Ô che cửa hàng Sản phẩm ô dù không thể thiếu cho cửa hàng

1.000.000
ID tin: 3667913Gửi lúc: 18:40, 09/07Hà Nội
Đã xem: 112 Bình luận: 0
Lưu tin
lena_dhtm
Ảnh số 1: Ô che cửa hàng  Sản phẩm ô dù không thể thiếu cho cửa hàng
Ảnh số 2: Ô che cửa hàng  Sản phẩm ô dù không thể thiếu cho cửa hàng
Ảnh số 3: Ô che cửa hàng  Sản phẩm ô dù không thể thiếu cho cửa hàng

Kinh doanh cửa hàng cũng cần chú ý đến các khu vực ngoài trời. Và một sản phẩm không thể thiếu cho khu vực ngoài trời của cửa hàng đó chính là ô che cửa hàng. Ô che nắng tạo nên khu vực im mát phục vụ việc che chắn các đồ vật, sản phẩm cho cửa hàng và khách hàng. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm này để bạn có thể tham khảo.
Mục đích sử dụng ô che cửa hàng là gì?
Hiện nay, ô che cửa hàng được sử dụng cho nhiều đơn vị cửa hàng với nhiều mực đích khác nhau. Những mục đích chủ yếu như sau:
+ Che chắn hàng hoá: ô dù hiện đại giúp che chắn cho các sản phẩm được bày bán và trưng bày ở khu vực ngoài trời. Giúp giảm tác động của ánh sáng mặt trời lên sản phẩm gây hư hỏng, đảm bảo chất lượng tốt cho sản phẩm.
+ Tạo chỗ ngồi: một sản phẩm ô che nắng trước cửa hàng có thể tạo nên chỗ ngồi mát mẻ cho bác bảo vệ hoặc khách hàng đang đứng chờ mua sản phẩm hoặc xếp hàng chờ khuyến mãi.
+ Che nắng cho đồ vật: ô che nắng cửa hàng cũng có thể sử dụng để che chắn cho khu vực đỗ xe của khách hàng hoặc nhân viên cửa hàng, bảo vệ cửa hàng; các tủ đựng đồ của khách hàng...
Nói chung, việc sử dụng ô che nắng có rất nhiều công dụng. Ngoài tác dụng che chắn nắng còn tạo nên sự chuyên nghiệp, thẩm mỹ cho cửa hàng. Nhờ đó tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.
Ô che cửa hàng chất lượng, giá rẻ tại Ô Dù T và T

Odutvat.com tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn mua ô dù che nắng tại khu vực Hà Nội. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ô dù chất lượng, ô cao cấp hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm được khách hàng lựa chọn và luôn phản hồi tích cực nhất.
Chất lượng ô che nắng cửa hàng luôn cam kết:

+ Chất liệu đảm bảo, khả năng chống thấm chống nắng cực tốt. Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không bị phai màu theo thời gian.

+ Sử dụng dễ dàng nhờ việc gập ra gập vào được thiết kế thông minh

+ Di chuyển dễ dàng linh hoạt nhờ hệ thống bánh xe

+ Khung vững chắc, trụ vững vàng không bị nghiêng đổ do ngoại lực.

Các sản phẩm ô dù của Nội Thất T và T luôn đảm bảo chất lượng, cam kết bảo hành lâu dài. Khách hàng có thể liên hệ để đặt thiết kế theo yêu cầu. Chế độ giao hành nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng tận nơi. Vì thế, mọi nhu cầu làm ô che cửa hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi.

CÔNG TY TNHH MTV SXTM VÀ DỊCH VỤ T VÀ T

Showroom: Số 45 Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội(Đối diện cổng C8 bến xe Nước Ngầm)

Hotline: 093 9150 588 - 096 3350 588

CSKH: 024 3568 3726

Email: maynhuatvat@gmail.com

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Ô che cửa hàng  Sản phẩm ô dù không thể thiếu cho cửa hàng
Ảnh số 2: Ô che cửa hàng  Sản phẩm ô dù không thể thiếu cho cửa hàng
Ảnh số 3: Ô che cửa hàng  Sản phẩm ô dù không thể thiếu cho cửa hàng