Đai massage giảm béo, máy massage cầm tay, đệm massage toàn thân thư giãn

750.000
ID tin: 2138268Gửi lúc: 14:49, 20/10Hà Nội
Đã xem: 79 Bình luận: 0
Lưu tin
Cầu Giấy - Hà Nội
Ảnh số 1: Đai massage giảm béo, máy massage cầm tay, đệm massage toàn thân thư giãn
Chưa có thông tin
Đai massage bụng Vibroaction nay giảm giá tới 50% từ giá cũ 600.000VNĐ Nay chỉ còn 300.000

 


Liên hệ 24/7 : 0945.38.7379


Tên sản phẩm : Đai Massage Vibroaction
•Nơi sản xuất : Cty Industex Tây Ban Nha
•Điện áp vận hành của đai massage được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor)
+ Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz
+ Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 12W
•Trọng lượng trọn bộ sản phẩm: 1 kg
•Máy có 2 chế độ điều khiển bằng tay và tự động. Có 4 cường độ massa tùy chọn
•Đai quấn có độ dài phù hợp với tất cả mọi người.
BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM: 1 Đai quấn massage và hộp điều khiển, 1 Adaptor, 1 Sách hướng dẫn sử dụng, 1 bản kết hoạch ăn kiêng, 1 thước dây đo kiểm chứng

- bảo hành sản phẩm 12 tháng - lỗi đổi mới sản phẩm trong 12 tháng

 

 

(Tặng kèm theo một túi để đựng trọn bộ sản phẩm)

 

 

Đai massage bụng Vibroactionchính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối, gợi cảm, bụng phẳng, eo thon, mông đùi săn chắc mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc đâu nhé.
Một mùa hè nữa lại sắp sửa ùa về! Nhẹ nhàng biết bao khi chúng ta không còn phải khoác lên người chiếc áo ấm phủ kín thân hình nữa. Mùa hè là mùa của “giải phóng” cơ thể, mùa để “khoe khoang” vóc dáng lý tưởng của mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng “nghiễm nhiên” có được một thân hình cân đối, thon thả và săn chắc.
Cuộc sống hiện đại, càng khiến chúng ta có quá ít thời gian dành cho việc luyện tập thể thao, làm đẹp vóc dáng. Một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt lại càng không dễ thực hiện đối với nhiều người. Và đương nhiên, không phải ai cũng dư giả tiền bạc để hàng tuần đều đặn ghé tới các Spa sang trọng. Bởi vậy, với nhiều nhân viên văn phòng, người ít có cơ hội vận động, những người không thể ăn kiêng và cả phụ nữ sau sinh nở…, thì việc có được một vóc dáng mảnh mai là điều hơi “xa xỉ” nếu không có một phương pháp giảm béo thiết thực, đầy hiệu quả.
Vibroaction giúp bạn giảm béo nhanh chóng mà không phải nhịn ăn hay tốn nhiều công sức tập luyện.
Đai giảm béo VIBROACTION là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính hay thoải mái xem tivi, giải trí, làm việc nhà mà không ảnh hưởng gì. Được thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy này đến bất cứ nơi đâu để đảm bảo việc tập luyện thường xuyên, cho hiệu quả tốt nhất. Thật tiện ích phải không nào!
 

Sử dụng VIBROACTION để tự tin diện những bộ bikini đẹp nhất, thỏa sức đón nắng hè cùng gió biển thênh thang

 

 

…. và quyến rũ hơn trong mắt chàng nữa nhé

 

Chưa hết đâu nhé,đai giảm béo Vibroaction còn đóng vai trò như một dụng cụ massage toàn thân hiệu quả, giúp bạn có được những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng chẳng kém gì những phương pháp massage hiện đại khác. 
Với các chức năng:
- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ.
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng.
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng Vibroaction làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

 
Sản phẩm bao gồm: 1 Đai massage VIBROACTION, 1 dây quấn, 1 bộ điều khiển, 1 Adapter, 1 túi đựng, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 hướng dẫn ăn uống, 1 thước đo. Bạn không cần phải dùng nhiều sức, chỉ cần ấn nút nhẹ nhàng là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay,… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Sử dụng 30 phút mỗi ngày, kiên trì trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả thật khác biệt. 



 
Không chỉ giúp lấy lại đường cong hoàn hảo, Vibroaction còn là phương pháp giảm béo rất an toàn: Một sản phẩm thích hợp cho cả Nam và Nữ. Chỉ cần mua một sản phẩm mà cả gia đình cùng đều dung được để cải thiện vóc dáng quả là tiện dụng và hiệu quả phải không nào. 
VớiĐai giảm béo VIBROACTION, bạn không cần tốn nhiều thời gian và công sức luyện tập, hay đầu tư nhiều tiền bạc cho các dịch vụ giảm béo ở Spa nữa, mà vẫn nhanh chóng có được một vóc dáng lý tưởng, một thân hình cân đối.

 



MÁY MASSAGE CẦM TAY 10 ĐẦU KING MASSAGER


GIÁ KM: 750.000 VNĐ


LIÊN HỆ: 0945.38.7379

 

Bệnh đau nhức toàn thân gây đau nhức, chúng ta khổ sở, nhưng thực sự không gây tổn thương cho các cơ quan trong cơ thể. Bệnh kéo dài nhiều tháng, nhiều năm, lúc nặng lúc nhẹ. Đến nay, chưa có cách nào chữa khỏi hẳn bệnh. Tuy nhiên bạn vẫn có thể hạn chế và làm giảm những cơn đau bằng một phương pháp cực kỳ đơn giản đó là massage. Xin giới thiệu bạn sản phẩm giúp giải quyết những vấn đề trên. Máy massage cầm tay 10 đầu , đa năng, massage toàn thân sẽ đem lại cảm giác thư giãn cho toàn cơ thể sau những giờ học tập và làm việc vất vả.
 



Máy massage cầm tay 10 đầu, đa năng, massage toàn thân với chức năng rung đấm mạnh, tác dụng trực tiếp vào các vùng cơ bắp đau nhức, giúp thư giản cơ bắp, kích thích quá trình lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cho các tế bào, làm giảm tính căng cơ, đồng thời, giải phóng chất endorphin, chất giảm đau tự nhiên giúp cơ thể thư giản, sản khoái tuyệt vời.


Máy massage cầm tay 10 đầu, được thiết kế độc đáo, cáng cầm dài và chắc chắn không làm không làm tê tai khi bạn sử dụng quá lâu, bạn có thể dễ dàng massage mọi vị trí trên cơ thể một cách đơn giản và thoải mái.

Máy massage cầm tay 10 đầu dễ sử dụng, vời nút điều khiển chức năng nằm ở vị trí thuận lợi, bạn có thể tăng giảm tùy theo nhu cầu sử dụng. Kèm theo máy là 10 đầu massage chuyên dụng có thể thay thế giúp tác động sâu vào các cơ trên các bộ phận khác nhau trên cơ thể tạo cảm giác mới lạ cũng như tác động tích cực giúp thư giản thư giản thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, dây huyết, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe hiệu quả.



Sử dụng máy massage cầm tay 10 đầu mỗi ngày, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi làm cho các nội tạng trong cơ thể đều được khỏe mạnh. Đặc biệt, các đầu massage còn là dụng cụ hổ trợ đắc lực trong việc massage cột sống giúp cột sống linh hoạt, chắc chắn nâng đỡ toàn cơ thể bạn.
 
Máy massage cầm tay 10 đầu là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn.

Mát xa hiệu quả có thể làm giảm tập thể dục và căng thẳng về tinh thần do mệt mỏi và đau nhức. Khi cơ bắp của bạn bị sưng do sự mệt mỏi và căng thẳng, massage thoải mái một cách hiệu quả làm giảm khó chịu, làm giảm đau cơ, mệt mỏi và phục hồi năng lượng. Cải thiện lưu thông máu. Sau khi tập thể dục để thư giãn các cơ bắp căng thẳng ở các bộ phận khác nhau. 

Kết hợp phương pháp massage Pataya củaThái Lan, massage Shitasi của Nhật Bản và phương pháp masage cổ truyền của Việt Nam. Phù hợp với tất cả mọi người từ những người nội trợ, nhân viên, công nhân, người lao động làm việc đứng hoặc ngồi, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.

Máy massage được chia thành 10 loại đầu :
- Đầu massaghe toàn thân.
- Đầu kim, tốt cho tuần hoàn máu.
- Đầu đũa rung, rất hiệu quả để đánh tan mỡ bụng.
- Dính cho máu lưu thông, tốt cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh.
- Đầu  ngón tay, các bộ phận massage huyệt.
- Đầu masage  khớp, xoa bóp và loại bỏ đau nhức.
- Đầu mềm, được sử dụng để thư giãn cơ thể.
- Đầu  xoa bóp mịn, xoa bóp cho khu vực nhạy cảm.
- Đầu  massage chi nhánh, hoàn hảo cho xoa bóp khu vực xung quanh vai và cổ.
- Đầu  phẳng, làm giảm độ cứng trong cơ bắp.

Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu: Nhựa an toàn.
- Kích thước: 45x18cm
- Màu sắc: đỏ kết hợp xám.
- Công nghệ của Hàn Quốc

 

     


ĐỆM MASSAGE TOÀN THÂN, VAI, CỔ, GÁY NECK & BACK TOÀN THÂN 2013
GIÁ KM: 1.950.000 VNĐ
LIÊN HỆ: 0945.38.7379
SẢN PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH 12 THÁNG  
Đau lưng dai dẳng không chỉ gây khó chịu cho cơ thể, làm giảm khả năng làm việc, mà còn cản trở cuộc sống hằng ngày của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải là dấu chấm hết cho những ngày tươi đẹp, tất cả những gì bạn cần làm là trang bị cho mình đệm massage tòan thân  trên ghế làm việc, trên xe, hay trên giường nằm của mình… chỉ cần như thế là có thể hoàn toàn chấm dứt các triệu chứng này. Bên cạnh đó, bạn có thể được massage lưng , cổ, đầu, mông chuyên sâu.  

 

                                                 

 

                                                                             

Đệm  massage toàn thân giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân  2013 có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…

                                                            

 

 

 

Các chức năng của Đệm massage toàn thân  Neck & back 958PH-C  đem lại lợi ích gì?

                        

Đệm massage được thực hiện theo nhiều kiểu khác nhau với 7 động cơ gồm 2 động cơ mát xa đấm đặt ở phần lưng trên giúp bạn thoát khỏi nhức mỏi bất cứ khi nào bạn muốn, 2 động cơ giúp bạn thoát khỏi các chứng đau vai gáy và nhức đầu do stress, 3 động cơ phần đệm lót giúp thư giản phần mông chịu lực tác dụng cả cơ thể nguyên ngày.

                                                                                                                            

                    

massage tòan thân 2013 là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng là 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân massage tòan thân 2013, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.                                                                  


 

Điểm nổi bật từ Đệm massage Neck & back 958PH-C  như thế nào?

                                                               

Mục đích của  Đệm massage Neck & back ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm massage tòan thân tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

                                                                  

 

                                                                                              

Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm massage tòan thân  vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

 

Thông số kỷ thuật

                                        

- Tên sản phẩm: Đệm massage tòan thân 2013

- Điện áp vào: 220V – 240V AC

- Điện áp ra: DC 12V 50Hz

- Điện năng tiêu thụ: 50W

- Hẹn giờ: 15 phút

- Hoạt động 30 phút

                                     

                                                                                         

 


Thông tin shop bán
Minhoai 0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Minhoai 0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Ảnh số 1: Đai massage giảm béo, máy massage cầm tay, đệm massage toàn thân thư giãn