Máy lạnh công nghiệp đa dạng công suất với người dùng

10.000
ID tin: 3766845Gửi lúc: 11:24, 14/09Hồ Chí Minh
Đã xem: 64 Bình luận: 0
Lưu tin
Thuhailongvan18
Ảnh số 1: Máy lạnh công nghiệp đa dạng công suất với người dùng
Chưa có thông tin
LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP
Trong số các model Máy lạnh công ... nghiệp được bán chạy phải kể đến Máy lạnh công nghiệp đầu tiên. Vậy tại sao nên mua Máy lạnh công nghiệp, cùng Hải Long Vân tìm hiểu ngay sau đây nhé.
1.    Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
 
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
 
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
 
Hàng mới 100%, không trầy xước.
 
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
 
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
 
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
 
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
 
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
 
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
 
Website:maylanhhailongvan.vn
 
 
Thiết kế kiểu dáng, hiển thị nhiệt độ của Máy lạnh công nghiệp
máy lạnh tủ đứ... Daikin sở hữu thiết kế nguyên khối có gam màu trắng đơn giản. Chính sự đơn giản này giúp cho máy lạnh toát nên được sự sang trọng, hài hòa trong mọi không gian. Trên dàn lạnh còn được thiết kế bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho người dùng quan sát sử dụng.
 
 
Máy lạnh công nghiệp hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ của mình.
 
 
Sử dụng Máy lạnh công nghiệp cực an toàn với cơ chế bảo vệ kép
Máy lạnh công ... nghiệp cực hiện đại khi được thiết kế lớp vỏ hộp điều khiển được làm bằng chất kim loại. Nó giúp mang đến sự an toàn hơn cho người dùng và các thiết bị xung quanh. Đặc biệt máy còn trang bị thêm hệ thống cảnh báo rò rỉ khí gas để bảo vệ an toàn cho người dùng. Khi phát hiện nó sẽ lập tức gửi cảnh báo đến hệ điều hảnh trung tâm để bảo đảm sự ổn định cho thiết bị. Bên cạnh đó cũng bảo đảm sự an toàn hơn cho người dùng để khắc phục kịp thời.
 
Máy lạnh công nghiệp Cơ chế tự động làm sạch giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng
Máy lạnh công nghiệp có cơ chế tự động làm sạch cực thông minh, hiện đại. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là hệ thống dàn lạnh sẽ tự động đóng băng. Tiếp theo đó sẽ làm tan băng để cuốn trôi mọi bụi bẩn, vi khuẩn cùng nấm mốc. Nhờ vậy mà dàn lạnh sẽ trở lên sạch sẽ hơn, mang lại luồng gió trong lành và không có mùi hôi khó chịu.
 
 
Máy lạnh công nghiệp Công nghệ cảm biến điều chỉnh nhiệt I-Feel
Việc máy lạnh làm lạnh không đúng vị trí, hoặc quá buốt lạnh và quá nóng là điều khó tránh khỏi. Máy lạnh công ... nghiệp được trang bị bộ cảm biến nhiệt độ thông minh sẽ khắc phục tình trạng này. Khi kích hoạt nó sẽ cảm nhận nhiệt độ cơ thể qua bộc cảm biến thông minh trên remote. Hệ thống sẽ tự cân chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho không gian nhà bạn. Từ dó mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu hơn cho người dùng, bảo đảm sức khỏe tốt hơn.
 
 
Hệ thống lọc không khí đa chiều AirFresh không còn lo bụi bẩn
Máy lạnh công nghiệp được trang bị trên dàn lạnh của mình hệ thống lọc lưới lọc không khí hiện đại. Nó giúp bắt giữ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn gây hại trong không khí và các nấm mốc. Tiêu diệt hiệu quả các chất gay dị ứng giúp trả lại không gian trong lành hơn cho ngôi nhà bạn. Đồng thời còn góp phần bảo vệ sức khỏe hơn cho toàn bộ thành viên trong gia đình.
 
 
Máy lạnh công nghiệp – Thân thiện với môi trường
Với ưu điểm sử dụng gas R32, chiếc máy lạnh này mang đến hơi mát lạnh nhanh mà còn cực sâu cho người dùng cảm nhận. Đồng thời còn mang đến sự thân thiện hơn cho môi trường vì không gây suy giảm đi tầng Ozone.
 
1.    Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
 
 
 
 
 
 
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh công nghiệp đa dạng công suất với người dùng