Lịch tết 2013

63.000
ID tin: 1480291Gửi lúc: 09:28, 28/12Hà Nội
Đã xem: 429 Bình luận: 0
Lưu tin

Nhân dịp chào đón năm mới QUÝ TỴ 2013, xin gửi đến quý doanh nghiệp, khách hàng bộ lịch blốc Chính trị - xã hội được thể hiện ở các chủ đề lịch:
- Lịch Blốc cực đại: có chủ đề non nước Việt Nam
- Lịch blốc Siêu đại có chủ đề Văn hiến Việt Nam
- Ngoài ra còn có các loại lịch blốc Đại, Trung cũng như lịch Cực đại, Siêu đại

Đặc biệt: với bộ sách lịch về Chủ tịch HCM lần đầu tiên được xuất bản tại Việt Nam. Đây là bộ lịch đặc biệt cả trong hình thức lẫn nội dung. Về hình thức, mỗi tấm hình trong số 200 bức ảnh Bác  xuất hiện trong bộ lịch là sự dày công họa từng chi tiết của một tập thể các họa sỹ với mong muốn thể hiện chân thực và chính xác nhất hình ảnh và phong thái của Người.

Bộ sách lịch được thiết kế vừa mang dáng dấp cổ điển nhưng rất hiện đại; vừa ấn tượng, độc đáo nhưng rất khoa học, trang nhã và giàu tính nhân văn.

Về nội dung, xuyên suốt bộ sách lịch là 365 di ngôn của Bác  được chọn lọc và dẫn nguyên văn từ bộ sách HCM toàn tập (15 tập). Đây là những lời kêu gọi, khuyên dạy, lời căn dặn, động viên của Bác  gửi đến toàn Đảng, toàn dân; đến anh em, bạn bè, đồng chí yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới.
Cùng với nội dung đó, 365 trích đoạn thơ lược dẫn từ kho di sản thơ HCM giúp chúng ta hiểu thêm về con người được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hiệp quốc UNESCO vinh danh là “danh nhân văn hóa kiệt xuất” của nhân loại.

Bộ sách lịch có thiết kế đặc biệt: với kích thước 27 × 41cm, được lật qua mỗi ngày, hoàn toàn không xé sau khi sử dụng. Điều này thể hiện tinh thần tôn kính lãnh tụ và cũng là cách lưu trữ bộ sách lịch thành một tài liệu tham khảo hữu ích sau khi sử dụng.

Để biết thêm chi tiết và đặt mua lịch, Qúy công ty và khách hàng vui lòng liên hệ:

Tên: Hải
SĐT: 0934999235
Yahoo: phanhai_304

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán