Máy sưởi

1.190.000
ID tin: 3766663Gửi lúc: 13:01, 29/09Hà Nội
Đã xem: 103 Bình luận: 0
Lưu tin
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Ảnh số 1: Máy sưởi
Chưa có thông tin

Tìm hiểu về chất lượng máy sưởi Xiaomi có tốt không?

Các sản phẩm Điện gia dụng đang hiện diện trong hơn 20 triệu gia đình Việt, đem lại giải pháp cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại với thiết kế sang trọng, tính năng  thông minh, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm năng lượng…Một trong số những thiết bị không thể không nhắc đến là dòng máy sưởi Xiaomi. Tuy nhiên thiết bị này có thực sự cần thiết không? chất lượng máy sưởi Xiaom...t không? Chúng ta cùng trả lời tất cả những băn khoăn đó trong bài viết dưới đây nhé 

Máy sưởi Xiaomi có thực sự cần thiết ? Khả năng làm ấm:

Đây là công năng chính của thiết bị. Sản phẩm sưởi tốt là một sản phẩm có khả năng làm ấm phòng nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt với những tính năng thông minh được thích hợp thì một thiết bị sưởi không đơn thuần chỉ là làm ấm phòng nữa. Thay vào đó chúng cần cân bằng được không khí trong phòng tạo độ ấm nhất định và giữ độ ẩm đấy ở mức an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Trong mùa đông giá lạnh và thời điểm giao mùa là khoảng thời gian dễ gây nên những bệnh về phổi, về phế quản, thậm chí là những bệnh về da liễu cho trẻ em và người lớn tuổi. Chính vì thế việc trang bị một thiết bị sưởi trong gia đình nhằm cân bằng lại không khí trong gia đình, cân bằng lại nhiệt độ, diệt vi khuẩn và được đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. 

Vì vậy những gia đình có trẻ nhỏ hoặc có người lớn tuổi thì việc trang bị một thiết bị sưởi trong nhà là hoàn toàn cần thiết bạn có thể dùng hằng ngày thay cho một chiếc điều hòa không khí. Hoặc chỉ dùng vào những thời điểm nhất định như đêm xuống hoặc khi tắm cho em bé. 

Chất lượng máy sưởi Xiaomi có tốt không

Đi sâu vào những thiết bị cụ thể sẽ có những công năng khác nhau. Để khẳng định một thiết bị có đủ tốt hay không chúng ta cần đánh giá trên nhiều tiêu chí. Những tiêu chí trong số những tiêu chí chúng ta có thể kể đến như:

  •  việc thiết kế kích thước bên ngoài

  • chất liệu làm sản phẩm:  chất liệu vỏ chất liệu lõi 

  • bộ máy hoạt động 

  • công suất hoạt động 

  • độ ồn công năng 

  •  chi phí : giá thành sản phẩm và chi phí hao mòn. 


 


Nhìn chung, Máy sưởi Xiao mi là một sản phẩm hoàn hảo thay thế cho những thiết bị sữa truyền thống với những tính năng vượt trội và thông minh. Đây là một thiết bị có khả năng làm ấm nhanh chóng và an toàn. Nguyên lý hoạt động đối lưu giúp tỏa nhiệt đều trong không gian của bạn. Hạn chế tối đa việc làm nóng cục bộ gây tình trạng khô da cháy da mà những khu vực khác vẫn bị lạnh. 

Bên cạnh đó việc trang bị những tính năng hữu hiệu tất cả những tính năng đó đều được tích hợp trong app Mihome thông minh. Bạn hoàn toàn có thể kết nối ngay trên thiết bị di động của mình. Những thao tác bật tắt kiểm soát nhiệt độ phòng đều có thể vận hành dù bạn đang ở bất kỳ nơi đâu. 

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất chất lượng máy sưởi Xiaomi . Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Mi Hà Nội qua số Hotline 1900 0231 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. 


Hy vọng bài viết đã cung cấp những kiến thức cơ bản và giúp ích được cho bạn. Chúc bạn tìm được thiết bị ưng ý cho gia đình nhỏ của mình.



Thông tin shop bán
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Ảnh số 1: Máy sưởi