Phù điêu sân vườn trang trí

100.000
ID tin: 3601491Gửi lúc: 14:39, 06/11Hà Nội
Đã xem: 63 Bình luận: 0
Lưu tin
Cửa hàng trưng bày: 576 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội.
Ảnh số 1: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 2: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 3: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 4: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 5: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 6: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 7: Phù điêu sân vườn trang trí

Sử dụng tranh phù điêu sân vườn kết hợp với tiểu cảnh là một trong những hình thức trang trí sân vườn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ là sân vườn nhà phố, biệt thự mà kiểu tiểu cảnh sân vườn này còn được sử dụng cho nhiều không gian resort, khu dân cư, trung tâm thương mại... Mang đến không gian sân vườn độc đáo, ấn tượng cùng nhiều ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, phong thủy cho gia chủ…

Ngày nay, với chất liệu phù điêu mới như composite với ưu điểm là nhẹ, độ bền cao, thân thiện với môi trường. Và đặc biệt là phù hợp với điều kiện ngoài trời, thì phù điêu sân vườn ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn và xuất hiện trong gần như mọi tiểu cảnh, cảnh quan sân vườn.

- Tranh phù điêu là một loại hình nghệ thuật được đắp nổi lên trên nền mặt phẳng mang nhiều ý nghĩa. Ứng dụng phù điêu sân vườn trang trí tường bao đang là một trong những xu hướng trang trí sân vườn phổ biến hiện nay. Vừa tạo điểm nhấn, mang đến không gian độc đáo cho sân vườn. Vừa làm tăng tính thẩm mỹ và tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình.

- Hiện tại Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ- đơn vị chuyên thiết kế, thi công tranh phù điêu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế thi công phù điêu sân vườn qua 2 hình thức: Gắn tranh phù điêu hoặc đắp trực tiếp nên vị trí mà khách hàng mong muốn trong khuôn viên sân vườn. Chúng tôi cũng nhận thiết kế, lắp đặt và thi công phù điêu, tiểu cảnh sân vườn... Với thời gian nhanh và chi phí vô cùng ưu đãi, đảm bảo hài lòng mọi khách hàng.

1.Trang trí sân vườn với phù điêu.

Tranh phù điêu sân vườn là một trong những vật dụng trang trí nhiều ý nghĩa, đem đến sự mới lạ, độc đáo, gây ấn tượng với những gia chủ yêu thiên nhiên, luôn hướng đến và tìm kiếm sự độc đáo, ấn tượng.

- Ngày nay, tranh phù điêu sân vườn rất được ưa chuộng trong trang trí ngoại thất. Nó là một loại hình của nghệ thuật điêu khắc được thể hiện trên một mặt phẳng bằng cách đắp nổi hoặc khoét lõm để tạo nên những họa tiết, hình khối chi tiết the yêu cầu. Mà tranh phù điêu sân vườn chủ yếu hiện nay đều được chế tác sẵn, các tác phẩm phù điêu trang trí sân vườn đươc làm từ chất liệu composite.

- Sản phẩm phù điêu sân vườn composite sẽ được thiết kế, tạo hình mẫu bằng đất sét. Sau đỏ tạo khuôn và tiến hàng đúc khuôn cho ra hàng loạt các sản phẩm tranh phù điêu sân vườn với mẫu mã, kích thước, hình dáng khác nhau giống như khuôn mẫu.

- Đa số sản phẩm tranh phù điêu được lựa chọn trong trang trí sân vườn là tranh phù điêu phong cảnh và các dòng tranh phù điêu hoa lá, hoa văn... đơn giản, tinh tế, mang hơi hướng các hình ảnh, chi tiết thiên nhiên. Ngoài ra thì tranh phù điêu cô gái, phù điêu phật, phù điêu Phục Hưng hay các sản phẩm tranh phù điêu châu Âu cũng đang được khách hàng ưu ái lựa chọn.

Ứng dụng tranh phù điêu sân vườn chủ yếu được dùng để ốp tường, tức là sử dụng trang trí trên những mảng tường trống bao quanh sân vườn, bao quanh cổng… Kết hợp cùng những cây xanh, hoa cỏ trong khu vườn. Hoặc đặt ở mảng tường phía sau các tiểu cảnh sân vườn được xây dựng. Sự góp mặt của tranh phù điêu sân vườn dù đứng độc lập hay trong các tiểu cảnh. Nó không chỉ tạo điểm nhấn, khiến cho không gian sân vườn thêm hài hòa, tăng vẻ đẹp của thiên nhiên tươi mới, sinh động. Đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật cho không gian khu vườn và kiến trúc tổng thể. Thậm chí còn mang đến nhiều giá trị phong thủy cho gia chủ.

2.Phù điêu trong tiểu cảnh sân vườn.

Phù điêu là một loại hình của điêu khắc, ý tưởng, chủ đề, sự kiện... của tranh phù điêu được thể hiện lên một mặt phẳng của đá, gỗ... Ngày nay, việc sử dụng tranh phù điêu ốp tường trong các tiểu cảnh sân vườn đang dần trở thành xu hướng trang trí phổ biến, đặc biệt là trong các khuôn viên sân vườn biệt thự, nhà phố.

- Khi trang trí tiểu cảnh sân vườn cùng phù điêu, thì tùy vào chủ đề chủ đạo của tiểu cảnh, phong cách kiến trúc của sân vườn và nhà ở. Mà khách hàng có thể lựa chọn các mẫu phù điêu sân vườn với nhiều phong cách khác nhau như: Phù điêu châu Âu, phù điêu châu Á, phù điêu phong cách Nhật Bản, phù điêu hiện đại- cổ điển... Còn về mặt chất liệu thì lời khuyên từ Điêu khắc Liên Vũ là bạn nên sử dụng tranh phù điêu composite. Vị trí lắp đặt tranh phù điêu, nội dung của phù điêu cũng rất quan trọng khi quyết định thêm vào tiểu cảnh để tranh sự rời rạc, lủng củng về mặt bố cục cũng như ý nghĩa của tiểu cảnh.

- Nếu như các tiểu cảnh sân vườn đa phần chỉ "lấp đầy" được khoảng trống sân vườn nhưng lại bỏ quên mất những mảng tường bao ảm đảm. Thì việc sử dụng kết hợp cùng phù điêu sân vườn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp những bức tường buồn tẻ trở nên tinh xảo, sống động hơn. Sự xuất hiện của phù điêu trong các tiểu cảnh cũng khiến cho tiểu cảnh hoàn hảo và tròn đầy hơn cả về mặt nghệ thuật lẫn giá trị thẩm mỹ.

- Ngay cả khi không xây dựng các tiểu cảnh lớn trong sân vườn. Thì gia chủ cũng hoàn toàn có thể sử dụng phù điêu sân vườn để trang trí trên các mảng tường trống, xen kẽ giũa các tán cây bóng mát. Dù khoảng sân vườn nhà bạn có nhỏ và hẹp, nếu biết cách sắp đặt phù điêu và lựa chọn chủ đề tinh tế, phù hợp. Thì bạn vần sẽ có một khu vườn nhỏ xinh, sống động với nhiều màu sắc độc đáo.

Một lưu ý cho khách hàng khi tự chọn tranh phù điêu sân vườn trang trí tường bao: Nên chọn những họa tiết đơn giản, gần gũi vỡi thiên nhiên như: Phù điêu hoa lá, tranh phù điêu phong cảnh... Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các dòng phù điêu mang hình ảnh con người: Phù điêu phật, phù điêu cô gái, phù điêu thiên thần... Nhưng nên chọn những bức phù điêu có họa tiết đơn giản, có nhiều khoảng trống. Để không gian sân vườn trông rộng rãi, thoáng đáng hơn. Tránh gây cảm giác rối mắt, chật chội cho khu vườn.

3.Đơn vị thiết kế, lắp đặt phù điêu sân vườn và tiểu cảnh.

Với đặc thù không gian sống hiện nay, kinh tế ngày càng phát triển thì không gian xanh ngày càng bị thu hẹp. Chính vì vậy mà nhu cầu hít thở không khí trong lành càng tăng cao. Có nhiều gia đình chon cách tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để đi đến các khu nghỉ sinh thái, đi biển hay lên núi, về quê… Để có thể tận hưởng được không khí trong lành của thiên nhiên mà giữa lòng đô thị không có. Nên nhu cầu sở hữu một không gian sân vườn xanh, đẹp, đảm bảo tính nghệ thuật, thẩm mỹ ngay trong không gian sống. Để tận hưởng không gian thư giãn, nhẹ nhàng, đem cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà của mình hiện nay là rất lớn.

- Cùng chuyên môn về lĩnh vực mỹ thuật, kiến trúc, tiểu cảnh... Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ với 20 năm kinh nghiệm trong ngành điêu khắc và thi công tiểu cảnh luôn tâm huyết và mang đến cho cuộc sống những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi là đơn vị luôn đi đầu trong việc thiết kế, thi công các công trình mỹ thuật: Tranh tường, hòn non bộ, hồ cá Koi,... Trong đó không thể không nhắc đến mảng phù điêu- một trong những thế mạnh và là sản phẩm chủ đạo của công ty ngay từ những ngày đầu.

- Và bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, kiến trúc sư... Liên vũ đã cho ra đời không ít các tác phẩm phù điêu sân vườn đẹp, sang trọng với nhiều phong cách, chủ đề khác nhau. Và cũng đã ứng dụng thi công, lắp đắp, kết hợp cùng các tiểu cảnh đẹp trang trí nội ngoại thất. Tranh phù điêu sân vườn được thiết kế, thi công rất đa dạng về mẫu mã. Từ các mẫu mã đơn giản đến cực kỳ phức tạp, đảm bảo hài lòng mọi khách hàng, phù hợp với sở thích, phong cách và phong thủy của gia chủ.

- Sự góp mặt của các bức phù điêu sân vườn trong tiểu cảnh sân vườn không chỉ khiến cho không gian sân vườn của bạn trở nên sinh động và ấn tượng. Mà còn thể hiện được đúng tinh thần, đặc trưng và phong cách kiến trúc cũng như ý đồ của gia chủ.

Có thể thấy phù điêu mang tính ứng dụng rất cao lại rất đa dạng về mẫu mã, phong cách. Nên nó phù hợp với nhiều không gian, kiến trúc sân vườn khác nhau. Nếu bạn muốn tô điểm thêm cho khu vườn của mình, bạn có thể nhờ các kiến trúc sư. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí và lựa chọn được các mẫu phù điêu sân vườn phù hợp để không gian vườn đẹp hơn, thể hiện được phong cách, cá tính thậm chí là mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ thông qua giá trị về mặt phong thủy của tranh phù điêu mang lại.

Nếu bạn cũng đang có ý định trang trí khuôn viên sân vườn nhà mình với các tiểu cảnh đẹp kết hợp phù điêu. Hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ nghệ nhân, thiết kế của Liên Vũ để được tư vấn, hỗ trợ theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Website: dieukhaclienvu.com/; https://tieucanh.vn/; https://phudie...com.vn/

Fanpage: facebook.com/7...lienvu/

Thông tin shop bán
tranghan2110 0913574894
Cửa hàng trưng bày: 576 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội.
Bấm gọi

Thông tin shop bán
tranghan2110 0913574894
Cửa hàng trưng bày: 576 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội.
Ảnh số 1: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 2: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 3: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 4: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 5: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 6: Phù điêu sân vườn trang trí
Ảnh số 7: Phù điêu sân vườn trang trí