Tượng cô gái bằng composite

500.000
ID tin: 3630997Gửi lúc: 16:18, 26/02Hà Nội
Đã xem: 84 Bình luận: 0
Lưu tin
Cửa hàng trưng bày: 576 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội.
Ảnh số 1: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 2: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 3: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 4: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 5: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 6: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 7: Tượng cô gái bằng composite

Đã có không ít những tác phẩm nghệ thuật từ tranh vẽ cho đến những pho tượng cô gái đi vào huyền thoại, trở thành một biểu tượng đẹp trong thế giới nghệ thuật. Ngày nay, tính ứng dụng của tượng nói về phụ nữ ngày càng rộng rãi hơn trong lĩnh vực trang trí. Từ không gian nội thất nhà ở, ngoại thất sân vườn cho đến các công trình văn hóa, nghệ thuật, tôn giáo và tâm linh.

- Là sản phẩm điêu khắc tinh xảo được chế tác bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân điêu khắc tại xưởng Điêu khắc Liên Vũ. Những tác phẩm tượng cô gái bằng composite để ngực trần đã thoát khỏi sự dung tục và làm nên những tác phẩm nghệ thuật để đời. Mỗi sản phẩm tượng cô gái được ra đời đều mang vẻ đẹp vô cùng độc đáo, đường nét điêu khắc tinh tế, biểu cảm sinh động cùng các ý nghĩa tốt đẹp, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Tính nghệ thuật và chất lượng sản phẩm cao cùng giá bán cạnh tranh.

- Tại xưởng Điêu khắc Liên Vũ, các nghệ nhân điêu khắc của chúng tôi liên tục cho ra đời những tác phẩm tượng thiếu nữ có giá trị nghệ thuật cao, độc đáo cùng nhiều tạo hình ấn tượng mà một người yêu cái đẹp sẽ luôn biết cách để thưởng lãm. Bức tượng được sản xuất bằng chất liệu điêu khắc hiện đại composite, một chất liệu với nhiều đặc tình vượt trội: Tạo hình dễ dàng, tính thẩm mỹ cao, siêu bền cả khi đặt ngoài trời, cách điện cách nhiệt, chống thấm, không nấm mốc, chi phí thấp...

Bức tượng cô gái được tạo hình tinh tế với những đường nét hình thể quyến rũ, cô gái để ngực trần mang một vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự mộc mạc, gần gũi của một vẻ đẹp thời khai sơ. Bức tượng cô gái ngực trần đã khắc họa rõ nét dung nhan tầm cỡ và một tâm hồn thánh thiện mà người nhìn hoàn toàn có thể cảm nhận được đằng sau sự "trần trụi" đó.

- Đường nét cơ thể uyển chuyển cùng dáng đứng gợi cảm, mái tóc được buông dài hay búi đơn giản cùng chiếc váy được khoác hừng hờ để lộ bầu ngực trần nhưng chẳng hề mang một nét dung tục nào. Mà ngược lại bức tượng cô gái này còn toát lên một vẻ đẹp "thoát tục" đầy tinh tế, phô ra được hết những gì tinh túy nhất đến từ vẻ đẹp vĩnh cữu, vẻ đẹp độc nhất, đẹp nhất trong những cái đẹp mà tạo hóa ban tặng. Sự tinh tế, hiện đại, phóng khoáng lại có phần lãng mạn, huyền bí đều được cảm nhận một cách rõ nét, tròn đầy qua con mắt của những người yêu cái đẹp.

- Sản phẩm tượng cô gái đẹp được thiết kế, sản xuất tại xưởng Điêu khắc Liên Vũ với nhiều kích thước khác nhau. Quá trình sản xuất từ chất liệu nền nhựa composite có thể được pha thêm các chất phụ gia để tạo hỗn hợp, cho sản phẩm có màu hoặc chất liệu như mong muốn. Các đường nét điêu khắc sắc nét, tinh xảo kết hợp cùng độ bóng, mịn của bề mặt sản phẩm (từ chất liệu composite). Mang đến một vẻ đẹp rất tự nhiên lại đầy nghệ thuật, bền đẹp mãi với thời gian. Bề mặt sản phẩm nhắn bóng, được đúc từ chất liệu composite siêu bền, khả năng chịu lực tốt, không bị tác động xấu bởi nhiệt độ, sự thay đổi môi trường hay thời tiết. Nhẹ, tính đàn hồi cao, không lo vỡ, bể mẻ góc... khi va chạm nhẹ trong quá trình di chuyển, lắp đặt.

Tượng cô gái điêu khắc bằng composite là một trong rất ít những tác phẩm phác họa chân dung người phụ nữ mang được dấu ấn và nét đẹp đặc sắc, tinh tế cùng biểu cảm sống động. Chưa kể đến là những giá trị, ý nghĩa mà sản phẩm có thể mang đến cho không gian trưng bày của bạn. Sản phẩm độ bền cao, đẹp, chất lượng mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Nếu bạn muốn có một không gian vừa thơ mộng, lãng mạn, cổ điển, sang trọng lại không quá xưa cũ, vẫn mang nét hiện đại lại có phần huyền bí. Thì tượng thiếu nữ là lựa chọn tuyệt vời cho ý tưởng của bạn.

Với sứ mệnh : “Đem lại không gian sống hoàn hảo, đảm bảo giá trị thẩm mỹ, luôn song hành cùng giá trị sử dụng là thông điệp của chúng tôi”. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm do Điêu khắc Liên Vũ sản xuất. Bất cứ mẫu thất kế hay chất liệu từ đơn giản đến phức tạp đều không làm khó được các nghệ nhân của Liên Vũ.

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Website: dieukhaclienvu.com/; https://tieucanh.vn/; https://phudie...com.vn/

Fanpage: facebook.com/7...lienvu/

Thông tin shop bán
tranghan2110 0913574894
Cửa hàng trưng bày: 576 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội.
Bấm gọi

Thông tin shop bán
tranghan2110 0913574894
Cửa hàng trưng bày: 576 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội.
Ảnh số 1: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 2: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 3: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 4: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 5: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 6: Tượng cô gái bằng composite
Ảnh số 7: Tượng cô gái bằng composite