Màn hình máy tính cũ Viewsonic VX2776 Smhd

3.699.000
ID tin: 3560325Gửi lúc: 09:47, 23/07Hà Nội
Đã xem: 141 Bình luận: 0
Lưu tin
Hskycomputer_com
Ảnh số 1: Màn hình máy tính cũ Viewsonic VX2776 Smhd
Ảnh số 2: Màn hình máy tính cũ Viewsonic VX2776 Smhd
Hãng:
Kích thước màn hình:
Độ phân giải màn hình:

Trong suốt thời gian vừa qua, cái tên ViewSonic VX2776-SMHD đã tốn không ít số lần gõ phím của những người làm review và nước miếng của cánh Youtuber chuyên review các sản phẩm công nghệ. Mặc dù không phải là rẻ nhất trong số những màn hình 27 inch, nhưng những gì mà cả VX2776 mang đến thật sự khiến người ta không khỏi trầm trồ thán phục.

► THIẾT KẾ

Nói đến ViewSonic VX2776 thì nhất định phải nói đến thiết kế của nó, bởi chính nhờ thiết kế mà VX2776 trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.
VX2776 là một chiếc màn hình siêu mỏng, độ dày của nó chỉ là 6.6mm, thậm chí còn mỏng hơn cả một chiếc iPhone đời mới, quá ấn tượng!

 

ViewSonic VX2776 SMHD mỏng như tờ giấy

Chân đế hình tam giác màu bạc của VX2776 được làm từ bằng kim loại sáng bóng và lấy cảm hứng từ những đường nét của kim tư tháp Ai Cập, khá bất ngờ phải không nào? Phần chân đế này cho phép bạn nghiêng màn hình về phía trước 5 độ và nghiêng về phía sau tới 17 độ. Có một điều đáng tiếc là VX2776 không được tích hợp các lỗ treo VESA và không thể tùy chỉnh độ cao theo ý muốn.

Chân đế “Kim tự tháp” ở ViewSonic VX2776 SMHD

Thiết kế màn hiển thị ở VX2776 là thiết kế không viền, giúp màn hiển thị biến thành một khối đen không đáy, khi tương phản với chân đế nhôm sơn bạc tạo cảm giác rất tinh tế và sang trọng. Kiểu thiết kế này thường thấy ở các loại màn hình TV không viền cao cấp, giá khoảng trăm củ. Và cũng giống như các loại TV cao cấp, VX2776 giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn được mở rộng, bay xa ra khỏi diện tích 27 inch bé nhỏ, mang tới cảm giác chân thực nhất cho người sử dụng.Các nút điều chỉnh màn hình “On-Screen-Display” ( OSD ) được đặt ở phía dưới bên phải của màn hình.Tuy nhiên các nút này khá khó bấm và khó làm quen. Nút khá nhỏ và bị đẩy về phía sau, chưa kể kí hiệu hiển thị cho các nút bấm hơi cũng hơi trừu tượng, muốn sử dụng thành thạo và chỉnh các chế độ màn hình nhanh cần một thời gian kha khá.

► CỔNG KẾT NỐI VÀ OSD

Ở phía sau của chiếc màn hình như thường lệ vẫn là các cổng kết nối phổ biến: HDMI. DisplayPort, D-sub ( VGA ) và 2 chân cắm tai nghe 3.5mm. Nếu bạn đang tự hỏi là tại sao lại có 2 chân cắm 3.5mm thì câu trả lời là VX2776 được tích hợp sẵn hệ thống 2 loa 3W. Tuy nhiên 2 loa này chỉ hữu dụng khi bạn muốn nghe tiếng khởi động của Window mà thôi. Còn nghe nhạc hay chơi game mà sử dụng hai loa này thì có phần hơi “phế vật”.

 

Các cổng kết nối của ViewSonic VX2776 SMHD

Các phím OSD trên ViewSonic VX2776 SMHD rất phong phú, cho phép bạn tùy chỉnh hầu hết các nhu cầu cần thiết ở phần hiển thị của chiếc màn hình. Khi bấm bất kì nút nào trong số 6 nút này, bạn sẽ truy cập nhanh vào chế độ tùy chỉnh của màn hình. Từ độ sáng, tương phản, độ bão hòa cho tới tùy chỉnh các thiết bị âm thanh kết nối với màn hình. Ngoài ra VX2776 còn có sẵn các chế độ màu cho xem phim, chơi game, đặc biệt là ở chế độ chơi game, VX2776 cung cấp đầy đủ các chế độ từ FPS cho tới MOBA, RTS.

Ở bảng “ViewMode”, bạn có thể bật tắt các chức năng Low Input Lag để giảm mức input lag trong game, Black Stabilization giúp nhìn rõ hơn trong các khung cảnh tối màu, Advanced DCR làm màu tươi sáng hơn, Blue Light Filter giảm thiểu sự căng thẳng của mắt khi làm việc trong thời gian dài và kể cả là giảm thời gian phản hồi của màn hình thông qua chức năng Response Time.

► THỬ NGHIỆM

ViewSonic VX2776 mang tới công nghe Flicker Free, tính năng này được rất nhiều người sử dụng ưa chuộng và mong chờ. Nếu mắt bạn bị mỏi sau một quá trình dài sử dụng máy tính, Flicker Free sẽ giúp bạn giảm thiểu sự căng thẳng nơi nhãn quan này.

Khi được đưa vào thử nghiệm với Spyder5Elite, VX2776 cho thấy độ sáng tối đa nó đạt được là 211.6 cd/m2, hơi kém khi so với các dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên độ sáng tối đa của màn hình trong điều kiện ánh sáng đầy đủ chỉ đạt 800:1, hơi thấp so với những gì một tấm nền IPS phải đạt được.

Màu sắc của VX2776 SMHD đạt 99% ở khoảng màu sRGB và 77% ở Adobe RGB. Màu sắc rất trung thực và không phải quá nịnh mắt, hoàn toàn đủ điều kiện để sử dụng vào các công việc thiết kế hay chỉnh sửa.

Mặc dù ViewSonic không chủ yếu hướng sản phẩm của mình tới các game thủ chuyên nghiệp bởi tần số quét chỉ là 60Hz, tuy nhiên nhờ có chỉ số thời gian phản hồi 4ms, tôi vẫn quyết định thử với tựa game CS:GO yêu thích của mình. Màn hình lộ rõ nhược điểm vốn không dành để chơi game, thời gian phản hồi chậm hơn khá nhiều so với các dòng màn hình chuyên game như XG2401 của hãng hay XL2411Z của BenQ. Dù có thời gian phản hồi thấp nhưng hình ảnh chuyển động trong game tạo ra khá nhiều bóng mờ, gây ảnh hưởng lớn tới quá trình thưởng thức game.

► KẾT LUẬN

Cuối cùng ta có thể thấy, ViewSonic VX2776 SMHD là một chiếc màn hình có thiết kế sang trọng, cao cấp, chất lượng hiển thị cũng rất tuyệt vời, phù hợp với thiết kế và chỉnh sửa đồ họa. Khả năng đáp ứng của VX2776 khi chơi game chỉ hướng tới các các game thủ tầm trung, chơi game giải trí cùng các công việc. Hoàn toàn không phù hợp với các game thủ muốn chơi game một cách chuyên nghiệp.

Dù sao thì VX2776 vẫn là một lựa chọn tốt và đáng giá cho những người dùng hướng tới một chiếc màn hình giải trí thực sự. Mức giá hợp lý cùng với kiểu dáng đẹp mắt thì ViewSonic VX2776 sẽ luôn là một cái tên đáng để chúng ta cân nhắc mỗi khi tìm mua màn hình hiển thị cho góc giải trí của mình.

------------------------------------------------

Chi tiết sản phẩm => Tại đây

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Màn hình máy tính cũ Viewsonic VX2776 Smhd
Ảnh số 2: Màn hình máy tính cũ Viewsonic VX2776 Smhd