Đai massage giảm béo, máy massage, đệm massage toàn thân, đai mat xa rung nóng

630.000
ID tin: 2136965Gửi lúc: 09:32, 13/12Hà Nội
Đã xem: 100 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Đai massage giảm béo, máy massage, đệm massage toàn thân, đai mat xa rung nóng
Chưa có thông tin

Đai massage rung và nóng giảm béo bụng Vibro shape

Giá khuyến mại : 630.000 VNĐ  (giảm 35%)

Giá cũ : 1.025.000 VNĐ

Hotline: 0963.205.990

Bảo hành tận nhà trong vòng 18 tháng


 

Ảnh số 1: Đai massage rung và n&oacuteng giảm b&eacuteo bụng Vibro shape - Giá: 630.000


 

Ngồi hàng ngày, hàng giờ trước bạn làm việc làm hạn chế sự vận động của bạn. Đó là 1 trong những lý do làm vòng eo của bạn to dần lên trông thấy.

Ngoài thời gian làm việc, các mối quan hệ ngoài xã hội đã phần nào tác động làm cản trở quá trình giảm cân của mình bởi những bữa tiệc tùng, rượu bia quá chớn...

 

Ảnh số 2: Đai massage rung và n&oacuteng giảm b&eacuteo bụng Vibro shape - Giá: 630.000

 

Tất cả, đó là lý do vì sao vòng eo của chúng ta ngày càng trở nên " quá khổ", không chỉ làm ảnh hưởng tới ngoại hình, khiến bạn mất tự tin khi dự những " bộ quần áo" yêu thích mà còn có nguy cơ cao dễ mắc phải các bệnh tim mạch, tiểu đường...những bệnh lý của người béo phì, người dư thừa mỡ dễ mắc phải nhất.

 

Ảnh số 3: Đai massage rung và n&oacuteng giảm b&eacuteo bụng Vibro shape - Giá: 630.000

 

Với đai massage giảm béo hiệu quả nhanh tức thì, mọi vấn đề sẽ không còn đáng lo ngại với bạn nữa. Với đai massage rung nóng Vibro shape bạn hoàn toàn có thể diện những trang phục mà mình yêu thích, thể hiện được những đường cong thon gọn của mình rồi nhé.

 

 

Ảnh số 4: Đai massage rung và n&oacuteng giảm b&eacuteo bụng Vibro shape - Giá: 630.000

 

 

Với tốc độ quay tối đa của motor 1500L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

 

Ảnh số 5: Đai massage rung và n&oacuteng giảm b&eacuteo bụng Vibro shape - Giá: 630.000




Đai massage rung nóng chất lượng cao với sự kết hợp tuyệt hảo của lực rung và nhiệt nóng sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống chỉ trong 3 tuần bạn sẽ cảm nhận rõ cơ thể thay đổi của mình.

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

Ảnh số 6: Đai massage rung và n&oacuteng giảm b&eacuteo bụng Vibro shape - Giá: 630.000

 

Với đai massage VIBRO SHAPE các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập VIBRO SHAPE cùng với các loại máy tập khác.

 

Ảnh số 7: Đai massage rung và n&oacuteng giảm b&eacuteo bụng Vibro shape - Giá: 630.000

 



Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.
Tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày.

Với đai massage VIBRO SHAPE các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập VIBRO SHAPE cùng với các loại máy tập khác.

 

Ảnh số 8: Đai massage rung và n&oacuteng giảm b&eacuteo bụng Vibro shape - Giá: 630.000



 

Thông số chung:

Loại :Đai massage giảm béo

Thông số sản phẩm

Trọng lượng (kg) :0.14kg

 

Với tính năng 2 chế độ điều khiển là Chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và Chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.
Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).

 

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0963.205.990

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước 0963.205.990 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ:  Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

 Điện thoại:  0963.205.990

 Live Chat:sanphamchinhhang

Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

 




Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đai massage giảm béo, máy massage, đệm massage toàn thân, đai mat xa rung nóng