Cây giống sung mỹ

ID tin: 3452342 Gửi lúc: 08:00, 14/01 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống cây
70.000
thegioicaytrong123
Nhắn tin
Lưu tin

Sung mỹ là một trong những giống cây ăn quả mới được xâm nhập vào nước ta. Đây một trong những loại quả ăn rất ngon và ngọt, cho trái quanh năm. Khi quả còn nôn thì có màu xanh và dần đân chuyển sang màu đỏ tươi và sậm khi chín. Khác với sung Việt Nam, sung Mỹ cho qả mọng nước, nhiều thịt, ăn ngọt, thanh và có mùi thơm dịu  hơn sung Việt Nam.

Giống cây sung Mỹ sinh trưởng và phát triển nhanh, chỉ sau 6-8 tháng thì cây đã ra quả và quả của nó ra quanh năm, cây cho hiệu quả kinh tế khá cao, có thể trồng để làm cảnh chơi tết và để kinh doanh. Đồng thời, sung Mỹ là một trong những cây dễ trồng và dễ chăm sóc, cũng rất ít sâu bệnh nên được nhiều bà con nông dân ưa chuộng.

Link sản phẩm: Giống cây bưởi

Đây là một trong những cây ôn đới nên rất thích hợp trồng ở Việt Nam. Cây có thể có chiều cao lên tới 6m, lá to xẻ thùy. Nếu như người dân ở Mỹ trồng trồng loại cây này một năm ra quả duy nhất 1 lần thì khi trồng ở Việt Nam, cây có thể ra quanh năm, chỉ sau vài tháng thu hoạch. Cây sung Mỹ thích nghi được với khí hậu thời tiết khắc nghiệt, cây được trồng để ăn trái và làm thuốc.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán