Rèm Hội Trường Linh Trang JSC

550.000
ID tin: 3670647Gửi lúc: 11:16, 19/07Hà Nội
Đã xem: 128 Bình luận: 0
Lưu tin
Vukhanhly08032005
Ảnh số 1: Rèm Hội Trường   Linh Trang JSC
RÈM HỘI TRƯỜNG


Hội trường là nơi thường tổ chức hội họp và các sự kiện quan trọng vì thế mà việc sử dụng rèm hội trường cũng rất cần thiết. Đây là một trong những vật dụng cần thiết và quan trọng giúp không gian hội trường luôn giữ được vẻ nghiêm trang thể hiện được đúng tính chất của các cuộc họp, hội nghị.

Rèm hội trường giúp cho các bạn có thể dễ dàng trang trí không gian sân khấu theo đúng tính uy nghi, trang trọng để phục vụ cho các cuộc họp, hội nghị hay các sự kiện lớn. Khi bắt tay vào thiết kế hội trường, cần phải đảm bảo được các tiêu chí như là: tính nghiêm trang, khả năng cách âm, tiêu âm tốt, đủ độ thông thoáng, đủ ánh sáng… Đi theo sự phát triển của xã hội, các loại rèm hội trường cũng được thiết kế đẹp mắt hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn, ứng dụng linh hoạt tốt hơn giúp không gian trở nên thoải mái, bớt căng thẳng trong những buổi họp, hội nghị…
Mẫu rèm hội trường
 hay còn gọi là “phông rèm hội trường” và “rèm phông hội trường”, được sử dụng bằng chất liệu vải để trang trí cho sân khấu, và thường sẽ dùng vải nhung cao cấp để thiết kế cho toàn phông màn hội trường. Ngoài công dụng làm cho phông hội trường đẹp trang trí,, phông rèm hội trường còn có công dụng khác là giảm tiếng ồn, điều hòa nhiệt độ là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp từ  tổ chức sự kiện khánh tiết hội trường trang trọng đến những cuộc họp lãnh đạo, trung tâm tiệc cưới, nhà hàng,….

 

Đặc điểm nổi bật rèm hội trường
- Thiết kế rèm vải nhẹ nhàng và sang trọng phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng.
- Rèm có màu đỏ tươi tạo vẻ đẹp rạng rỡ cho không gian hội trường, sân khấu .
- Thiết kế với những đường “nhún” và dập ly khéo léo tinh tế tạo vẻ đẹp ấn tượng vô cùng .
- Nhờ vải cao cấp nên mang lại sự tiện lợi nhưng không hề bịt bùng .Người sử dụng sẽ thấy thoải mái, dễ chịu với rèm hội trường mẫu mới này .
- Dễ dàng trong việc trang trí lên rèm để tạo các phong cách khác nhau theo đúng chủ đề của ngày biểu diễn .
- Rèm thiết kế thông minh vừa tách sang hai bên tiện lợi mà vẫn có khung che bên trong sân khấu .
- Chất liệu vải cao cấp đảm bảo rằng sẽ bền bỉ và an toàn khi sử dụng .
- Thiết kế rèm mang lại sự tiện lợi khi bạn cần tháo dỡ để vệ sinh cho rèm .

Những điều lưu ý khi thiết kế phông hội trường

Những yếu tố tối thiểu cần có đó là: Phông, rèm, Quốc kỳ, ảnh Lãnh tụ, khẩu hiệu, biểu tượng, logo công ty, bục phát biểu, bàn trang trí để hoa, phần thưởng, chậu cảnh…
Tuỳ theo nội dung buổi lễ để chọn hình ảnh, cách trang trí cho phù hợp. Để hội trường trở nên lộng lẫy, tạo nên một không khí lịch sự trang nghiêm cho buổi làm việc thì phông nhung, rèm hội trường phản ánh rất tốt điều đó .
Khi thiết kế phông rèm hội trường chúng ta phải phối hợp màu sắc của phông sao cho hài hòa nhưng phải thật bắt mắt, thể hiện đúng bản chất của buổi lễ, hội nghị .


Tại sao nên lựa chọn rèm hội trường linh trang?


- Tại Linh Trang, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp rèm cửa cao cấp uy tín nhất khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng .

- Với mức giá hợp lý nhất, bạn hoàn toàn có thể nhận được sản phẩm tương xứng với số tiền bỏ ra .

Lưu ý
* Linh Trang mang mẫu thực tế tư vấn miễn phí tại nhà tại Hà Nội và Hồ Chí Minh từ 8h00 – 20h00 hàng ngày. Quý khách hàng có thể xem thêm Báo giá rèm cửa của Linh Trang .
* Hỗ trợ khách hàng lắp đặt miễn phí tại HN & HCM. Đối với một số tỉnh thành phía bắc: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương (số lượng tối thiểu >=10m2 ) .
Hotline: 0856.925.668

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Rèm Hội Trường   Linh Trang JSC