Bàn thờ gia tiên chất lượng

10.000.000
ID tin: 3320596Gửi lúc: 15:28, 10/01Hà Nội
Đã xem: 83 Bình luận: 0
Lưu tin
hungbqp
Ảnh số 1: Bàn thờ gia tiên chất lượng
Ảnh số 2: Bàn thờ gia tiên chất lượng
Ảnh số 3: Bàn thờ gia tiên chất lượng

Chất liệu: Gỗ tự nhiên
Giá: 0599933888

-  Được lựa chọn từ những miếng gỗ có độ cứng vừa dẻo nhất, thiết kế có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà không xuất hiện vết nứt gãy. Một vấn đề mà người tiêu dùng lo lắng chính là vết mốc, oxy hóa xuất hiện trên bề mặt sản phẩm, tuy nhiên với sản phẩm này, vấn đề này không bao giờ xảy ra. Gỗ trước khi đem đi chế tạo được phơi nắng và tẩm sấy nên hạn chế tối đa sự mối mọt và thấm nước.

- Bàn thờ có màu cánh gián ấm áp và ấn tượng. Màu sắc càng tôn lên sự đẳng cấp và nghiêm trang cho không gian thờ phụng. Màu cánh gián sang trọng rất phù hợp để làm ban thờ. Theo thời gian, sắc màu này sẽ không bị phai mà càng đậm sắc hơn, giá trị chính là ở chỗ này.
- Gỗ tự nhiên có tuổi đời hàng trăm năm nên rất dễ chạm khắc những họa tiết, đường nét. Bằng sự tỉ mỉ và chân thành, những nét chạm trổ được hiện lên ấn tượng và ấm áp trên sản phẩm. Bàn thờ nổi bật với những hoa văn cầu kỳ đậm chất truyền thống cổ kính. Những họa tiết hiện lên với sự mạnh mẽ và bề thế.


- Là thiết kế dành cho chốn linh thiêng nên sản phẩm đảm bảo không có mùi tạp chất khó chịu. Bàn thờ đem đến cảm giác ấm cúng và gần gũi bởi mùi thơm nhè nhẹ của trầm hương. Không nơi nào yên bình và cổ kính hơn bằng chốn thờ phụng trang trọng này.

Sự lựa chọn của quý khách là sự vinh hạnh của chúng tôi.

Công ty : Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Hưng Gia

Website : https://mynghe...ia.com/

Fanpage : https://www.fa...unggia/

SĐT : 0599933888

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Bàn thờ gia tiên chất lượng
Ảnh số 2: Bàn thờ gia tiên chất lượng
Ảnh số 3: Bàn thờ gia tiên chất lượng