Chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thiện nội thất cho căn hộ chu

3.500.000
ID tin: 3623274Gửi lúc: 15:42, 14/01Hà Nội
Đã xem: 45 Bình luận: 0
Lưu tin
nguyenkimcuc123
Ảnh số 1: Chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thiện nội thất cho căn hộ chu

Căn hộ của bạn khá rộng nhưng với ngân sách khiên tốn nên việc bố trí nội thất các phòng sao cho hài hòa quá khó khăn. Đừng lo, nhóm kiến trúc sư sẽ tư vấn bố trí nội thất cho căn hộ đẹp ngoài mong đợi của bạn.

Ở tiền sảnh, nhóm thiết kế nội t...hung cư sử dụng ghế ngồi dạng băng sát cửa chính, sau lưng là hốc tường âm để làm kho lưu trữ lớn phía sau cất mọi thứ đồ lặt vặt giúp tiền sảnh luôn gọn gang, sạch sẽ.Bên cạnh là mảng tường đươc decor sinh động.

Bộ sofa phòng khách gồm một sofa đơn và sofa L phong cách Scandinavian đơn giản chức năng và màu sắc pastel vui mắt, mảng tường sau sofa treo tranh trang trí.

Ở bếp nhóm thiết kế nội t...hung cư bố trí hệ tủ bếp chữ I để tạo khoảng không đi lại thoáng mát cho hành lang lưu thông.

Bạn có thể sử dụng tủ bếp màu trắng để đem lại sự thống nhất cho toàn bộ căn nhà.

Nhóm thiết kế nội t...hung cư bố trí rất ít đồ đạc trong phòng ngủ marter nhằm mục đích tạo không gian thoải mái cho gia chủ. Cũng bởi lẽ bản thân mỗi đồ nội thất chính là đồ decor cho căn phòng.

Khoảng không gian của phòng ngủ master được phủ xanh bằng cả vật liệu nhân tạo lẫn cây xanh tự nhiên, đưa cả thiên nhiên vào trong không gian phòng. Điều này giúp gia chủ có thể thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi.

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thiện nội thất cho căn hộ chu