Bảo Bình Lý Ngư Vọng Nguyệt Vẽ Vàng

34.000.000
ID tin: 3688496Gửi lúc: 01:38, 24/09Hà Nội
Đã xem: 53 Bình luận: 0
Lưu tin
gombattranghp
Ảnh số 1: Bảo Bình Lý Ngư Vọng Nguyệt Vẽ Vàng

Bảo bình Lý Ngư Vọng Nguyệt vẽ vàng được lấy đất từ vùng đất mẹ Đông Triều, Quảng Ninh, nơi gắn liền với truyền thuyết đàn Rồng giáng thế.

 Sau đó đem nhào nặn cùng mạch nước phù sa sông Hồng, dòng sông ngàn năm bảo hộ thành Thăng Long. Bởi vậy, sản phẩm thường cho cốt gốm dày dặn, cầm chắc tay và có độ bền vượt trội. 

QUY TRÌNH CHẾ TÁC SẢN PHẨM

Để tạo nên một chiếc Bảo bình Lý Ngư Vọng Nguyệt hoàn mỹ, người nghệ nhân giỏi của làng gốm Bát Tràng phải thực hiện 22 công đoạn chế tác khác nhau theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của làng nghề. 

Sản phẩm được chế tác 100% thủ công qua 22 công đoạn bởi chính người nghệ nhân Bát Tràng lành nghề. Để làm ra được loại gốm vẽ vàng trân quý, họ phải tiến hành nung gốm qua 2 bước. Lần đầu, gốm được nung ở nhiệt độ 1350 độ C rồi được vẽ vàng và nung tiếp ở nhiệt độ 800 độ C giúp vàng bám chắc vào từng nét vẽ. Chính vì thế, sản phẩm hoàn thành đẹp hoàn hảo, sang quý và đẳng cấp.

HOA VĂN, HỌA TIẾT

Bảo bình mang thiết kế hình khí phong thủy với miệng mở rộng để chở tài lộc vào nhà, cổ thon nhỏ giúp tiền tài đã đi vào sẽ khó đi ra, phần dưới lớn có khả năng tích tụ tài lộc nhiều hơn trong nhà. 

Tích vẽ “Lý Ngư Vọng Nguyệt”, hay còn được gọi với cái tên dân dã là “Cá chép trông trăng”. Bên cạnh đó trong quan niệm dân gian, cá Chép còn là linh vật đưa Ông Công, Ông Táo về trời vào ngày 23 tháng Chạp hàng năm, là biểu tượng của sự giao hòa trời đất. 

Cá chép được lựa chọn trở thành biểu tượng cho ý chí và sự cố gắng. Vì lẽ đó mà hình tượng cá Chép tạo nên tính minh triết cho vật phẩm.

Các họa tiết hoa văn được sắp xếp một cách tài tình, khéo léo theo dáng thế luân hồi, tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển, trường tồn cùng thời gian. 

HƯỚNG DẪN BÀI TRÍ

Với chiều cao 90cm, bảo bình Lý Ngư Vọng Nguyệt vẽ vàng được trưng bày trên kệ tủ phòng khách hay phòng làm việc. 

Ngoài ra, vật phẩm còn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai đang tìm kiếm món quà cao cấp dành tặng người thân, bạn bè, sếp, đối tác thân thiết nhân các dịp đặc biệt như mừng sinh nhật, mừng tân gia, lễ thăng chức, quà tri ân khách vip… 

Bên cạnh đó, không nên đặt theo hướng thẳng cửa bởi vị trí này rất dễ động khí, khiến uy lực của bảo vật bị tiêu hao, giảm sút. Gia chủ cần bài trí vật phẩm ở những nơi cao ráo, sạch sẽ, tránh đặt cạnh những không gian ô uế như nhà vệ sinh, nhà tắm…

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

- Bảo hành trọn đời màu men sản phẩm 

- Bảo hành 1 đổi 1 miễn phí

- Giá xuất xưởng không qua trung gian

- Cam kết sản phẩm chính hãng Bát Tràng

- Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, tư vấn miễn phí vị trí đặt chuẩn phong thủy

GỐM BÁT TRÀNG Hải Phòng

  • Hotline: 0982118885 - 0225 6528 668
  • Xưởng sản xuất: Xóm 5 Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Showroom 1: 266D - Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - Hải Phòng
  • Showroom 2: 396 Lạch Tray - Hải Phòng
  • Showroom 3: Số 18 Đường tỉnh 351, Thị trấn An Dương, Hải Phòng
  • Facebook: GỐM BÁT TRÀNG
  • Website: GOMBATTRANG.VN
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Bảo Bình Lý Ngư Vọng Nguyệt Vẽ Vàng