 45.000 vnd /2 cái


Combo 02 Đèn led dán tường tiện lợi, sử dụng pin AAA siêu tiết kiệm giúp thắp sáng mọi không gian  nhà bạn với thời gian chiếu sáng liên tục lên đến 100 giờ. Ảnh số 23: 2 Đèn led dán tường - Giá: 45.000

Chi tiết sản phẩm:
- Bộ sản phẩm gồm 2 đèn led dán tường vô cùng tiện lợi, tiết kiệm, có thể chiếu sáng mọi lúc mọi nơi.
- Sản phẩm dễ lắp đặt, chỉ cần dán lên tường và ấn nút là có thể sử dụng ngay.
- Thời gian chiếu sáng lên đến 100 giờ bởi sử dụng pin AAA rất tiết kiệm.
- Không sử dụng dây điện, tiện lợi hơn cho các không gian nhỏ hẹp như tủ quần áo, thành cầu thang, trong kho hay xe hơi.
- Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, góp phần trang trí cho không gian của bạn thêm xinh xắn.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chúng ta cần một không gian lành mạnh, đầy đủ ánh sáng, màu sắc để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, làm động lực trong công việc vốn đã đầy áp lực của cuộc sống hiện tại.  Nhưng nhiều người trong chúng ta, khi sửa sang một ngôi nhà cũ, hay hoàn thiện một ngôi nhà mới, theo thói quen thường phạm một sai lầm lớn, đó là coi thường nguồn sáng làm mất đi sự tinh tế và ấm cúng trong ngôi nhà. 


Ảnh số 25: 2 Đèn led dán tường - Giá: 45.000Ảnh số 26: 2 Đèn led dán tường - Giá: 45.000Ảnh số 27: 2 Đèn led dán tường - Giá: 45.000Ảnh số 28: 2 Đèn led dán tường - Giá: 45.000Ảnh số 29: 2 Đèn led dán tường - Giá: 45.000

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ và vật liệu hiện nay, đèn trang trí và chiếu sáng nội ngoại thất có thể cung cấp cho chúng ta đầy đủ thể loại hết sức phong phú, trang nhã và sang trọng, cổ điển cũng như hiện đại với giá thành rất hợp lý .

Đèn chiếu ánh sáng trắng không gây hại mắt,không cần bất cứ dụng cụ lắp đặt nào. Chỉ cần vài giây bạn đã có ngay một đèn led để thắp sáng. Sử dụng rất đơn giản, chỉ cần lột lớp giấy, dán và ấn vào công tắc.



Đèn rất thích hợp cho việc chiếu sáng trong tủ quần áo, nhà kho, hộp đồ đựng dụng cụ,thành cầu thang,nhà bếp hay trong xe của bạn…
Đặc biệt, đèn gồm 3 bóng led siêu sáng nhưng rất tiết kiệm pin, có thể chiếu sáng suốt 100h. Đây là một tính năng rất hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm điện năng và không phải tháo gỡ để thay pin thường xuyên. 

Đèn được cố định với miếng dán nên có thể dễ dàng tháo ra và thay đổi vị trí. Khi cần ánh sáng chỉ cần ấn nhẹ, đèn sẽ phát sáng rất tiện lợi và thẩm mỹ. Đèn với thiết kế bóng đèn Led có thể chiếu sáng liên tục trong 100 tiếng, sử dụng pin AAA nên giúp tiết kiệm điện năng và có thể sử dụng khi cúp điện. Rất đơn giản và tiện lợi phải không nào.

Một đặc điểm khác của đèn Led là ít tiêu hao năng lượng và không nóng. Bóng đèn truyền thống, đèn neon, đèn halogen... đều cần từ 110-220 V mới cháy được, trong khi đèn Led chỉ cần từ 3-24 V để phát sáng. Do ít tiêu hao năng lượng nên đèn Led có thể sử dụng ở vùng sâu vùng xa mà không cần nhà máy phát điện công suất cao.

 

 6-Móc treo quần áo thông minh (35.000 VND)

 

Sản phẩm móc treo quần áo thông minh sẽ làm cho tủ quần áo nhà bạn trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn bao giờ hết.

 Ảnh số 30: Móc treo quần áo thông minh - Giá: 35.000Ảnh số 31: Móc treo quần áo thông minh - Giá: 35.000Ảnh số 32: Móc treo quần áo thông minh - Giá: 35.000Ảnh số 33: Móc treo quần áo thông minh - Giá: 35.000

Đặc điểm nổi bật:

- Sản phẩm móc treo thông minh với 13 lỗ để treo quần áo, 8 móc treo cavat và 2 móc treo áo ngực.

- Kích thước : 47x32x11cm

- Tiết kiệm không gian trong tủ quần áo, giúp quần áo không bị trượt khỏi móc. Móc có thể giữ tất cả các loại vải không bị rơi ra khi treo.

- Giữ quần áo thẳng, đặc biệt chống nhăn quần khi treo vào móc.

- Sử dụng linh hoạt, sắp xếp vị trí và di chuyển dễ dàng.

- Thiết kế đặc biệt có thể hợp với bất cứ tủ quần áo nào.

- Được sản xuất từ nhựa cứng

 

7.Bộ đũa thìa  – giá bán : 35.000 vnd

  • Chất liệu inox dày dặn
  • Cán có hình bông hoa rất đẹp
  • Có hộp đựng gọn gàng và rất vệ sinh
  • Tiện dụng khi mang cơm đi làm, đi picnic

 Ảnh số 34: Bộ đũa thìa - Giá: 35.000Ảnh số 35: Bộ đũa thìa - Giá: 35.000Ảnh số 36: Bộ đũa thìa - Giá: 35.000Ảnh số 37: Bộ đũa thìa - Giá: 35.000

Box: 20.5cm * 5.5cm * 2.5cm vật liệu nhựa ABS chất lượng cao, không bị hỏng, không độc, không vị.



8. Hộp đựng thìa , đũa và dĩa hình HELLO KITTY & mèo máy DOREMON -- giá bán : 50.000/ hộp

Ảnh số 38: Hộp đựng thìa , đũa và dĩa hình HELLO KITTY & mèo máy DOREMON - Giá: 50.000Ảnh số 39: Hộp đựng thìa , đũa và dĩa hình HELLO KITTY & mèo máy DOREMON - Giá: 50.000Ảnh số 40: Hộp đựng thìa , đũa và dĩa hình HELLO KITTY & mèo máy DOREMON - Giá: 50.000Ảnh số 41: Hộp đựng thìa , đũa và dĩa hình HELLO KITTY & mèo máy DOREMON - Giá: 50.000
Sản phẩm xinh xắn này là món quà đáng yêu dành cho bé yêu khi đến trường hoặc đi du lịch.. 


9. Hộp đựng giấy ăn HELLO KITTY - giá bán : 55.000 vnd

Ảnh số 42: Hộp đựng giấy ăn HELLO KITT - Giá: 55.000Ảnh số 43: Hộp đựng giấy ăn HELLO KITT - Giá: 55.000Ảnh số 44: Hộp đựng giấy ăn HELLO KITT - Giá: 55.000
Chất liệu : pu . Rất xinh xắn và dễ thương

10. Bộ 2 Dụng Cụ Băm Và Xay Rau Củ Slap Chop (Giá bán: 89.000VND

Bộ Dụng Cụ Băm Và Xay Rau Củ Slap Chop. Giúp việc băm, xay rau củ, gia vị trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm bếp của bạn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một dụng cụ có thể tạo ra “phép màu” khi làm bếp thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay bộ sản phẩm SlapChop cho gia đình mình. 

Với Bộ dụng cụ băm và xay rau củ Slap Chop bạn có thể dễ dàng sử dụng vào việc băm, lát, thái hạt lựu rau, củ, quả mà chỉ trong vài giây, nhanh hơn nhiều so với việc sử dụng dao. Tiết kiệm thời gian chế biến món ăn cho những bà nội trợ bận rộn. 

Ảnh số 45: Bộ 2 Dụng Cụ Băm Và Xay Rau Củ Slap Chop - Giá: 89.000Ảnh số 46: Bộ 2 Dụng Cụ Băm Và Xay Rau Củ Slap Chop - Giá: 89.000Ảnh số 49: Bộ 2 Dụng Cụ Băm Và Xay Rau Củ Slap Chop - Giá: 89.000

Dụng cụ băm và xay rau củ Slap Chop với vỏ làm bằng nhựa cao cấp, có 6 lưỡi dao làm bằng thép không gỉ có thể sử dụng để cắt thức ăn mềm hoặc cứng một cách dễ dàng. Một tính năng nữa của sản phẩm là bạn có thể tháo gỡ, lắp ráp dễ dàng nên bạn có thể tiện cọ rửa sau khi sử dụng. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp cùng lưỡi dao chuyên dụng. 

Bạn có thể cắt thức ăn cứng hay mềm, mỏng hay dày. Bạn cũng có thể sử dụng Slap Chop để cắt các loại rau như cà rốt, cần tây và củ cải cho món salad. Các loại hạt và sô cô la được xắt nhỏ dễ dàng để rắc lên trên kem. Slap Chop rất hữu ích khi thái hoặc băm hành tây và tỏi. Nhờ Slap Chop, tay bạn không có mùi hành tỏi và bạn có thể tiết kiệm thời gian.

Đảm nhận công việc nội trợ, hẳn bạn đã biết đến các bộ dao hoặc dụng cụ nhà bếp đa năng, giúp công việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn. Và bộ dụng cụ Slap Chop là một trong những phát minh đầy tiện dụng dành tặng các bà nội trợ. Thử tượng tượng, chỉ với một bộ dụng cụ Slap Chop, bạn đã có thể vừa thái lát, thái hạt lựu, vừa băm nhuyễn rau củ, gia vị.

Cách sử dụng:  Cho rau củ, gia vị vào bình chứa rồi đậy nắp lại hoặc để trên 1 mặt phẳng rồi ấn pít-tông. Chỉ những thao tác đơn giản đó bạn đã có thể tạo hình rau củ theo ý mình: thái lát, băm nhỏ, thái hạt lựu…

Chi tiết: Dụng cụ cắt thái rau củ Slap Chop. 

- Dụng cụ cắt thái rau củ quả Slap Chop được sản xuất theo công nghệ Mỹ, được thị trường Âu – Mỹ ưa chuộng đặc biệt. 

Slap Chop giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. 

- Vỏ dụng cụ được làm bằng nhựa cao cấp, lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, tuổi thọ cao.

- Sản phẩm đang rất thịnh hành tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, hiện đã có mặt tại ViệtNam. Sản phẩm sử dụng bằng tay - rất thuận tiện.

- Dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Tiết kiệm thời gian sơ chế rau củ.

Thật không gì tiện lợi hơn! Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé các bạn, hãy nhanh tay sở hữu ngay bộ sản phẩm dụng cụ Slap Chop này nào cả nhà ơi!

11. Sản Phẩm Máy Khâu Mini Cầm Tay (20.000 vnd)


Chiếc máy may cầm tay độc đáo này có thể giúp bạn gỡ rối thật nhanh chóng khi chiếc áo bị đứt cúc hay gấu quần tuột chỉ.

 Ảnh số 50: Máy Khâu Mini Cầm Tay - Giá: 20.000Ảnh số 51: Máy Khâu Mini Cầm Tay - Giá: 20.000Ảnh số 52: Máy Khâu Mini Cầm Tay - Giá: 20.000Ảnh số 53: Máy Khâu Mini Cầm Tay - Giá: 20.000

Máy may cầm tay này mang đến cho bạn sự tiện dụng và dễ dàng hơn trong những tình huống cấp bách, cần phải giải quyết vấn đề với quần áo thật nhanh chóng. Giờ đây bạn có thể khâu vá quần áo, đơm cúc hay vắt sổ tiện lợi hơn với chiếc máy khâu bấm tay độc đáo.

Máy may cầm tay siêu nhỏ có thể bỏ túi mang đi du lịch hay dùng tại nhà rất tiện dụng.

 

Giờ đây bạn có thể tự sửa lại quần áo một cách dễ dàng mà đường khâu lại đẹp y chang máy may rồi nhé ! Bạn cũng có thể sửa lại những đồ mới mua mặc không vừa vặn nữa !

 

Điểm Nổi Bật

  • Sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng, với đường may đẹp như máy may.
  • Có thể dùng để sửa lại quần áo bị sứt chỉ, vỏ chăn, vỏ gối…một cách nhanh chóng.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều loại vải khác nhau: Vải thun, co giãn, vải thô…
  • Nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản và dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, đi du lịch…
  • Tiết kiệm thời gian, công sức khi thực hiện việc khâu vá đồ đạc, quần áo...
  • Có thể tự tay tạo ra các vật dụng hoặc những món quà tặng ý nghĩa.
  • Giá thành rẻ, lợi ích cao.

 Cách sử dụng:

Bạn cầm máy may cầm tay tương tự giống cầm bấm ghim vậy, tay phải cầm máy, tay trái cầm miếng vải (áo, quần, kể cả jean...), rồi ấn ngón cái của tay phải xuống là máy khâu hoạt động.

 

Hãy thể hiện sự khéo léo đảm đang của những bà nội trợ, chăm sóc cho tổ ấm của mình, để gia đình luôn giữ được tiếng cười vui hạnh phúc nhé!

12. Laptop thật sạch với máy hút bụi mini (Giá bán: 30.000 vnd)

Thông thường khi sử dụng lâu, laptop hay bàn phím máy tính để bàn thường bị bụi bẩn, rất khó làm sạch bằng tay hay khăn. Một giải pháp hoàn hảo cho bạn đó chính là chiếc máy hút bụi bàn phím mini sử dụng điện năng của cổng USB thật tiện dụng và hiện đại này.

 Ảnh số 54: máy hút bụi mini - Giá: 30.000Ảnh số 55: máy hút bụi mini - Giá: 30.000Ảnh số 56: máy hút bụi mini - Giá: 30.000

Máy hút bụi mini dành cho bàn phím máy tính được thiết kế rất nhỏ gọn, vừa tay cầm. Bạn dễ dàng hút sạch được bụi bẩn trong khe máy tính hẹp nhất bởi đầu máy dẹt và nhỏ.

 

Cũng có thể được sử dụng để hút bụi của khung xe, máy ảnh kỹ thuật số, màn hình, khung tranh ảnh và các sản phẩm gia dụng phù hợp khác.

 


THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: 
* Chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng y chang trong hình catalogue. 

* Màu sắc thực tế có thể đậm hay nhạt hơn một chút (do sự khác biệt về Profile màu và độ phân giải của màn hình). 
Các bạn vui lòng PM hoặc SMS cho tớ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé:  


* Yahoo Messenger: shopxinh666  


* Di động: 092 256 2305       


shopxinh666 bán đúng giá.                


Giá SHIP sẽ tùy độ xa gần, từ 10K->30K.
  


CÁCH THỨC MUA HÀNG:
 * Đối với những tỉnh thành khác: Các bạn vui lòng thanh toán 100% tiền áo + phí ship qua tài khoản:     


Chủ TK : Đặng Thị Thanh Vân
    


* Tài khoản1:  125.10.00.0252280 tại NH Đầu Tư & Phát Triển  Việt Nam – Chi nhánh  Đông Đô
           


* Tài khoản2:  
711A 03466745 tại Ngân Hàng TMCP Công Thương ViệtNam (VietinBank) chi nhánh Đống Đa    


* Các bạn ở Hà Nội có thể qua SHOP mua hàng nhé!!!            


Số 3/31, Lương Đình Của, Đống Đa, Hà Nội. 


Lưu ý: Trước khi qua các bạn nhớ phone trước nhé!!!
 

 

Shop bán đủ các loại mặt hàng: Phụ kiện Hồng Kong, quần áo, giầy dép, túi xách ...từ order đến có sẵn.

Trang chủ : http://www.mua...nhat.vn    

 

Link giầy “ Gucci, Dior, Burberry”: http://enbac.c...oc.htmlhttp://enbac.c...ha.html   link bốt : http://enbac.c...ng.html

 

Giầy bệt ,cao gót các loại: http://enbac.c...em.html

 

Giầy trong phim Hàn Quốc “Nữ công tố sành điệu”: http://enbac.c...ao.html

 

Váy sexy: http://enbac.c...ha.html


Áo ngực silicon: http://enbac.c...ng.html 

Túi, ví Hồng kông: http://enbac.c...ha.html


Bộ 2 Dụng Cụ Băm Và Xay Rau Củ Slap Chop (Giá bán: 89.000VND) : http://enbac.c...ia.html

 

Thông tin shop bán
shopxinh666 0922562305
3/31 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
shopxinh666 0922562305
3/31 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
Ảnh số 1: Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay: Giá bán: 270.000 vnd